TOP 10 XE LIMOUSINE HÀ NỘI ĐI NINH BÌNH TỐT NHẤT

Có rất nhiều cách để di chuyển từ Hà Nội về Ninh Bình bạn có thể lựa chọn trong đó có đặt xe limousine để di chuyển. Trong bài viết hôm nay, Đi Chung sẽ tổng hợp thông tin về 10 hãng xe limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín, nhận được nhiều ủng hộ của khách hàng.

1. Các hãng xe limousine Hà Nội Ninh Bình

xe limousine Hà Nội Ninh Bình rất đa dạng

Xe limousine Hà Nội Ninh Bình: Khánh An Limousine

Giá vé: 140.000đ/khách

Điện thoại: 0888 123 010

Khánh An Limousine là một trong những nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình được rất nhiều khách hàng yêu thích. Xe có tối đa 9 chỗ với không gian rộng rãi, thoáng mát, khách hàng được phục vụ nước uống, khăn ướt, wifi và hỗ trợ xuyên suốt hành trình. Là dòng xe đời mới 100%, Khánh An limousine luôn tạo nên sự uy tín bởi cách làm việc chuyên nghiệp, mức giá niêm yết, không bắt khách dọc đường.

Xe xuất phát từ 5h đến 20h mỗi ngày với tần suất 1 tiếng/chuyến. Xe đón trả khách tại nhiều điểm và những điểm hoàn toàn cố định chính vì vậy bạn có thể nhanh chóng đặt vé dễ dàng.

Xe limousine Hà Nội Ninh Bình: Bình Minh Limousine

Giá vé: 130.000đ/khách

Điện thoại: 1900 1531

Nhu cầu tìm được nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình của khách hàng ngày càng lớn, do vậy càng ngày các hãng xe càng ngày càng cải thiện chất lượng cũng như tăng cường chuyến để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, trong đó có Bình Minh Limousine. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng nhiều dịch vụ đa dạng khác từ nhà xe như thuê xe trọn gói, dịch vụ cưới hỏi,…

Xe limousine Hà Nội Ninh Bình: Tú Tài Limousine

Giá vé: 150.000đ/khách

Điện thoại: 0912 291 840

Tú Tài là một trong số những nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình chất lượng cao được nhiều khách hàng lựa chọn gần đây. Là dòng xe hạng sang, mỗi chuyến Tú Tài Limousine chỉ chở 9 hành khách với số lượng ghế thoải mái, tiện nghi. Mức giá 150.000đ được nhà xe đưa ra và niêm yết không tăng giá trong bất cứ dịp lễ Tết nào.

Xe limousine Hà Nội Ninh Bình: Non Nước Ninh Bình Limousine

Giá vé: 150.000đ/khách

Điện thoại: 1900 7075

Non nước Ninh Bình Limousine là một hãng xe limousine Hà Nội Ninh Bình sang trọng bậc nhất với thiết kế chỉ 8 chỗ ngồi. Xe xuất phát từ 5h đến 22h hằng ngày với tần suất 1h30p/chuyến. Xe có lịch trình hết sức cụ thể, đón khách tại Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội và trả khách tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình.

Xe limousine Hà Nội Ninh Bình: Hữu Bình Limousine

Giá vé: 200.000đ/khách

Điện thoại: 1900 969 81

Nhà xe Hữu Bình đưa đón khách tại nhà hát lớn Hà Nội và trả khách tại khách sạn Thùy An, Ninh Bình, bên cạnh đó nhà xe còn hỗ trợ đón trả khách tại một số điểm cố định giúp khách hàng dễ di chuyển. Bạn có thể cảm nhận rõ sự tiện nghi, thoải mái và an toàn suốt chuyến hành trình nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp của nhân viên nhà xe.

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac

Xe limousine Hà Nội Ninh Bình: Xuân Khiên Limousine

Giá vé: 150.000đ – 200.000đ/khách

Điện thoại: 0936 509 809

Là một trong số những nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín nhất hiện nay, Xuân Khiêm Limousine sở hữu hệ thống ghế ngồi tiện nghi, rộng rãi. Trong suốt chuyến hành trình của mình, khách hàng được cung cấp khăn ướt, nước uống, wifi miễn phí và đồ ăn nhẹ. Mức vé từ 150.000đ đến 200.000đ tùy theo vị trí ghế đặt của khách hàng.

