Ghi lại top 5 điểm du lịch lý tưởng nhất tháng 3 ngay nào!

cac-dia-diem-du-lich-thang-3

Tháng 3 này, chúng mình đi đâu nhỉ? Lên núi hay xuống biển? Hòa mình vào nhịp sống sôi động hay tìm kiếm cảm giác bình yên?

Đi Chung Taxi sẽ bật mí cho bạn một số điểm du lịch phù hợp vào tháng 3 đảm bảo sẽ giúp bạn thích mê. Khám phá ngay!

1.Đà Lạt 

Sự kiện không thể bỏ lỡ trong tháng 3 tại Đà Lạt

Hoa phượng tím nở dọc khắp các con phố

Hoa phượng tím được du nhập vào Đà Lạt từ những năm 1960, và có nguồn gốc từ miền đất Nam Mỹ. Nhờ vào bàn tay tài năng của Kỹ sư Lương Văn Sáu và Tiến sĩ Hà Ngọc Mai, sau nhiều năm số lượng hoa phượng tím Đà Lạt tăng lên đến 3.000 cây nở rộ và tỏa sắc mỗi độ tháng 3 về.

du_lich_da_lat

Những con phố ngập tràn sắc hoa phượng tím tại Đà Lạt tháng 3

Các cung đường hoa phượng tím mùa tháng 3 mà bạn nên biết như:

  • Nguyễn Văn Cừ – Nguyễn Thị Minh Khai
  • Đường Yersin – Trường Cao Đẳng Sư Phạm
  • Đường Trần Lê – Lê Hồng Phong – Trần Phú – hồ Hoàng Văn Thụ
  • Hồ Xuân Hương – dốc Hồ Tùng Mậu – đường 3/4

Thời tiết Đà Lạt trong tháng 3

Đến với Đà Lạt vào độ tháng ba, thời tiết sẽ khiến cho con người ta thảnh thơi và cảm thấy yêu đời hơn với nắng ấm và sương mù lúc sáng sớm. Đây chính là thời điểm đẹp nhất và thích hợp nhất cho những ai là tín đồ của mảnh đất sương mù này. Nhiệt độ trung bình sẽ dao động trong khoảng từ 17-26 độ và có nắng buổi trưa, các bạn chú ý mang theo mũ, ô để che nắng và giữ gìn sức khỏe.

Chi phí khách sạn tại Đà Lạt

Mức giá thuê phòng khách sạn, nhà nghỉ ở Đà Lạt khá rẻ chỉ dao động trong khoảng 200.000 – 250.000 đồng/phòng/ngày thôi.

Du lịch Đà Lạt tháng 3 đi đông người nên thuê biệt thự hoặc nhà nguyên căn

Các bạn có thể lựa chọn thuê nhà, căn hộ nguyên căn cho 8-10 người giá chỉ tầm 1 triệu – 1tr5 là có căn ngon lành 2-4 phòng ngủ với phòng khách, nhà bếp ngon lành.

Biệt thự Đà Lạt cho thuê nguyên căn từ 3-5-7 phòng mùa này giá cũng rất mềm. Dao động cũng chỉ tầm từ 2 – 5 triệu là có căn sạch đẹp, tiện nghi cho gia đình. nhóm bạn hay công ty đi du xuân.

Từ Đà Lạt đến sân bay Liên Khương, bạn nên sử dụng dịch vụ Taxi sân bay Liên Khương giá rẻ của Dichungtaxi.com. Dich vụ taxi sân bay chuyên tuyến từ trung tâm thành phố lẫn đường dài. 

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm 40% chi phí đi lại so với giá taxi thông thường, dịch vụ TAXI SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG TỪ 120.000đ/người. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại Dichungtaxi.com, cam kết xe sẽ đón bạn đúng giờ, đúng tuyến, đúng giá. 


2.Ninh Bình

Vào những ngày năm mới, Ninh Bình luôn là điểm đến lý tưởng để vãn cảnh, lễ chùa đầu năm. Thời tiết ở đây từ tháng 1 đến tháng 3 Âm lịch đẹp nhất trong năm. Đặt chân đến Ninh Bình bạn được chiêm ngưỡng cảnh tượng hùng vĩ, sống lại một thời tuổi thơ với câu chuyện lịch sử thời niên thiếu của vua Đinh Tiên Hoàng. Đặc biệt, nơi đây không bao giờ thiếu những địa điểm check in sống ảo để cho ra đời những bức ảnh “thần sầu” như Tràng An, Hang Múa.

Chi phí khách sạn tại Ninh Bình

Đến với Ninh Bình, du khách có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều dịch vụ lưu trú như khách sạn hoặc homestay xinh như mộng với mức giá dễ chịu dao động từ 350,000 đồng – hơn 1,000,000 đồng/ngày. Du khách tìm đến Ninh Bình với mục đích khám phá, trải nghiệm và gần gũi hơn với thiên nhiên, sẽ cảm thấy hài lòng với khung cảnh và vẻ đẹp không chỉ đến từ thiên nhiên mà còn bởi những dịch vụ tuyệt vời.

Xe Limousine 9 chỗ Hà Nội – Ninh Bình chỉ từ 135.000 VND. 


3.Hà Giang

du_lich_ha_giang

Hà Giang bước vào tháng 3 thật tinh khôi, nhẹ nhàng, mang một nét đẹp đằm thắm và nồng nàn. Thời điểm nay Hà Giang rực rỡ trong muôn loài hoa mải mê khoe sắc. Nơi đây khiến người ta mê đắm bởi cung đường rợp sắc đào, cánh đồng hoa cải vàng trải dài bất tận hòa quyện với những tia nắng buổi giao mùa.

Hà Giang, nơi ta được thả mình vào đất trời lộng gió, đầy tự do.

Thời tiết Hà Giang trong tháng 3

Tháng 3 là thời điểm đẹp nhất của Hà Giang với những vườn đào, mận có hoa nở rộ tràn đầy sắc xuân. Rừng mận, đào bạt ngàn sắc hoa trắng hồng như một bức tranh thuỷ mặc, sẽ là thời điểm cho các bạn trẻ thích khám phá, cho những cặp vợ chồng sắp cưới những bộ ảnh cưới đẹp nhất. Len theo từng ngách vườn đào – mận là những anh chàng, cô nàng lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bằng những bức ảnh với hoa đào- mận. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn giành thời gian cùng người thương đến với Hà Giang vào tháng 3.

Chi phí khách sạn tại Hà Giang

Mức giá thuê phòng khách sạn, nhà nghỉ ở Hà Giang khá đa dạng dao động từ 150,000 đồng – hơn 1,000,000 đồng/phòng/ngày (tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ, quy mô và khoảng cách địa lý).

4.Đà Nẵng

du_lich_ha_giang

Thời tiết tại Đà Nẵng trong tháng 3

Khí hậu Đà Nẵng vào tháng 3 mát mẻ, ôn hòa rất phù hợp để đi du lịch. Nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ thiếu vitamin Sea với những bờ biển cát trắng trải dài cùng vô số điểm check in có 1-0-2 mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ.

Đừng quên, Đi Chung Taxi đang cung cấp dịch vụ taxi sân bay Đà Nẵng giá hấp dẫn, đảm bảo có xe khi đặt trước. Với taxi sân bay Đà Nẵng đi Hội An chỉ từ 

Taxi sân bay Đà Nẵng – Hội An chỉ từ 150.000 VND. 


5.Huế

du_lich_hue

Nguồn: @Hoàng Minh Thương

Huế thơ mộng, dịu dàng, khoác lên mình một chút gì đó đầy trầm tư với các địa danh nổi tiếng như Đại Nội Huế, chùa Thiên Mụ, Lăng Khải Định..

Nhưng tháng 3 này hãy đến khám phá thêm ở Huế nhiều hơn nữa với con đường Bích Hoa có những bức tranh khổng lồ đầy sinh động, chứa đựng câu chuyện riêng của mỗi họa sĩ, đến thăm Làng hương Thủy Xuân ta bị hút mắt bởi những đóa hương rực rỡ, đầy màu sắc và cơ hội để được trải nghiệm cách làm hương hoàn chỉnh.

Thời tiết tại Huế trong tháng 3

Tháng 3 là thời điểm bắt đầu của mùa khô ở Huế, kéo dài đến hết tháng 8. Chính vì vậy, tiết trời tại Huế vào thời gian này khá nóng nực và oi bức (lên tới 35 – 40 độ) nên các bạn nhớ mạng theo mũ hoặc ô để giữ gìn sức khỏe nhé. Khoảng thời gian đẹp nhất ở Huế nằm trong khoảng từ cuối tháng 1 đến cuối tháng 2, thời tiết lúc nào rất đẹp nắng chiếu rọi qua hàng cây, không khí mát mẻ, se lạnh của những cơn gió cuối mùa.

Taxi sân bay Phú Bài – TP Huế chỉ từ 100.000 VND. 

Cùng Đi Chung Taxi xách balo lên và đi khám phá ngay nào! 


Có thể bạn quan tâm: 

> Taxi sân bay Phú Bài về Huế chỉ từ 100.000 VND

Thủ tục đi máy bay cho người lần đầu

> Taxi Nội Bài – Hà Nội chỉ từ 110.000 VND 

> 4 cách di chuyển từ Đà Nẵng đi Hội An 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top