Mách bạn các xe đưa đón sân bay Vinpearl Phú Quốc – cập nhật mới nhất

Phú Quốc là điểm đến chưa bao giờ hạ nhiệt trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đặc biệt, với sự phát triển ngày càng sâu rộng các dịch vụ du lịch, tiêu biểu là Vinpearl Phú Quốc thì các dịch vụ đi kèm cũng phát triển nở rộ theo. Một trong số đó là nhu cầu di chuyển sân bay Phú Quốc về các địa điểm. Bạn đã biết các xe đưa đón sân bay Vinpearl Phú Quốc chưa? Bài viết dưới đây của Đi Chung sẽ giúp cho hành trình của bạn trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

1. Sân bay Phú Quốc cách Vinpearl bao xa?

Sân bay Phú Quốc cách Vinpearl Phú Quốc khoảng 30km, mất khoảng 40 – 50p di chuyển.

Tùy vào nhu cầu mà bạn đưa ra quyết định chọn phương tiện di chuyển cho phù hợp. Quãng đường từ sân bay tới Vinpearl, bạn sẽ được ngắm nhìn các bãi biển đẹp hoang sơ cực kỳ ấn tượng. 

Bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ngắm nhìn Phú Quốc tuyệt đẹp. Phù hợp với nhóm bạn trẻ, thích khám phá và không ngại đường xa. 

xe đưa đón sân bay vinpearl phú quốc

Xe bus, xe trung chuyển không phù hợp với nhóm đông người, có người già và trẻ nhỏ. Tuy ưu điểm là  giá rẻ nhưng dừng nhiều điểm và không đưa đón tận nơi 

Taxi, xe đưa đón tư nhân, xe công nghệ phù hợp hơn cả bởi sự chủ động, tính linh hoạt. Địa điểm và thời gian đưa đón do bạn quyết định. 

xe đưa đón sân bay vinpearl phú quốc

2. Xe đưa đón sân bay Vinpearl Phú Quốc

Xe đưa đón sân bay Vinpearl Phú Quốc có thể kể đến như: xe đưa đón của khách sạn, taxi,… Dưới đây là một số hình thức phổ biến được nhiều người lựa chọn nhất khi đến Phú Quốc

Xe đưa đón miễn phí khi đặt phòng tại Vinpearl 

Đây là một đặc quyền của hành khách khi đặt phòng khách sạn, resort, căn hộ tại Vinpearl Phú Quốc. 

Trường hợp bạn không đặt phòng ở Vinpearl Phú Quốc mà chỉ dùng các dịch vụ vui chơi, tham quan thuộc Vinpearl thì vẫn được hưởng dịch vụ xe đưa đón. Tuy nhiên, điểm đón chỉ ở trong TT. Dương Đông mà không thể đón tận nơi lưu trú. 

xe đưa đón sân bay vinpearl phú quốc

Chuyến sớm nhất từ 8h sáng, muộn nhất là 14h30. Tần suất 30-60p/ chuyến. Các chuyến xe áp dụng khách hàng sử dụng dịch vụ các khu vui chơi, xe chạy từ 13h30 – 21h10. 

Cùng tuyến sân bay Phú Quốc – Dương Đông, giá cước taxi Phú Quốc tại Đi Chung Taxi chỉ 170.000đ. 

Đặt xe ngay

Đưa đón sân bay bằng taxi

Đây là hình thức được nhiều người lựa chọn nhất bởi tính linh hoạt và chủ động của nó. Bạn được đưa đón tận nơi không lo di chuyển các chặng giữa các điểm. Bên cạnh đó, có thể đặt xe 2 chiều giảm chi phí hơn so với 1 chiều.

xe đưa đón sân bay vinpearl phú quốc

Với địa phương du lịch phát triển như Phú Quốc thì có không ít các hãng taxi phục vụ nhu cầu hành khách. Giá cước giao động khoảng 180.000 – 220.000đ/chuyến về Thị trấn Dương  Đông. Có thể nhắc tới các cái tên như: 

  • Đi Chung Taxi: 
  • Taxi Mai Linh Phú Quốc
  • Taxi Vinasun Phú Quốc
  • Taxi Phú Quốc

Ngoài ra còn các hãng taxi uy tín khác như: Taxi Đăng Quang, Taxi Sài Gòn, Taxi Sasco,… Bạn nên dành thời gian tìm hiểu và đặt xe trước để chủ động hơn.

Đặt xe đưa đón sân bay Vinpearl Phú Quốc tại Đi Chung dễ dàng nhanh chóng qua hotline:

Liên hệ 19006022

Đi Chung Taxi – xe đưa đón sân bay Vinpearl Phú Quốc uy tín, phục vụ 24/7

Đi riêng trọn gói tại Đi Chung taxi chỉ từ 450.000 với hành trình sân bay Phú Quốc – Dương Đông. 

Loại xe Giá cước 
Xe 4 chỗ   450.000
Xe 7 chỗ  500.000

Cước taxi sân bay Phú Quốc – Vinpearl

Để biết giá chi tiết:

Giá chuyến đi được thông báo tới bạn là giá cuối cùng, cam kết không phí ẩn và phụ phí khi kết thúc chuyến đi

Liên hệ 19006022

Tài xế tại Đi Chung cam kết đến đúng giờ, chạy đúng tuyến, đưa đón bạn tận nơi. Bồi thường nếu trải nghiệm của bạn không tốt. 

xe đưa đón sân bay vinpearl phú quốc

Tại sao nên đặt xe tại Đi Chung Taxi?

  • Tiết kiệm thời gian: đặt xe qua nền tảng công nghệ tiện ích. Đón đúng giờ, tôn trọng thời gian của hành khách. 
  • Tối ưu chi phí: Miễn phí 60p chờ đầu tiên. Miễn phí hủy chuyến với mọi lý do chỉ cần báo trước giờ khởi hành 1 tiếng. 
  • Đặt trước chắc chắn có xe: với chuyến trong ngày đặt trước 2h30p. Với các chuyến đêm muộn hoặc sáng sớm, vui lòng đặt trước  19h hôm trước. Chắc chắn có xe tới đón đúng giờ. 
  • Xe luôn được bảo dưỡng đầy đủ, không có mùi khó chịu gây say xe. 

Để chủ động hơn trong hành trình của mình, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về giá cước và các điểm đón của hãng xe bạn chọn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè người thân. Đi Chung rất vui khi được trở thành một phần trong chuyến đi của bạn. Đừng quên Đi Chung phục vụ 24/7 kể cả cuối tuần và ngày Lễ. 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top