Dịch vụ đưa đón sân bay Đà Nẵng đi Victoria Hội An Beach Resort & Spa

Không chỉ nổi tiếng với những khu phố cổ tuyệt đẹp, Hội An còn có nhiều bãi biển thơ mộng – nơi tọa lạc của vô số khu nghỉ dưỡng, resort sang trọng và đẳng cấp. Trong đó không thể không kể đến Victoria Hội An Beach Resort & Spa – nơi lưu trú ấn tượng với lối kiến trúc cổ kính đặc trưng của Hội An. Bài viết dưới đây Đi Chung sẽ giới thiệu dịch vụ xe đưa đón từ sân bay Đà Nẵng đi Victoria Hội An cùng những thông tin hữu ích khác, tìm hiểu ngay!

1. Giới thiệu về Victoria Hội An Beach Resort & Spa

Victoria Hội An Beach Resort & Spa là resort mang đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Hội An và từng xuất sắc lọt vào Top  20 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á vào tháng 10 năm 2014. Đến với nơi đây du khách không chỉ ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, riêng biệt mà còn bởi chất lượng dịch vụ hạng sang, tiện nghi đầy đủ.

Victoria Hội An Beach Resort & Spa 3

Khu nghỉ dưỡng Victoria Resort Hội An được lấy cảm hứng từ lối kiến trúc truyền thống đặc trưng của phố cổ Hội An. Kết hợp với sự tinh tế trong phong cách kiến trúc Nhật, Pháp tạo nên một không gian đậm chất phương Đông – huyền bí và mềm mại.

Victoria Hội An có tổng số 109 phòng, chia thành nhiều hạng phòng khách nhau cho các cặp đôi, khách theo nhóm hoặc gia đình,…Tùy từng nhu cầu và khả năng tài chính mà bạn sẽ lựa chọn hạng phòng thích hợp.

2. Quãng đường từ sân bay Đà Nẵng đi Victoria Hội An Beach Resort & Spa

Victoria Hội An Beach Resort & Spa tọa lạc tại vị thế rất đẹp. Nằm ngay dọc bờ biển Cửa Đại với bãi cát trắng trải dài, có view hướng biển cực chill.

Vị trí này cách trung tâm phố cổ khoảng 5km, mất 10 phút lái xe nếu di chuyển bằng ô tô. 

Victoria Hội An Beach Resort & Spa

Để đến được với Victoria Hội An du khách thường hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng là thuận tiện nhất. Khoảng cách giữa 2 địa điểm chỉ 30km, mất 45 phút di chuyển bằng ô tô bạn đã đặt chân đến được với khu nghỉ dưỡng thiên đường này rồi.

Bạn có thể tham khảo thêm khoảng cách từ Victoria Hội An Beach Resort & Spa đến một vài điểm tham quan, vui chơi nổi tiếng khác qua bảng dưới đây:

Điểm đến Khoảng cách từ Victoria Resort Hội An
Chùa Cầu Nhật Bản 5,7km
Các Hội quán 5,2km
Bảo tàng lịch sử Hội An 5km
Rừng dừa Bảy Mẫu 3,8km
Làng rau Trà Quế 4,9km
Bãi biển An Bàng 4km
Liên hệ 19006022

3. Xe đưa đón từ sân bay Đà Nẵng đi Victoria Hội An Beach Resort & Spa uy tín, giá rẻ

Victoria Hội An Beach Resort & Spa có hỗ trợ xe đưa đón hành khách từ sân bay Đà Nẵng miễn phí. Tuy nhiên, dịch vụ này chỉ phục vụ những khách đặt phòng từ 3 đêm trở lên. Xe đi theo lịch trình cố định, bạn không thể chủ động hành trình của mình.

Để thoải mái hơn bạn có thể tham khảo xe đưa đón sân bay Đà Nẵng đi Victoria Resort Hội An tại Đi Chung. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống đối tác đa dạng, mạng lưới vận chuyển rộng khắp, Đi Chung tự hào đem đến cho bạn chuyến đi chất lượng, giá cước đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.

Victoria Hội An Beach Resort & Spa 1

Đặc biệt, sử dụng dịch vụ xe đưa đón từ sân bay Đà Nẵng đi Victoria Hội An Beach Resort & Spa tại Đi Chung du khách sẽ được tận hưởng những tiện ích vượt trội, cụ thể:

– Được đảm bảo có xe sân bay Đà Nẵng đi Hội An 100%, đón đúng giờ đi đúng chuyến

– Miễn phí chờ trong 60 phút đầu tiên, miễn phí hủy xe 

– Bảng giá cạnh tranh, trọn gói, minh bạch, không phát sinh thêm phí ngoài:

Loại dịch vụ Giá cước
Đi ghép 99.000đ/chuyến
Xe 4 chỗ đi riêng 220.000đ/chuyến
Xe 7 chỗ đi riêng 250.000đ/chuyến
Xe 16 chỗ đi riêng 350.000đ/chuyến

– Cung cấp hỗ trợ theo dõi lộ trình, giúp bạn có chuyến đi đảm bảo an tâm

– Cam kết chất lượng xe đời mới, được bảo dưỡng định kỳ; cam kết chất lượng tài xế cũng như dịch vụ. Đi Chung sẵn sàng hoàn tiền nếu bạn có vấn đề không hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Liên hệ 19006022

Hàng triệu chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

Với vị thế nằm sát biển, là khu tách biệt cực kỳ yên tĩnh, thoải mái; di chuyển sang các điểm nổi tiếng khác cũng rất thuận tiện, đặc biệt từ sân bay Đà Nẵng đến Victoria Hội An Beach Resort & Spa. Hy vọng với những thông tin chi tiết về quãng đường, thông tin khu nghỉ dưỡng, dịch vụ xe di chuyển trên đây sẽ hữu ích với bạn trong chuyến hành trình sắp tới nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top