Các phương tiện di chuyển xe Hà Nội – Sầm Sơn

xe-tu-ha-noi-di-sam-son

Sầm Sơn là bãi biển nổi tiếng ở tỉnh Thanh Hóa với hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Rời xa Hà Nội khói bụi đông đúc, ta đến với vùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng là điều ai cũng yêu thích.

Tuy nhiên, khi đến Sầm Sơn thì điều chúng ta băn khoăn nhất là đi bằng xe nào? Khoảng cách bao xa? Đi mất bao lâu? Bài viết dưới đây hy vọng có thể giúp bạn đọc trả lời câu hỏi này.


Khoảng cách Hà Nội  – Sầm Sơn bao xa?

Sầm Sơn cách thành phố Hà Nội khoảng 180km, khoảng cách này không quá xa và đường đi cũng khá thuận lợi nên việc di chuyển không mấy khó khăn.

Từ Hà Nội, bạn có hai tuyến đường để đi đến Sầm Sơn là đường cao tốc Hà Nội – Cao tốc 01 Ninh Bình – Quốc lộ 10 hoặc cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ – Ninh Bình – QL10.

Tùy thuộc vào phương tiện di chuyển mà thời gian đi từ Hà Nội đến Sầm Sơn có thể khác nhau. Trung bình là từ 3-4 tiếng đồng hồ.


Các phương tiện từ Hà Nội đến Sầm Sơn

Để đến được Sầm Sơn, du khách có thể đi bằng các phương tiện như xe khách, xe máy, ô tô, máy bay đến thành phố rồi di chuyển ra khu du lịch Sầm Sơn.

Đi bằng xe máy từ Hà Nội  – Sầm Sơn

Với phương tiện xe máy, bạn hãy đi theo cung đường Hà Nội – Pháp Vân sang đường cao tốc Cầu Giẽ rồi đi theo Quốc lộ 10 vào thành phố Ninh Bình. Đi tiếp vào Quốc lộ 1A rồi đến thành phố Thanh Hóa. Đi từ TP. Thanh Hóa theo Quốc lộ 47 là đến thị xã Sầm Sơn.

Khi di chuyển bằng xe máy, bạn nên trang bị áo mũ kín bởi đường đi sẽ bụi bẩn. Đồng thời nhớ chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, bằng lái để lưu thông thuận tiện nhé.

Đi bằng ô tô từ Hà Nội  – Sầm Sơn

Đường đi ô tô từ Hà Nội đến Thanh Hóa khá thuận tiện và di chuyển dễ dàng. Cần lưu ý đi với tốc độ vừa phải để không bị bắn tốc độ nhé.

Ngoài ra, dù là đi xe máy hay ô tô riêng thì bạn vẫn cần chú ý an toàn khi tham gia giao thông. Nhớ tìm hiểu kỹ đường đi để không bị nhầm đường bạn nhé.

Đi bằng xe khách từ Hà Nội  – Sầm Sơn

Đây là phương tiện nhiều người lựa chọn nhất để di chuyến đến Sầm Sơn –Thanh Hóa. Bạn có thể bắt các chuyến xe từ Mỹ Đình hoặc Giáp Bát. Thời gian di chuyển đến thành phố Thanh Hóa là khoảng 3 tiếng và đến Sầm Sơn là thêm 30 phút nữa.

Hoặc nếu bạn không kịp các chuyến đến Thanh Hóa thì cũng có thể đi các tuyến từ Hà Nội – Vinh hoặc Hà Nội  – Hà Tĩnh rồi xuống ở Thành phố Thanh Hóa.

Tốt nhất vẫn là lựa chọn chuyến từ Hà Nội di chuyển đến Sầm Sơn. Hoặc nếu không thì cố gằng đến Thanh Hóa trước 7h tối để bắt xe Bus ra Sầm Sơn. Sau 8h tối thì không còn xe bus nữa nên bạn sẽ phải bắt taxi hoặc xe ôm ra đó với mức giá cao hơn khá nhiều đấy nhé.

Đi bằng máy bay từ Hà Nội  – Sầm Sơn

Từ Hà Nội, bạn có thể đến Thanh Hóa bằng máy bay và đáp xuống sân bay Thọ Xuân. Từ Thọ Xuân, đi thêm 1 tiếng đến Thanh Hóa rồi sau đó lại đi xe bus, xe ôm đến Sầm Sơn. Tuy hơi phức tạp nhưng nếu bạn săn được vé giá rẻ thì cũng rất tốt.

Đi bằng tàu hỏa từ Hà Nội  – Sầm Sơn

Thành phố Thanh Hóa cũng có ga tàu hỏa nên bạn có thể đi đến đây với mức giá giao động từ 70.000 – 180.000đ tùy thời điểm, tùy loại ghế ngồi.

Sau đó, bạn cũng có thể bắt xe bus, xe ôm hoặc taxi đến Sầm Sơn và du lịch ở đây nhé!


Sử dụng dịch vụ của Đi Chung

Với Đi Chung, ngoài các phương tiện trên thì bạn cũng có thể sử dụng thêm dịch vụ xe ghép và thuê xe trọn gói của chúng tôi. Đi Chung cung cấp cho khách hàng các dòng xe đi đến các tỉnh, các điểm du lịch an toàn, trọn gói.

Xe trọn gói của chúng tôi phù hợp với các hộ gia đình có con nhỏ, các nhóm bạn muốn đi du lịch cùng nhau. Bạn sẽ không phải phát sinh thêm bất kỳ loại chi phí nào, không phải chờ đợi tại bến xe, nhà ga. Hoàn toàn có thể chủ động về thời gian, không gian.

Với dòng xe đi ghép từ Hà Nội – Sầm Sơn, Đi Chung cung cấp cho khách hàng các dòng xe 4 chỗ, 16 chỗ, xe Limouse.

Quý khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi, Đi Chung sẽ có người hỗ trợ, tư vấn giúp bạn có một chuyến di an toàn, tiện lợi và thú vị nhất!


Đừng bỏ lỡ bài viết: 

> Bản đồ du lịch Hạ Long tự túc 2 ngày 1 đêm

> Kinh nghiệm du lịch Hải Phòng từ A -> Z

> Top các địa điểm du lịch biển nhất định phải đi hè này

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top