Đón xe trung chuyển sân bay Nội Bài nào về thành phố nhanh chóng nhất?

Quãng đường từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố dài khoảng 28km. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn di chuyển mà không lo quãng đường quá dài, chi phí quá cao. Bài viết dưới đây, Đi Chung sẽ gợi ý cho bạn một số xe trung chuyển sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố nhanh, rộng rãi và giá rẻ. 

xe trung chuyển sân bay nội bài

1. Xe trung chuyển sân bay Nội Bài của các hãng hàng không 

Các hãng hàng không quốc nội hiện nay đều có các chuyến xe trung chuyển sân bay. Nếu bạn ngại xe bus chật chội dừng đỗ nhiều điểm, lo lắng trễ giờ thì xe trung chuyển sân bay Nội Bài của các hãng hàng không hoàn toàn là lựa chọn hợp lý.

xe trung chuyển sân bay nội bài

Xe trung chuyển sân bay Nội Bài của hãng Vietjet Air

So với xe bus, những chiếc xe này có ghế ngồi thoải mái, khoang hành lý rộng rãi, dừng đón ít điểm hơn nên di chuyển ra sân bay đúng giờ và nhanh chóng. 

Bạn có thể đặt mua vé xe kèm theo vé máy bay, hoàn toàn tiện lợi. Hoặc có thể chọn tới điểm bán vé mua vé rồi lên xe. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý xe trung chuyển của các hãng hàng không có tần suất chuyến khá lâu nên bạn cần đến đúng giờ để tránh lỡ chuyến, dẫn đến trễ giờ check in sân bay. 

Các chuyến xe có thể kể đến như: 

  • Xe hãng Vietnam Airlines – 16 chỗ: 40.000đ ( 5h00 – 22h00) 
  • Xe hãng Vietjetair – 45 chỗ: 40.000đ ( 4h00 – 21h00)
  • Xe hãng Jetstar Pacific – 16 chỗ: 40.000đ ( 4h00 – 22h00)

Nếu là khách bay quốc tế, bạn có thể di chuyển bằng xe bus miễn phí trung chuyển từ nhà ga hành khách quốc tế T2 tới nhà ga hành khách quốc nội T1 và lên các xe trung chuyển này di chuyển vào trung tâm thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. 

2. Xe trung chuyển sân bay Nội Bài của Đi Chung Taxi 

Đi Chung Taxi cung cấp dịch vụ xe trung chuyển sân bay Nội Bài với đa dạng dòng xe và mức giá hợp lý chỉ từ 160.000đ. 

xe trung chuyển sân bay nội bài

Với số lượng đối tác lớn, uy tín, Đi Chung có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ xe 4 chỗ nhỏ tới xe 45 chỗ nếu đoàn bạn đông người và cần nhiều không gian để hành lý hơn. 

Liên hệ 19006022

Để giảm thiểu lãng phí, bạn có thể lựa chọn đi chung, đi ghép với những người có cùng hành trình để giảm bớt chi phí cho chuyến đi mà vẫn có thể di chuyển thoải mái nhất.

xe trung chuyển sân bay nội bài

Tiết kiệm không gian và chi phí với đi chung

Khác với Taxi truyền thống, Đi Chung Taxi cho bạn quyền theo dõi chuyến đi và chủ động hành trình bằng cách cung cấp trước giá xe ( toàn bộ chi phí, không có phí ẩn), thông tin xe, thông tin tài xế ( hoàn toàn không cần lo lắng về việc gặp taxi dù, taxi giả mạo) 

Điều bạn cần làm là chủ động đặt xe trước, khi bạn tới sân bay Nội Bài, tài xế sẽ tới đón bạn đúng giờ và sẵn lòng chờ bạn, đặc biệt miễn phí phí chờ trong 1 giờ đầu.

Nếu bạn muốn đón sớm hoặc muộn hơn thì hoàn toàn có thể liên hệ với tài xế và chủ động hẹn giờ đón. 

xe trung chuyển sân bay nội bài

Đi Chung ngày càng được nhiều hành khách lựa chọn di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố bởi cước rẻ cũng như đội ngũ tài xế có kinh nghiệm, thái độ phục vụ nhiệt tình. 

 Kiểm tra ngay cước phí taxi Nội Bài của Đi Chung Taxi

Liên hệ 19006022

3.  Xe bus

Nếu bạn chọn bus làm xe trung chuyển sân bay Nội Bài thì có rất nhiều sự lựa chọn. Các tuyến bus ( công cộng và chất lượng cao) phủ rộng các tuyến đường nội đô, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các tuyến bus gần mình để thuận tiện di chuyển mà không lo trễ giờ. 

xe trung chuyển sân bay nội bài

Đây là một số tuyến bus bạn có thể tham khảo: 

  • Xe bus 07: 7.000đ ( 5h00 – 21h35) 
  • Xe bus 109:  8.000đ ( 5h00 – 21h00)
  • Xe bus 17: 9.000đ ( 5h00 – 22h00)
  • Xe bus 86: 30.000đ (5h05 – 21h35) 
  • Xe bus 68: 40.000đ ( 5h00 – 23h02)

xe trung chuyển sân bay nội bài

Bus có nhược điểm rất lớn là không gian chật chội và dừng đỗ nhiều điểm. Nếu bạn có nhiều hành lý thì bus không phải lựa chọn hấp dẫn. Bus cũng không phù hợp với những hành khách không muốn bị dừng đỗ nhiều điểm, ảnh hưởng tới thời gian ra sân bay. Bus chỉ nhanh khi bạn ít hành lý và đi sớm. 

Các tuyến bus cao cấp 86-68 phù hợp với hành khách ngoại quốc do có hệ thống thông báo song ngữ. 

Bên cạnh đó, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xe trung chuyển sân bay Nội Bài đưa đón hành khách từ nội đô ra sân bay và ngược lại. Bạn nên cân nhắc giữa các phương tiện để thuận tiện cho chuyến đi của mình. Nếu bạn muốn chuyến đi của mình nhanh chóng, dễ dàng, rõ ràng thông tin làm chủ chuyến đi hơn thì Đi Chung Taxi là sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất. Chỉ cần 5 phút đặt xe là bạn đã chắc chắn có xe đón và không lo trễ giờ 

  • Đặt xe tại: Dichungtaxi.com/ Dichung.vn
  • Thông tin xe, tài xế và chuyến đi sẽ được gửi tới bạn nhanh chóng 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top