SỐ ĐIỆN THOẠI XE LIMOUSINE TỪ HÀ NỘI ĐI VỀ NINH BÌNH

Tại Ninh Bình, nơi nổi tiếng với những địa danh về du lịch như Phong Nha Kẻ Bàng, Tam Cốc, Bái Đính, Tràng An,… và còn rất nhiều thắng cảnh mang vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Để phục vụ cho nhu cầu tìm xe để du lịch, di chuyển đi lại, trong bài viết hôm nay Đi Chung sẽ giới thiệu với bạn những thông tin cũng như số điện thoại xe limousine Hà Nội – Ninh Bình nhận được đánh giá tốt từ các khách hàng.

1. Số điện thoại các hãng xe Limousine từ Hà Nội đi Ninh Bình

Limousine Hà Nội Ninh Bình giúp hành khách di chuyển thoải mái

Hãng xe

Số điện thoại

Khánh An Limousine

0888 123 010

Bình Minh Limousine

1900 1531

Tú Tài Limousine

1900 1865

Non nước Ninh Bình

1900636767

Hữu Bình Limousine

083.9292.688 – 084.760.1991

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac

2. Các hãng xe Limousine Hà Nội Ninh Bình tin cậy

Xe Limousine Hà Nội Ninh Bình: Khánh An Limousine

Số điện thoại: 1900 8629

Địa chỉ: Tú Mỡ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Là nhà xe chất lượng, cung cấp dòng xe 9 chỗ đảm bảo sự tiện nghi thoải mái cho khách hàng trên mỗi hành trình. Với mỗi chuyến đi đều đầy đủ tiện nghi như nước uống, điều hòa, khăn lạnh, loa đài,… tạo nên sự chuyên nghiệp của hãng xe limousine Hà Nội Ninh Bình này với giá vé rẻ, chỉ từ 160.000đ đến 350.000đ/vé tùy địa điểm đón.
Giờ khởi hành cũng rất được đánh giá cao bởi tài xế xuất phát đúng giờ, thái độ nhiệt tình, niềm nở.

Xe có dịch vụ đưa đón tại một vài điểm đón theo tuyến như:

Tuyến 1: Sân bóng Cầu Giấy – Cổng sau Keangnam – Sân bóng Trung Kính Hạ.

Tuyến 2: Rạp xiếc Trung ương – Số 26 Phố Vọng – KĐT Đồng Tàu, Thịnh Liệt.

Xe Limousine Hà Nội Ninh Bình: Bình Minh Limousine

Số điện thoại: 1900 1531

Địa chỉ: Đồng Tàu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cam kết đem lại chất lượng, luôn đặt an toàn lên hàng đầu, tuyến xe limousine Hà Nội Ninh Bình của hãng là một trong những tuyến xe được đặt nhiều nhất. Bên cạnh dịch vụ di chuyển đường dài, Bình Minh Limousine còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe với nhiều mục đích như cưới hỏi, vận chuyển,… phục vụ nhu cầu gia tăng về đi lại của khách hàng.

Chất lượng xe được đánh giá khá tốt, đội ngũ nhân viên tư vấn cho khách hàng nhiệt tình với giá vé rất rẻ, chỉ 130.000đ một vé.

Có rất nhiều nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình

Xe Limousine Hà Nội Ninh Bình: Tú Tài Limousine

Điện thoại: 1900 1865

Địa chỉ: Ninh Bình

Chuyên cung cấp xe với chất lượng, sang trọng, ưu tiên sự thoải mái cho khách hàng. Dòng xe 9 chỗ của Tú Tài Limousine Hà Nội Ninh Bình sẽ đem lại đầy đủ tiện ích mà quý khách mong đợi.

Trên xe có đầy đủ tiện nghi, thậm chí có cả tủ lạnh dự trữ, bạn có thế sử dụng để có được trải nghiệm tốt nhất trong suốt chuyến đi chỉ với giá vé từ 150.000đ.

Xe Limousine Hà Nội Ninh Bình: Non Nước Ninh Bình Limousine

Số điện thoại: 1900 636767

Địa chỉ: Bích Đào, Yên Khánh, Ninh Bình

Là một trong những hãng xe limousine Hà Nội Ninh Bình nhận được sự lựa chọn của nhiều khách hàng, hãng xe với dòng xe 8 chỗ hạng sang đem đến trải nghiệm sang trọng trên từng chuyến đi cho khách hàng chỉ với 150.000đ.

Xe có lịch trình cụ thể, dễ dàng để hành khách theo dõi đặc biệt có dịch vụ đón tại Phạm Hùng – Hà Nội và trả khách tại nhiều điểm khác nhau ở Ninh Bình. Hầu hết các khách hàng đều có phản hồi khá tốt về chất lượng cũng như dịch vụ của Non Nước Ninh Bình Limousine.

Xe Limousine Hà Nội Ninh Bình: Hữu Bình Limousine

Số điện thoại: 083.9292.688 – 084.760.1991

Địa chỉ: Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Là hãng xe nổi tiếng có dòng xe limousine từ Hà Nội đi về Ninh Bình được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ. Hữu Bình có đội ngũ nhân viên tư vấn, lái xe nhiệt tình, giàu kinh nghiệm mang đến cho khách hàng chất lượng chuyến đi tốt nhất.

Chỉ từ 180.000đ đến 200.000đ/vé là bạn đã có thể sở hữu tấm vé đến với mảnh đất mang vẻ đẹp thiên nhiên đầy hoang sơ Ninh Bình với chất lượng xe xứng đáng với giá tiền.

Xe Limousine Hà Nội Ninh Bình: Đi Chung

Đi Chung cung cấp dịch vụ di chuyển bằng xe limousine từ Hà Nội đi Ninh Bình bằng dòng xe 9 chỗ chỉ với giá 135.000đ, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
Khi lựa chọn dòng xe limousine của Đi Chung, bạn sẽ được đưa đón tận nơi mà không cần phải di chuyển đến điểm trả đón như các hãng xe limousine khác trên thị trường. Điều này sẽ giúp bạn không mất một khoản phí để di chuyển đến điểm đón trả như các hãng xe limousine khác.

Bất kể bạn đặt xe trong thời gian nào đi nữa, ngay cả xe đi trong đêm thì Đi Chung luôn đảm bảo 100% có xe cho bạn, liên tục cập nhật từ 7 giờ đến 21 giờ. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không truy cập, đặt xe để có những trải nghiệm tuyệt vời tại mảnh đất văn hóa Ninh Bình.

ĐẶT XE NGAY

3. Tại sao chọn di chuyển bằng xe limousine đi từ Hà Nội đến Ninh Bình

Xe limousine Hà Nội Ninh Bình đã có lộ trình rõ ràng, nên sẽ không có tình trạng bắt khách dọc đường như hãng xe khách, xe dù gây mất an toàn khi tham gia giao thông.

Xe limousine có 9 chỗ ngồi, vì vậy sẽ mang đến cảm giác thoải mái, riêng tư cho hành khách, giúp họ có những chuyến đi đầy đủ tiện nghi nhất.

Khi di chuyển bằng xe limousine sẽ êm và ổn định, không bị xóc như khi đi xe khách giá rẻ.

ĐẶT XE NGAY

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường