XE HẢI ÂU HÀ NỘI HẢI PHÒNG VÀ CÁC CÁCH ĐI NHANH, THUẬN TIỆN

Hãng xe khách Hải Âu Hà Nội Hải Phòng hoạt động từ năm 2000 với thời gian di chuyển chỉ từ 1,5-2h một chuyến. Hiện tại, bạn có thể đi xe Hải Âu tại 2 bến xe là Gia Lâm và bến xe Nước Ngầm. Bên cạnh đó, còn những loại phương tiện nào để đến được Hải Phòng? Cũng theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé!

1.  Xe Hải Âu Hà Nội Hải Phòng

Xe khách Hải Âu từ Hải Phòng đi Hà Nội

Hãng xe Hải Âu có mặt ở 6 tỉnh thành phố lớn trên cả nước, trong đó xe khách chuyên tuyến Hà Nội – Hải Phòng xuất phát từ hai bến xe là bến xe Gia Lâm và bến xe Nước Ngầm. Riêng đối với tuyến Bến xe Gia Lâm – Cầu Rào sẽ có xe chạy liên tục trong ngày, với tần suất từ 15-30p một chuyến,  từ 6h30 đến 19h40 hàng ngày.

Từ bến xe Nước Ngầm đến bến xe Thượng Lý, cũng có tần suất khá dày từ 40-60 phút một chuyến, từ 6h00-19h00 mỗi ngày. Ngoài ra, còn có các tuyến từ bến xe Gia Lâm đến bến xe Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng.

Xe khách của Hải Âu là loại xe ghế ngồi từ 29-45 chỗ, xe chất lượng cao với các trang bị đi kèm như điều hòa, nước uống, khăn lạnh…

ĐẶT XE NGAY


2.  Các cách đi Hải Phòng từ Hà Nội

Di chuyển taxi từ Nội Bài đi Hải Phòng giá rẻ

Bên cạnh các tuyến xe khách Hà Nội Hải Phòng của Hải Âu, bạn có thể lựa chọn rất nhiều cách di chuyển khác nhau như:

Đi bằng xe khách

Tại các bến như bến xe Giáp Bát, bến xe Gia Lâm, bến xe Yên Nghĩa, bến xe Nước Ngầm… đều có những nhà xe như xe Hải Âu Hà Nội Hải Phòng với mức giá từ 75,000-100,000 đồng/ vé. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt xe Limousine Hà Nội – Hải Phòng với mức giá dao động trong khoảng 150,000 đồng/vé.

Đi bằng ô tô
Trong trường hợp đi bằng ô tô, bạn có thể đi theo hướng QL5B khoảng 124km và mất khoảng 2 giờ đồng hồ. Tuy nhiên cả hai hướng đi đều sẽ có trạm thu phí. Bạn có thể tham khảo đặt xe taxi Hà Nội – Hải Phòng giá tiết kiệm của Đi Chung taxi để có thêm thật nhiều sự lựa chọn. Nếu đi trong ngày thì chiều về sẽ được giảm giá tới 70% mức phí.

Đi bằng xe máy

Đối với các bạn trẻ đam mê phượt thì đi bằng xe máy cùng là gợi ý khá hay ho. Nếu đi bằng xe máy, bạn phải theo hướng quốc lộ 5A qua Hải Dương và rẽ sang Hải Phòng. Tổng thời gian di chuyển khoảng 2,5 giờ.

Đi bằng tàu hỏa
Đi tàu hỏa từ Hà Nội tới Hải Phòng cũng là một lựa chọn thú vị. Từ ga Hà Nội (120 Lê Duẩn) có thể lựa chọn một số tuyến như HP1, LP3, LP5, LP7… để tới trung tâm thành phố Hải Phòng.

Vừa rồi, Đi Chung taxi đã giới thiệu cho bạn những thông tin liên quan tới xe khách Hải  Âu Hà Nội Hải Phòng cũng như những phương tiện di chuyển khác mà bạn có thể lựa chọn khi tới đây. Hy vọng, bạn sẽ có thể lựa chọn những cách đi lại thật an toàn, thuận tiện và tiết kiệm chi phí.

ĐẶT XE NGAY


Có thể bạn quan tâm

Taxi giá rẻ Nội Bài Hải Phòng chỉ từ 250,000 đồng

Cách di chuyển từ Sân bay Cát Bi về Hà Nội

Hướng dẫn di chuyển từ Hải Phòng đi Nội Bài

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường