Dịch vụ xe limousine Hà Nội Hà Nam chuyên nghiệp, giá rẻ

Hà Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hiến lâu đời, khung cảnh nên thơ, các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn nổi tiếng bởi nhiều lễ hội truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc. Hà Nam là địa điểm lý tưởng cho bạn và gia đình du lịch ngay trong ngày do cách Hà Nội không xa. Di chuyển cũng rất dễ dàng với dịch vụ xe limousine Hà Nội Hà Nam giá rẻ chuyên nghiệp. Tìm hiểu ngay qua bài dưới đây!

1. Giới thiệu dịch vụ xe limousine Hà Nội Hà Nam uy tín hàng đầu 

Nhắc đến đơn vị cung cấp xe limousine Hà Nội đi Hà Nam uy tín chắc chắn bạn không thể bỏ qua Đi Chung. Là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp di chuyển thông minh, Đi Chung giúp hành khách dễ dàng hơn nhiều trong việc đặt xe Hà Nội Hà Nam. Không phải đi đâu xa, không tốn công sức mà vẫn đảm bảo có xe cho bạn.

Đối tác của Đi Chung đều là các đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành đảm bảo chất lượng dịch vụ di chuyển. Đi Chung còn tối ưu lại mức giá, cam kết đem đến cho hành khách chuyến đi tiết kiệm với giá cạnh tranh nhất thị trường.

2. Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ xe limousine Hà Nội Hà Nam tại Đi Chung

Là tuyến đường có giao thông di chuyển thuận lợi, nhu cầu đi lại của hành khách lại cao vì vậy không ngạc nhiên khi có rất nhiều đơn vị đưa xe limousine Hà Nội Hà Nam vào khai thác. Vậy vì sao Đi Chung lại được hàng triệu hành khách tin tưởng và sử dụng như vậy?

Đơn giản vì tại đây đáp ứng đủ tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” phù hợp với nhiều đối tượng từ sinh viên, văn phòng, gia đình,…Cụ thể, những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ xe limousine tại Đi Chung là vì:

Cam kết chất lượng xe

Đi Chung sử dụng dòng xe Solati 9 chỗ với thiết kế hiện đại, trang bị các ghế VIP bọc da êm ái, form ghế rộng rãi, ngả tựa kèm các tiện ích cổng sạc, hộc đựng nước và rèm che chắn nắng cho hành khách trên xe. Trên xe còn có các tiện ích khác cho bạn giải trí như: TV LCD, dàn loa chất lượng, hệ thống đèn LED sang trọng,…

xe limousine Hà Nội Hà Nam 3

Đi Chung còn miễn phí wifi, khăn lạnh và nước uống cho mỗi vị khách. Các xe đều được bảo dưỡng định kỳ 6 tháng một lần, tự hào mang đến chuyến đi an tâm an toàn cho bạn.

Di chuyển nhanh chóng

Đi Chung hỗ trợ đón trả khách tận nơi, hành khách không còn phải chờ đợi mất thời gian tại bến xe, không phải chen lấn chật chội mỗi lần qua cửa soát vé. Từ đó, thời gian di chuyển được rút ngắn, giúp bạn thoải mái tận hưởng chuyến đi mà không còn những ám ảnh phải chờ đợi hay dừng xe tại nhiều điểm bắt khách như các loại hình khác.

Giá ghế rẻ nhất thị trường

Đi Chung sẽ tiến hành so sánh giá giữa các đối tác và đem đến mức giá tốt nhất cho hành khách. Chỉ với 90,000đ/ghế/người bạn đã được tận hưởng chuyến đi “hoàng gia” với đầy đủ tiện nghi cần thiết, quá rẻ phải không nào!

Đảm bảo có xe di chuyển 100%

Bạn sẽ được đảm bảo có xe di chuyển nếu đặt trước tại Đi Chung. Hình thức đặt trước được Đi Chung rất khuyến khích vì sẽ đảm bảo bạn có xe đi nhất là vào mùa cao điểm. Các tài xế tại đây đều được tuyển chọn, cam kết đón hành khách đúng giờ, đi đúng chuyến. 

Chính sách bồi thường rõ ràng

Hành khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ xe limousine Hà Nội Hà Nam tại  Đi Chung, nếu có bất cứ vấn đề nào không hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ Đi Chung sẵn sàng hoàn tiền cho bạn nếu lỗi do bên cung cấp dịch vụ.

Đặt xe khách limousine tại Đi Chung ngay để nhận thêm nhiều ưu đãi giá trị khác nhé!

ĐẶT XE NGAY

Hàng triệu giao dịch đã được hoàn thành tại Đi Chung

3. Hướng dẫn đặt xe limousine Hà Nội Hà Nam tại Đi Chung nhanh chóng

Không chỉ tối ưu chất lượng dịch vụ và giá cước Đi Chung còn chú trọng đến cả trải nghiệm khách hàng khi đặt xe limousine Hà Nội Hà Nam tại đây. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác trên điện thoại hoặc máy tính theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào hệ thống https://dichung.vn/dat-xe-khach

Bước 2: Chọn nơi đi, nơi đến, thời gian xuất phát và tìm vé

Bước 3: Chọn chỗ, chọn điểm đi và điểm đến phù hợp, điền thông tin khách hàng

xe limousine Hà Nội Hà Nam

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán và tiến hành thanh toán trước

xe limousine Hà Nội Hà Nam 1

Bước 5: Hoàn thành

Click ngay vào đây và tiến hành đặt xe limousine tại Đi Chung nhé!

ĐẶT XE NGAY

Xe limousine Hà Nội Hà Nam có nhiều điểm tiện ích và thoải mái hơn hẳn so với các loại xe khác. Nếu muốn trải nghiệm chuyến đi bằng xe limousine trọn vẹn hành khách đừng bỏ qua dịch vụ chất lượng tại Đi Chung nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường