BẢN ĐỒ ĐÀ NẴNG – BẢN ĐỒ DU LỊCH ĐÀ NẴNG 2019

Với danh hiệu “Thành phố đáng sống nhất” Việt Nam, Đà Nẵng không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi sự thân thiện của chính quyền và người dân mà còn vì có rất địa điểm du lịch tuyệt vời được mẹ thiên nhiên hào phóng ưu đãi cho vùng đất này.

Để giúp các du khách có thể dễ dàng lựa chọn hơn cho mình những điểm du lịch tại đây, DichungTaxi sẽ cung cấp bản đồ du lịch Đà Nẵng với đầy đủ những địa danh nổi tiếng, các tuyến đường đi và vị trí các nhà ga, bến cảng. 


Bản đồ du lịch Đà Nẵng

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

Bạn có thể xem full tấm bản đồ tại đây

Xem thêm: Xe đi Hội An từ Đà Nẵng – Tổng hợp danh sách các xe cùng giá mới nhất

Thỏa sức khám phá, không lo về giá! Đi Chung triển khai chương trình trợ giá cho Qúy hành khách từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An chỉ với 99,000đ/người/chuyến. Cam kết dịch vụ chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường, đặt ngay!

đà nẵng hội an 99k


Bản đồ khu du lịch Bà Nà Hills – Đà Nẵng

Bản đồ du lịch Bà Nà Hills - Đà Nẵng


Bản đồ du lịch Đà Nẵng Hội An

Bản đồ du lịch Hội An - Đà Nẵng

Bạn có thể download cả 3 bản đồ du lịch trên tại đây.

Với 3 tấm bản đồ du lịch Đà Nẵng trên, Dichungtaxi.com tin rằng bạn đã có thể lên kế hoạch chi tiết chuyến đi du lịch Đà Nẵng cho mình.

> > > Đi Chung Taxi đang có dịch vụ taxi Đà Nẵng đi Hội An chỉ từ 150.000 đồngtaxi Đà Nẵng đi Bà Nà từ 220.000 đồng tiết kiệm hơn 40% chi phí đi lại so với giá thông thường.

Dichungtaxi.com là đơn vị chuyên tuyến sân bay và đường dài trên khắp tỉnh thành cả nước. Chỉ cần bạn đặt trước đảm bảo 100% có xe, đúng giờ, đúng tuyến và không lo chặt chém giá. 

Hãy để DichungTaxi đưa đón bạn và gia đình trên các hành trình sắp tới!


Có thể bạn quan tâm:

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng

30 quán ăn ngon Đà Nẵng không thể bỏ qua

Taxi Đà Nẵng – Hội An giá trọn gói chỉ 150.000 đồng 

Taxi sân bay toàn quốc

Scroll to Top