Xe limousine Hà Nội Ninh Bình: Duy Khang Limousine

Giá vé: 135.000đ/khách

Điện thoại: 1900 3086

Nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình Duy Khang hỗ trợ dòng xe limousine 11 chỗ. Là loại xe hỗ trợ tốt về mặt chất lượng ghế ngồi cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, mang đến cho hành khách những chuyến đi tốt nhất. Tuy nhiên, do kích thước gầm xe không được lớn như các hãng xe limousine khác nên nếu như khách hàng có hành lý lớn cần liên hệ tổng đài để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xe limousine Hà Nội Ninh Bình: Ninh Bình Excursion Transport

Giá vé: Từ 145.000đ đến 320.000đ/khách

Điện thoại: 1900 8021

Với chất lượng dịch vụ được khách hàng luôn đánh giá cao qua những chuyến đi, Ninh Bình Excursion Transport đã trở thành cái tên không thể thiếu trong danh sách những hãng xe limousine Hà Nội Ninh Bình nên lựa chọn. Nhà xe luôn xem trọng từng trải nghiệm đi của khách hàng, vì vậy chất lượng xe luôn được đảm bảo, sự an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

Xe limousine Hà Nội Ninh Bình: Xe The Long Travel 

Giá vé: 180.000đ/khách

Điện thoại: 0911 88 66 38 – 0911 88 66 55

Xe The Long Travel là hãng xe mới chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho khách hàng. Hoạt động với phương châm : “Khách hàng là thượng đế”. Đội ngũ nhân viên The Long Travel cam kết mang đến cho quý khách một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất với loại xe ghế ngồi 30 chỗ. Dòng Thaco town 30 chỗ chất lượng trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại.

Xe limousine Hà Nội Ninh Bình: X.E Việt Nam

Giá vé: 130.000đ/khách

Điện thoại: 1900 1731

X.E Việt Nam là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách lớn, trong đó phải kể đến tuyến xe limousine Hà Nội Ninh Bình. Hãng xe hầu hết đều phục vụ bằng dòng xe  Limousine 9 chỗ tiện nghi. Xe được cải tiến từ loại xe ghế ngồi 16 chỗ thành 9 chỗ. Với loại ghế hạng thương gia và trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại.

Bên cạnh những hãng xe kể trên, nếu bạn có nhu cầu, có thể tìm hiểu thêm về xe limousine Hà Nội Ninh Bình tại Dichungtaxi.com với mức giá cực kì ưu đãi. Đi Chung cung cấp vận chuyển với dòng xe limousine 9 chỗ sang trọng, tiện nghi đầy đủ hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin về xe limousine Hà Nội – Ninh Bình:

Giá

135.000 – 220.000đ/ghế (tùy điểm trả tại Ninh Bình)

Thời gian khởi hành

– Hà Nội – Ninh Bình: 7h00 – 21h00, 1 giờ/chuyến

– Ninh Bình – Hà Nội: 5h00 – 20h00, 1 giờ/chuyến

Địa điểm đón/trả

– Hà Nội:

+ Công viên Cầu Giấy

+ BigC Thăng Long

+ 37 Trần Bình Trọng

+ 02 Phố Vọng

+ Văn phòng Hà Nội (Kiot 3-4 tòa nhà N9, Khu đô thị Đồng Tàu)

+ Các điểm tại phố cổ, Hoàn Khiến (cộng thêm 30.000VNĐ vào giá)

– Ninh Bình: Tất cả các điểm tại Thành phố Ninh Bình và các khu du lịch tại tỉnh Ninh Bình

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt xe, truy cập ngay:

ĐẶT XE NGAY


2. Lịch trình di chuyển của một số hãng xe limousine Hà Nội Ninh Bình

Nhiều lịch trình xe limousine Hà Nội Ninh Bình cho bạn chọn

Bình Minh Limousine

Hà Nội đến TP. Ninh Bình : 135,000đ

Ninh Bình đến Hà Nội : 135,000đ

Giờ xuất phát: từ 4 giờ sáng đến 10 giờ tối. Tần suất chỉ 1 giờ 20 phút cho một lộ trình.

Xe Khánh An limousine

Giờ xuất phát: Từ 5h30 đến 20h, cách mỗi 30ph có 1 chuyến.

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Rạp xiếc Trung Ương, Công viên Cầu Giấy, Sân bay Nội Bài.

