Dịch vụ xe đưa đón sân bay Đà Nẵng đi Silk Sense Hoi An River Resort

Du khách thường chọn khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, thoải mái để lưu trú thay vì phải chen chúc trong trung tâm thành phố. Và Silk Sense Hoi An River Resort chính là một trong những nơi đáp ứng tốt mong muốn được tận hưởng Hội An theo cách chậm và thư thái của bạn. Bài viết dưới đây, Đi Chung sẽ giới thiệu chi tiết về Resort, vị trí, dịch vụ, quãng đường và xe đưa đón từ sân bay Đà Nẵng, tìm hiểu ngay!

1. Vị trí của Silk Sense Hoi An River Resort – Khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng 

Khu nghỉ dưỡng Silk Sense Hoi An River Resort tọa lạc tại vị trí thoáng đãng, rộng rãi cùng những tiện ích hoàn hảo: số 1 Đống Đa, Cẩm An, Hội An. Nếu du khách đang lúng túng không biết chọn nơi lưu trú ở đâu thoải mái, tiện nghi nhất thì nơi đây xứng đáng là địa chỉ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn và gia đình đấy.

Xuống sân bay Đà Nẵng, để đến được Silk Sense Hội An bạn chỉ phải di chuyển khoảng 40-50 phút cho quãng đường 30km mà thôi.

Silk Sense Hoi An River Resort

Nhằm giúp bạn lên được lịch trình tham quan, nghỉ dưỡng phù hợp Đi Chung đã tổng hợp khoảng cách từ Silk Sense Hoi An đến một số điểm du lịch nổi tiếng khác cho du khách tham khảo như sau:

Điểm đến Khoảng cách từ Silk Sense Hoi An
Phố cổ Hội An 4.06km
Biển Cửa Đại 800m
Biển Mỹ Khê 21.18km
Cầu Sông Hàn 23.78km
Bà Nà  Hills 64km

2. Xe đưa đón từ sân bay Đà Nẵng đi Silk Sense Hoi An River Resort

Do khoảng cách không quá xa vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn phương tiện di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến Silk Sense Hoi An Resort phù hợp. Một trong những đơn vị được đông đảo hành khách tin tưởng sử dụng là Đi Chung.

Được thành lập từ 2018, Đi Chung ra đời đã hoàn thành sứ mệnh đưa công nghệ áp dụng vào lĩnh vực vận tải, giúp khách hàng đặt xe nhanh chóng và dễ dàng chỉ với 1 click trên điện thoại hoặc máy tính.

Silk Sense Hoi An River Resort 1

Không chỉ chú trọng trong từng trải nghiệm, với kinh nghiệm lâu năm Đi Chung còn tự hào mang đến cho bạn dịch vụ xe đưa đón sân bay Đà Nẵng chất lượng, giá cước cạnh tranh nhất thị trường, cụ thể:

– Giá cước phải chăng, trọn gói và minh bạch, không phát sinh thêm phí ngoài

Loại dịch vụ Giá cước
Đi ghép 99.000đ/chuyến
Xe 4 chỗ đi riêng 220.000đ/chuyến
Xe 7 chỗ đi riêng 250.000đ/chuyến
Xe 16 chỗ đi riêng 350.000đ/chuyến

– Đi Chung đảm bảo có xe 100% nếu đặt trước

– Cam kết đón đúng giờ đi đúng chuyến

– Miễn phí chờ cho bạn trong 60 phút đầu tiên, miễn phí hủy xe

– Cam kết chất lượng xe đều là xe đời mới, được bảo dưỡng định kỳ và khử trùng thường xuyên

– Có chính sách bồi hoàn rõ ràng trong trường hợp phát sinh vấn đề khiến bạn không hài lòng

Liên hệ 19006022

Hàng triệu chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

3. Giới thiệu về Silk Sense Hoi An River Resort, một số tiện ích

Được hòa quyện hoàn hảo giữa kiến trúc Á – Âu, Silk Sense Hoi An River Resort là khu nghỉ dưỡng mang phong cách đương đại, được đầu tư kỹ lưỡng về cả cơ sở vật chất và dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn 4 sao cộng.

Các phòng của Silk Sense Resort đều có thiết kế sang trọng, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ; ban công thoáng mát với view nhìn ra vườn và sông. Đặc biệt, resort luôn chú trọng mang lại không gian gần gũi với thiên nhiên nhất có thể vì vậy ấn tượng đầu tiên bạn đặt chân đến đây là màu xanh của đủ loại cây cối, hoa cỏ.

Silk Sense Hoi An River Resort 4

Nếu bạn là người thích tiệc tùng, Silk Sense cũng đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Resort có hồ bơi rộng ngoài trời mở cửa quanh năm và khu vực riêng để du khách tổ chức party cùng người thân hay bạn bè. Ngoài ra còn có phòng xông hơi khô, dịch vụ spa, phòng tập,…luôn sẵn sàng phục vụ, đảm bảo du khách được tận hưởng thời gian thoải mái nhất.

Để bạn tự tin hơn trong chuyến hành trình sắp tới, Đi Chung đã tổng hợp lại một vài lưu ý khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại Silk Sense Hoi An River Resort cho bạn tham khảo:

  • Tại khu nghỉ dưỡng này hành khách không được phép hút thuốc trong phòng mà có khu vực hút thuốc riêng nếu bạn có nhu cầu
  • Miễn phí tối đa 02 trẻ em dưới 6 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ có bao gồm ăn sáng
  • Trẻ em từ 6 – 11 tuổi phụ thu ăn sáng 200.000đ/bé/đêm và ngủ chung với bố mẹ. Nếu yêu cầu giường phụ sẽ tính phí như người lớn
  • Trẻ từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn, bắt buộc phụ thu giường phụ 900.000 đ/người/đêm
  • Silk Sense Resort không có xe đưa đón sân bay riêng, bạn nên đặt trước dịch vụ di chuyển tại Đi Chung để đảm bảo có xe nhất là vào dịp cao điểm nhé

Liên hệ 19006022

Click đặt ngay để đảm bảo có xe di chuyển

Hy vọng những thông tin hữu ích về Silk Sense Hoi An River Resort cũng như xe di chuyển từ sân bay Đà Nẵng trên đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến hành trình sắp tới nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top