Xe Nội Bài giá rẻ trọn gói không phí ẩn chỉ từ 110K

Taxi là phương tiện di chuyển được lựa chọn nhiều nhất khi di chuyển từ trung tâm Hà Nội ra sân bay Nội Bài và ngược lại. Mức giá thông thường của hãng taxi truyền thống giao động từ 200,000 đồng đến 350,000 đồng tùy vào từng hãng. Vậy làm thế nào để đặt được xe Nội Bài giá rẻ chỉ từ 110,000 đồng? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Đặt xe Nội Bài giá rẻ Đi Ghép với giá chỉ 110,000đ 

xe nội bài giá rẻ

Đi Chung là nền tảng đặt xe trực tuyến cung cấp các giải pháp đi lại với mục tiêu tạo ra tác động tích cực đến môi trường, tiết kiệm hơn về mặt chi phí và đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. 

Xe Nội Bài giá rẻ tại Đi Chung đa dạng các dòng xe từ VIOS TOYOTA, KIA MORNING, HYUNDAI GRAND i10, CHEVROLET SPARK, …. các dòng xe của Đi Chung hiện nay được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Tất cả các xe có cùng ưu điểm như nội thất rộng rãi, khoang hành lý lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng 

Đi Chung trang bị mỗi xe là một đồng hồ đo km tự động và máy giám sát,định vị GPS công nghệ cao để đảm bảo hành trình của quý khách luôn được an toàn. 

Bạn có thể đặt xe hợp đồng đi ghép hoặc xe hợp đồng đi riêng tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Hãy cùng Đi Chung tìm hiểu kĩ về xe Nội Bài giá rẻ dưới đây:

Xe hợp đồng đi ghép tại Đi Chung 

Xe hợp đồng đi ghép là hình thức giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, khách hàng được đưa đón tận nơi, giảm khí thải bảo vệ môi trường. Khi bạn lựa chọn hình thức đi chung xe, DichungTaxi sẽ tìm người cùng tuyến đường và ghép đi chung với bạn. Giá đi chung sẽ ít hơn giá đi riêng cùng tuyến ít nhất 40%. Hình thức này phù hợp trong trường hợp bạn đi từ 1 đến 3 người để tiết kiệm thêm chi phí.

Xe hợp đồng Đi Ghép  Cước phí trọn gói
Đi ghép 1 người 110,000 đồng
Đi ghép 2 người 130,000 đồng
Đi ghép 3 người 150,000 đồng

Xe hợp đồng đi riêng tại Đi Chung 

Xe hợp đồng đi riêng là hình thức thuê xe Nội Bài giá rẻ có lái bao trọn xe phù hợp với hình thức đi xe theo gia đình hoặc với người thân bạn bè đảm bảo có không gian riêng tư thoải mái, linh hoạt về giờ giấc, tự chủ trong lịch trình. 

Xe hợp đồng Đi Riêng Cước phí trọn gói
Xe 4 chỗ cốp nhỏ  185,000 đồng
Xe 4 chỗ cốp rộng 200,000 đồng
Xe 7 chỗ 240,000 đồng
Xe 16 chỗ  400,000 đồng 
Liên hệ 19006022

Ngoài ra Đi Chung còn phục vụ dòng xe cao cấp Vinfast Lux 2.0 với những ưu điểm vượt trội với số chỗ ngồi là 5+2 sản xuất bởi Vinfast thuộc tập đoàn Vingroup. Khoang nội thất của Vinfast Lux 2.0 mang lối thiết kế sang trọng, sắc sảo và gọn gàng. Các vật liệu chính bên trong khoang cabin là nhôm, gỗ và da mang đến cảm giác cao cấp và trang nhã cho hành khách. Điểm nhấn chính ở khu vực bảng táp lô là màn hình cảm ứng trung tâm kích thước lớn 10.4 inch điều khiển hầu hết các chức năng trong xe.

Xe Vinfast Lux 2.0 449,000 đồng 
Liên hệ 19006022
  • Đưa đón tận nơi: được đón trả tận nơi theo các vị trí mà hành khách yêu cầu
  • Chọn linh hoạt giờ xuất phát: thoải mái chọn giờ xe chạy phù hợp với lịch trình của bạn, có cả chuyến đêm , không lo bị gò bó thời gian
  • Hỗ trợ đổi chuyến và hủy chuyến trước 60 phút khi khách hàng có việc đột xuất
  • Đảm bảo 100% có xe Nội Bài giá rẻ, đúng giờ đúng chuyến
  • Giá niêm yết, công khai không tăng giá ngày lễ, Tết hay giờ cao điểm; giá trọn gói, đảm bảo không phát sinh thêm phí ngoài
  • Chất lượng xe đời mới, được chọn lọc kỹ càng và bảo dưỡng định kỳ
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng nếu có vấn đề khiến khách hàng không hài lòng
  • Xe được vệ sinh sạch sẽ trước giờ khởi hành đảm bảo không mùi thông thoáng

Các mẹo đặt xe Nội Bài giá rẻ:

xe nội bài giá rẻ

Đặt xe đi ghép Hà Nội – sân bay Nội Bài: đi chung xe ra sân bay chỉ 110,000đ. Bạn đặt xe online chỉ trong 2′, đảm bảo có xe, đúng giá, đúng giờ, đúng tuyến. 

Săn mã giảm giá: cập nhật thường xuyên các chương trình giảm giá đang diễn ra tại Đi Chung, nhập ngay mã và nhận ưu đãi giá trị.

Đặt xe Nội Bài từ Hà Nội giá rẻ trong khung giờ vàng giảm giá:

  • Chiều tiễn: Hà Nội – Nội Bài: Nếu bạn đặt xe trong khung giờ vàng tiễn (6pm-10pm) sẽ được giảm ngay 5,000-10,000đ/chuyến.
  • Chiều đón: Nội Bài – Hà Nội: Và khi bạn đặt xe trong khung giờ vàng đón (6am-11am) sẽ tiết kiệm chi phí di chuyển lên đến 20,000đ/chuyến

Đi Chung không chỉ cung cấp xe Nội Bài giá rẻ mà còn cung cấp các chuyến xe sân bay khác với giá cả cực cạnh tranh so với thị trường. Hiện nay Đi Chung đã có mặt ở hầu hết các sân bay trên toàn quốc như Đà Lạt, Phú Quốc, Hải Phòng, Quảng Ninh,…..vô cùng tiện lợi phải không nào?

Hy vọng Đi Chung sẽ đem lại những trải nghiệm tốt đẹp nhất cho quý khách. Mọi nhu cầu đặt xe Nội Bài giá rẻ xin liên hệ đến số 1900 6022 để được hỗ trợ đặt xe một cách nhanh nhất.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top