Xe Phù Cát về Tam Quan – Hướng dẫn di chuyển chi tiết

 từ sân bay Phù Cát về Tam Quan 3

Tam Quan là một thành phố cách sân bay Phù Cát khoảng 77km. Các xe trung chuyển sân bay Phù Cát về Tam Quan thường là: TaxiXe Bus . Ngoài vấn đề sân bay Quy Nhơn nằm ở đâu, hành khách còn quan tâm đến phương tiện từ Phù Cát về Tam Quan. Cùng đọc bài viết này của Dichungtaxi.com sẽ cung cấp cho bạn các chi tiết thông tin nhé!


Xe trung chuyển sân bay Phù Cát về Tam Quan – Xe khách:

Hiện không có một xe buýt nào đi trực tiếp từ sân bay về Tam Quan. Nếu bạn có nhu cầu chuyển về thành phố Quy Nhơn, thì sẽ có tuyến xe buýt T12 đi đến thị trấn này.

Lộ trình: Siêu thị Quy Nhơn – Nguyễn Tất Thành – An Dương Vương – ĐH Quy Nhơn – Bệnh viện Quân Y 13 – Tây Sơn – Bến xe trung tâm tỉnh – Hùng Vương – Ngã 3 Phú Tài – Quốc lộ 1A – Diêu Trì – Đập Đá – Gò Găng – Phù Cát – Phù Mỹ – Bồng Sơn – Tam Quan và ngược lại.

Khoảng cách:  108 km

Thời gian hoạt động:  Quy Nhơn (04h50 – 17h30); Tam Quan (04h30 – 17h10)

Giá vé: 39.000 đồng / người / lượt.

Số chuyến:  40 chuyến / ngày

Tần suất:  40 – 60 phút

Thực tế, chuyển bằng xe bus khá ngược, vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ càng nhé. Để thuận tiện thì không thấy dịch vụ của Đi chung Taxi , đặc biệt khi bạn đi nhóm 3 – 4 người, thì mức giá khi chia ra sẽ rẻ và tiết kiệm hơn nhiều.


Xe trung chuyển sân bay Phù Cát về Tam Quan – Xe taxi:

 từ sân bay Phù Cát về Tam Quan 2

Dịch vụ taxi ở sân bay Phù Cát có sẵn, Taxi Phù Cát giá rẻ 2018 chính là nơi để bạn tham khảo và lựa chọn một hãng ưng ý cho mình.

Giá taxi về Tam Quan sẽ dao động trong khoảng 700.000 – 900.000 đồng / xe.

 Nếu bạn muốn dịch vụ Taxi đưa ra Phù Cát giá rẻ , bảo đảm sự thoải mái và tiện nghi thì nên chọn Dichungtaxi.com . Dịch vụ xe chuyên tuyến và sân bay dài trên khắp các tỉnh thành.  

Với dịch vụ ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm được 20% so với giá taxi thông thường, dịch vụ TAXI SÂN BAY PHÙ CÁT GIÁ RẺ . Bạn chỉ cần đặt xe trước tại Dichungtaxi.com , cam kết sẽ đón bạn đúng giờ, đúng tuyến, không chặt chém. 

 Tiết kiệm 20% so với dịch vụ taxi truyền thống 

Tại sao bạn nên chọn xe trung chuyển sân bay Phù Cát về Tam Quan:

  • Đưa đón tận nơi: được đón trả tận nơi theo các vị trí mà hành khách yêu cầu
  • Chọn linh hoạt giờ xuất phát: thoải mái chọn giờ xe chạy phù hợp với lịch trình của bạn, có cả chuyến đêm , không lo bị gò bó thời gian
  • Hỗ trợ đổi chuyến và hủy chuyến trước 60 phút khi khách hàng có việc đột xuất
  • Đảm bảo 100% có xe trung chuyển sân bay Phù Cát giá rẻ, đúng giờ đúng chuyến
  • Giá niêm yết, công khai không tăng giá ngày lễ, Tết hay giờ cao điểm; giá trọn gói, đảm bảo không phát sinh thêm phí ngoài
  • Chất lượng xe đời mới, được chọn lọc kỹ càng và bảo dưỡng định kỳ
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng nếu có vấn đề khiến khách hàng không hài lòng
  • Xe được vệ sinh sạch sẽ trước giờ khởi hành đảm bảo không mùi thông thoáng

Dichungtaxi.com hy vọng bài viết này có thể cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để bạn có thể dễ dàng lựa chọn xe trung chuyển sân bay Phù Cát về Tam Quan phù hợp với chi phí và quỹ thời gian của mình.

Đi Chung chúc bạn sẽ có chuyến đi an toàn và nhiều niềm vui!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top