Điểm đến: Ninh Bình, Hoa Lư, Tràng An, Bái Đính, Tam Điệp, Tam Cốc Bích Động, Ngã 3 Thanh Sơn.

Xe X.E Việt Nam

Giờ xuất phát: Từ 6h40 đến 17h40, cách mỗi giờ có 1 chuyến.

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: 2 Phố Vọng, Rạp xiếc Trung Ương, Công viên Cầu Giấy, Big C Thăng Long.

Điểm đến: Ninh Bình, Hoa Lư, Tràng An, Bái Đính, Tam Cốc Bích Động, Ngã 3 Thanh Sơn.

Xe Hữu Bình limousine

Giờ xuất phát: 7h30 và 15h hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Điểm đi: Nhà hát lớn Hà Nội số 1 Tràng Tiền, Hà Nội. Xe hỗ trợ trung chuyển tại một số địa điểm cố định: Công viên Hòa Bình, Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Lạc Long Quân, Xuân Diệu, Yên Phụ, Phố cổ: đón trong các khách sạn phố cổ

Điểm đến: Bến đò Tràng An, Bái Đính, Cố đô Hoa Lư, Vườn Chim Thung Nham, Hang Múa, Tam Cốc Bích Động – Ninh Bình. Xe hỗ trợ trung chuyển nội thành thành phố Ninh Bình bán kính 5km

Tràng An Limousine

Giờ xuất phát: Từ 5h50 đến 19h50, mỗi giờ có 1 chuyến.

Thời gian di chuyển: Khoảng 1h30 đến 2h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Công viên Cầu Giấy, Rạp xiếc Trung Ương, Big C Thăng Long. Có hỗ trợ đón khách tại Sân bay Nội Bài.

Điểm đến: Ninh Bình, Hoa Lư, Đầm Vân Long, Tràng An, Bái Đính, Tam Cốc Bích Động, Vườn Chim Thung Nham, Nhà thờ đá Phát Diệm.

Ninh Bình Excursion

Giờ xuất phát: 7h30, 9h30, 13h và 15h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 1h30 đến 2h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Rạp xiếc Trung Ương, VP số 32 Bát Sứ. Có hỗ trợ đón khách tại Sân bay Nội Bài.
Điểm đến: Ninh Bình, Hoa Lư, Đầm Vân Long, Tràng An, Bái Đính, Tam Cốc Bích Động, Vườn Chim Thung Nham, Nhà thờ đá Phát Diệm.

The Long Travel

Giờ xuất phát: 8h, 9h45 và 16h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 1h30 đến 2h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: VP số ố 31 –  33 Hàng Đồng. Có hỗ trợ đón khách tại Sân bay Nội Bài.

Điểm đến: The Long Hotel (gần bến đò Tam Cốc)


3. Những lưu ý khi đặt xe limousine Hà Nội Ninh Bình

Bạn cần chú ý một số điều khi chọn xe limousine Hà Nội Ninh Bình

Chi phí thuê xe Limousine là 1 vấn đề quan trọng được nhiều người quan tâm nhất. Trước mỗi chuyến đi, các quý khách nên tham khảo một số website tin cậy và thông tin trên internet để tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe Limousine hiện nay

Các bạn hãy dành thời gian để thể tham khảo các thông tin từ đồng nghiệp, bạn bè, người thân và tìm hiểu kĩ càng về những dịch vụ cho thuê xe Limousine từ website trên mạng
Lựa chọn loại xe phù hợp với mục đích sử dụng như du lịch, đưa đón khách hàng, cưới xin,… số chỗ ngồi và số tiền bạn có thể chi trả sao cho hợp lý và thuận tiện nhất.

Bạn có thể lựa chọn dịch vụ xe Limousine đi Ninh Bình từ Đi Chung với mức giá hợp lý và chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Ngoài ra, Đi Chung còn cam kết luôn có xe nếu đặt trước ngay cả vào ngày lễ, Tết, hệ thống xe chất lượng tốt và đội ngũ tài xế văn minh, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.

ĐẶT XE NGAY

Trên đây là những chia sẻ tổng hợp về những hãng xe limousine đi từ Hà Nội về Ninh Bình cùng những thông tin chi tiết. Mong rằng qua bài viết, bạn đã có thêm thông tin có ích cho việc đặt xe di chuyển đến Ninh Bình. Chúc bạn có chuyến đi an toàn.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường