Xe du lịch từ Hồ Chí Minh đi Hậu Giang

xe-tu-ho-chi-minh-di-hau-giang

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn xe du lịch Hồ Chí Minh – Hậu Giang như thế nào, thì bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý hay ho đấy!


Hồ Chí Minh – Hậu Giang

Quãng đường từ Hồ Chí Minh về Hậu Giang dài khoảng 200km, có nhiều phương án để bạn lựa chọn: xe taxi, xe khách, di chuyển bằng phương tiện cá nhân của mình hoặc lựa chọn dịch vụ Dichungtaxi của chúng tôi.

Thời gian từ Hồ Chí Minh về Hậu Giang sẽ mất 4 giờ 15 phút. Về đường đi, bạn di chuyển từ Hồ Chí Minh, đi dọc đường Phan Văn Hớn đến Xa lộ Đại Hàn/QL1A, rẽ phải vào ĐCT Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương/ĐCT01, đi thẳng QL1A, rẽ phải QL61 để đến Hậu Giang.


Thuê xe trọn gói Hồ Chí Minh – Hậu Giang

Vì không có đường bay thẳng đến Hậu Giang, vậy nên các bạn có thể bắt xe từ sân bay Tân Sơn Nhất đến bến xe miền Tây và đi xe khách về Hậu Giang.

Ở Đi chung, với 160.000 bạn đã có taxi để di chuyển từ sân bay đến bến xe miền Tây. Hình thức này đặc biệt phù hợp cho các gia đình có con nhỏ, hoặc các nhóm bạn đi du lịch Hồ Chí Minh và Hậu Giang cùng nhau.

Sản phẩm thuê xe trọn gói với giá thành niêm yết công khai ngay trên website và không phát sinh thêm bất kì chi phí nào, bạn được chủ động về thời gian. Đặt trước sẽ luôn đảm bảo có xe, kể cả vào dịp lễ Tết.

Thoải mái di chuyển mà không lo nắng mưa, không phải chờ đợi, sẽ được bồi thường nếu tài xế đón muộn. Bạn sẽ không phải lo cảnh chen lấn hay dừng đón bắt khách dọc đường.

Bạn luôn được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình nếu có thắc mắc hay bất kì câu hỏi nào về chuyến đi của mình.


Xe đi ghép Hồ Chí Minh – Hậu Giang

Hiện nay, Đi chung đang phát triển thêm sản phẩm xe đi ghép Hồ Chí Minh – Hậu Giang, với các loại xe như: xe khách, xe Limounsine, xe 4 chỗ/16 chỗ, xe 45 chỗ. 

Với dịch vụ này, Đi chung hướng khách hàng đến chất lượng cao cấp nhưng giá tiền bình dân: đúng giờ, đúng giá và luôn đúng tuyến, luôn đảm bảo có xe và hoàn tiền nếu bạn không hài lòng. Đặt trước 7 ngày bạn sẽ được giảm giá 30.000 cho hình thức đi ghép nữa đấy.

Bên cạnh đó, đi ghép xe còn thể hiện được phong cách sống xanh, thân thiện với môi trường khi chúng ta giảm thiểu được tình trạng ùn tắc giao thông hay ô nhiễm không khí bởi có quá nhiều xe lưu thông trên đường.

Hãy theo dõi website của Đi chung để cập nhật thông tin về tuyến đường và giá cả các chuyến đi nhé!


Đừng bỏ lỡ bài viết:

> [BÙNG NỔ GIỜ VÀNG] 99.000 VND chỉ dành riêng cho xe sân bay Nội Bài

> Taxi sân bay Tân Sơn Nhất từ 140.000 VND

> Bí kíp du lịch Sài Gòn 3 ngày 2 đêm 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top