BẮT XE SÀI GÒN VŨNG TÀU Ở ĐÂU? GIÁ BAO NHIÊU

Xe khách vẫn luôn là sự lựa chọn an toàn và tiết kiệm nhất khi di chuyển giữa các địa phương và tham quan, du lịch. Bài viết hôm nay, Dichungtaxi sẽ gợi ý cho bạn những thông tin cụ thể về việc bắt xe Sài Gòn Vũng Tàu kèm mức giá chi tiết, cung theo dõi nhé! 

1. Sài Gòn cách Vũng Tàu bao xa?

Bà Rịa – Vũng Tàu là một tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ, nổi tiếng với các bãi biển như Hồ Cốc, Bãi Sau, Bãi Trước, Phước Hải… và nhiều địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn khác. Theo đó, thành phố xinh đẹp này chỉ cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng 100km, tương đương với gần 3 giờ chạy xe.

Như vậy, từ Sài Gòn tới Vũng Tàu, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, ô tô, xe khách, tàu cánh ngầm…


Có thể bạn quan tâm

Cách di chuyển từ Tân Sơn Nhất đi Vũng Tàu

Số điện thoại taxi Vũng Tàu 2019 mới nhất

Bỏ túi kế hoạch du lịch Vũng Tàu từ A-Z


2. Bắt xe Sài Gòn Vũng Tàu ở đâu?

Bắt xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu ở bến xe nào 

Xe khách là phương tiện di chuyển rẻ và an toàn cho những ai muốn từ TP. Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu. Theo đó, bạn có thể bắt xe tại bến xe miền Đông hoặc Bến xe Miền Tây với mức giá chỉ từ 60,000-80,000 đồng/ vé. Thời gian di chuyển đến bến xe Thành phố Vũng Tàu ước chừng 2 tiếng, từ đây bạn có thể bắt xe taxi, xe ôm hoặc xe buýt. 

– Địa chỉ Bến xe Miền Đông: 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

– Địa chỉ Bến xe Miền Tây: 395 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Hồ Chí Minh

– Địa chỉ Bến xe TP. Vũng Tàu: 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP.Vũng Tàu


3. Giá xe Sài Gòn Vũng Tàu

Thông tin về giá vé xe khách từ TP. HCM đi Vũng Tàu

Danh sách một số xe khách chạy tuyến Sài Gòn Vũng Tàu kèm mức giá như sau:

Nhà xe Hoa Mai
Chuyên tuyến bến xe Miền Tây – Bến xe Bà Rịa, xe 16 chỗ ngồi giá 90,000 đồng. Thời gian chạy từ 2h30-2h55 phút. 

Nhà xe Huy Hoàng
Chuyên tuyến Sân bay Tân Sơn Nhất – TP. Vũng Tàu (312 Nguyễn An Ninh), Limousine 9 chỗ, giá 130,000 đồng. Thời gian chạy 1h30 phút.

Xe Kumho Samco
Chuyên tuyến Bến xe Miền Đông – Bến xe Vũng Tàu, xe 16 chỗ ngồi, giá 85,000 đồng. Thời gian chạy 2h30 phút. 

Nhà xe Minh Dũng
Chuyên tuyến Quận 1 (30 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao) – TP. Vũng Tàu (30-32 Trần Phú, Phường 1), xe 9 chỗ ngồi, giá vé 150,000 đồng. Thời gian chạy 1h40 phút. 

Xe Minh Trang
Chuyên tuyến Bến xe Miền Đông – Bến xe Xuyên Mộc, xe ghế ngồi 16 chỗ, giá vé 65,000 đồng. Thời gian chạy 2h30 phút. 

Để phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng một cách thuận tiện nhất, Dichungtaxi đã chính thức ra mắt dịch vụ đặt xe Limousine TP. HCM – Vũng Tàu với rất nhiều ưu điểm như tiện lợi, giá rẻ, đón trả khách theo yêu cầu tại từng địa điểm ở TP. Vũng Tàu. 

Bên cạnh đó, nếu đi cùng với cả gia đình, bạn cũng có thể thuê trọn một chuyến taxi TP. HCM – Vũng Tàu giá rẻ chỉ từ 1,3 triệu đồng/ chuyến (4 chỗ) và 1,4 triệu đồng (7 chỗ). 

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan tới việc bắt xe Sài Gòn Vũng Tàu mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới của mình. Liên hệ ngay với Dichungtaxi.com để có được một chuyến đi tiết kiệm và an toàn nhất nhé! 
 


Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top