Dịch vụ đưa đón từ sân bay Đà Nẵng đi Almanity Hoi An Wellness Resort

Được bao bọc bởi những khu rừng xanh mát, Almanity Hoi An Wellness Resort là sự lựa chọn lý tưởng, đặc biệt thư giãn cho du khách trong kỳ nghỉ sắp tới đấy. Từ sân bay Đà Nẵng đến khu nghỉ dưỡng này rất gần, di chuyển lại thuận lợi, bạn có thể tìm hiểu dịch vụ xe đưa đón qua bài viết dưới đây và bắt đầu hành trình tuyệt vời của mình nhé!

1. Almanity Hoi An Wellness Resort – Sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố xưa và nay

Không phải ngẫu nhiên mà du khách lại đánh giá Almanity Hội An là một nơi hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: tâm – thân – trí. Bạn sẽ hoàn toàn được nghỉ ngơi và thư giãn với hơn 40 phòng trị liệu spa chăm sóc sức khỏe cao cấp, lớp học Yoga mỗi sáng và Taichi. 

Almanity Hoi An Wellness Resort 4

Các sản phẩm mà Almanity Hội An sử dụng đều xuất xứ 100% từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn. Những gói tắm hơi, xông hơi từ công thức cổ truyền kết hợp với các gói liệu trình hiện đại, tân tiến từ các nước phương Đông đến phương Tây khiến cơ thể, tâm trí, tinh thần của bạn được chăm sóc và nâng niu một cách nhẹ nhàng nhất có thể.

Thiết kế 140 phòng của Almanity Hoi An Wellness Resort đều là nội thất gỗ truyền thống, xung quanh có khuôn viên và bể bơi rộng nằm giữa các khu vườn nhiệt đới tươi mát vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đem lại cảm giác nhẹ nhàng, yên bình cho hành khách nhất có thể.

Lựa chọn Almanity du khách đừng bỏ qua trải nghiệm ẩm thực Hội An đầy thú vị tại nhà hàng Four Plates hoặc là quầy bar Blue Bottle nhé. Bạn cũng có thể thiền hay tham quan vườn hữu cơ nếu có nhu cầu, Almanity đều đáp ứng tốt!

2. Từ sân bay Đà Nẵng đi Almanity Hoi An Wellness Resort bao nhiêu km?

Nằm ở 326 Lý Thường Kiệt, Cẩm Phô, Hội An, Almanity Hoi An Wellness Resort tọa lạc tại vị trí cực kỳ thuận lợi, cách phố cổ chỉ khoảng 1km bạn có thể đi bộ hay trải nghiệm đạp xe đều thuận tiện.

Tại Hội An hiện nay chưa có sân bay phục vụ hành khách, để gần nhất du khách thường lựa chọn hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Vậy cụ thể quãng đường từ sân bay Đà Nẵng đi Almanity bao nhiêu km?

Almanity Hoi An Wellness Resort

Theo chỉ dẫn của Google Maps, khoảng cách giữa 2 địa điểm này là 30km, đây là quãng đường tầm trung bạn chỉ mất 50-60 phút di chuyển mà thôi. Hạ tầng giao thông tại đây rất thuận lợi cho việc di chuyển, có rất nhiều sự lựa chọn nhưng phổ biến nhất là xe taxi đưa đón từ sân bay Đà Nẵng đi Almanity Hoi An Wellness Resort.

Dưới đây là khoảng cách từ Almanity Hội An đến các điểm tham quan nổi tiếng khác cho bạn tham khảo trước khi bắt đầu chuyến đi của mình, hy vọng sẽ hữu ích.

Điểm đến Khoảng cách từ Almanity Hội An
Biển Cửa Đại 6.2km
Rừng dừa Bảy Mẫu 6.6.km
Thành phố Đà Nẵng 27.1km
Bà Nà Hills 61.5km
Biển Mỹ Khê 23.3km

2. Đi Chung – Đơn vị cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay Đà Nẵng đi Almanity Hoi An Wellness Resort uy tín

Hiện Almanity Hoi An Wellness Resort không hỗ trợ phục vụ xe đưa đón từ sân bay về khách sạn. Để chủ động hơn Đi Chung khuyên bạn nên đặt trước xe di chuyển.

Nếu du khách mong muốn được tận hưởng chuyến đi thoải mái và trọn vẹn đừng ngần ngại tham khảo ngay dịch vụ xe đưa đón sân bay Đà Nẵng Hội An tại Đi Chung.

Almanity Hoi An Wellness Resort 1

Hoạt động 8 năm trong ngành, Đi Chung là đơn vị tiên phong cung cấp các dịch vụ di chuyển thông minh, giúp bạn đặt xe dễ dàng chỉ với 1 bước trên điện thoại hoặc máy tính. Đi Chung không ngừng tối ưu nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, nổi bật nhất phải kể đến là:

  • Giá cước tại Đi Chung hiện tại là mức giá cạnh tranh nhất thị trường chỉ từ 99,000đ/chuyến, giá trọn gói không phát sinh phí ngoài 

Mỗi hình thức di chuyển khác nhau sẽ có mức giá tương ứng, cụ thể:

Loại dịch vụ Giá cước
Đi ghép 99.000đ/chuyến
Xe 4 chỗ đi riêng 220.000đ/chuyến
Xe 7 chỗ đi riêng 250.000đ/chuyến
Xe 16 chỗ đi riêng 350.000đ/chuyến

Liên hệ 19006022

Hàng triệu chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

  • Bạn được đảm bảo có xe 100% nếu đặt trước, cam kết đón đúng giờ đi đúng chuyến
  • Đi Chung miễn phí chờ cho bạn trong 60 phút đầu tiên, ngoài ra còn miễn phí hủy xe và thay đổi thông tin người đặt
  • Cung cấp hỗ trợ theo dõi lộ trình, giúp bạn an tâm khi di chuyển
  • Cam kết chất lượng xe đưa đón tại Đi Chung đều là xe đời mới, được bảo dưỡng định kỳ và khử trùng thường xuyên
  • Đi Chung sẵn sàng hoàn tiền trong trường hợp du khách có vấn đề không hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Đi Chung

Liên hệ 19006022

Click đặt ngay chỉ với 1 bước

Bài viết trên đây Đi Chung đã cung cấp đầy đủ thông tin về Almanity Hoi An Wellness Resort, quãng đường di chuyển và dịch vụ xe đưa đón sân bay Đà Nẵng đến khu nghỉ dưỡng này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top