Cần những gì cho một chuyến đi biển thật ngầu?

 Mùa hè nóng bức khiến chúng ta thật khó kiềm lòng trước bãi biển trong xanh, bờ cát trắng mịn, những bữa tiệc hải sản tươi ngon ngoài trời. 

Một chuyến đi biển chào hè như một "phần thưởng" xứng đáng sau những tháng ngày cố gắng của bản thân quả là hợp lí phải không? Mình cũng nhau chuẩn bị để có một chuyến du hí thật ngầu nào!!!

du lịch biển mùa hè

Tóm tắt:

1. Tìm hiểu thông tin địa điểm du lịch

2. Đặt trước các dịch vụ di chuyển, chỗ ở

3. Chuẩn bị các vật dụng đi biển cần thiết


1.Tìm hiểu thông tin địa điểm du lịch 

Chỉ cần dành ra vài ba giây ngắn ngủi “gõ nhẹ” trên công cụ tìm kiếm, bạn sẽ thu hoạch được hàng tá thông tin hay ho về nơi bạn muốn đến du lịch. Nghiên cứu và lên một kế hoạch sơ bộ ngay cho hành trình từ khi ở nhà sẽ giúp bạn có một khoảng thời gian nghỉ dưỡng thật trọn vẹn. 

lên kế hoạch du lịch biển

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Đà Nẵng, du lịch Phú Yên hay bất cứ ở đâu thì bạn đều cần phải tìm hiểu những thông tin cơ bản như địa điểm tham quan, ẩm thực, các khu vui chơi giải trí,…


2. Đặt trước các dịch vụ di chuyển, chỗ ở

chuẩn bị đồ du lịch biển

Từ tháng 6-8, mọi người có xu hướng đi du lịch biển nên các dịch vụ như xe sân bay, vé xe hoặc phòng khách sạn thường quá tải và giá sẽ rất cao. Nếu bạn không có sự chuẩn bị từ trước thì lịch trình du lịch có thể sẽ phải thay đổi, gây ra rất nhiều phiền toái. Vì thế, hãy "làm chủ" chuyến đi của mình bằng cách chủ động đặt trước các dịch vụ.

Nhắc đến dịch vụ đặt trước xe thì bạn phải nghĩ ngay đến Dichungtaxi.com. Dichungtaxi.com cung cấp dịch vụ xe đưa đón từ 4-16 chỗ, xe chuyên tuyến sân bay và xe đưa đón đến các điểm du lịch giá rẻ tại Việt Nam.

Bạn chỉ cần lên website www.dichungtaxi.com, sau khi nhập thông tin chuyến đi của bạn, bạn sẽ có thể so sánh tất cả các loại xe và chọn xe bạn ưng ý.

Dichungtaxi.com đang triển khai chương trình đặt trước 7 ngày giảm ngay 30.000đ cho các chặng đưa đón sân bay. Bạn xem chi tiết tại bài viết này

Hơn 500.000 chuyến đi đã được thực hiện trên 20 sân bay cả nước.


3. Chuẩn bị các vật dụng

Sau khi đã có chuẩn bị đầy đủ cho lịch trình di chuyển, vui chơi du lịch biển thì công việc cuối cùng bạn cần phải hoàn thành là liệt kê danh sách những vật dụng cần mang theo:

Sạc dự phòng

Hãy tưởng tượng bạn sẽ “phát điên” ra sao khi đang hào hứng tạo đủ kiểu dáng để check in sống ảo hay đang chăm chú google maps thì pin lại bỗng dưng tắt ngủm. Chính vì thế, để tránh những trường hợp “buồn lòng” này thì sạc dự phòng luôn là phụ kiện nhất định phải mang đi. 

chuẩn bị vật dụng du lịch biển

Kem chống nắng 

Bạn có biết khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong một khoảng thời gian thì sẽ gây rất nhiều nguy hiểm cho làn da không chỉ đơn thuần là những biểu hiện làm đen và sạm da mà mắt thường nhìn thấy được. Dù là nam hay nữ thì kem chống nắng vẫn là món đồ kiên quyết nằm trong vali du lịch của bạn.

kem chống nắng

Túi chống nước cho điện thoại

Để lưu lại những khoảnh khắc long lanh bên bờ biển thì chắc hẳn cần đến các em xì-mát phone. Tuy nhiên, sẽ là một rắc rối lớn khi nó vô tình tiếp xúc phải nước hoặc cát biển. Một chiếc túi chống nước sẽ là phụ kiện giúp bạn bảo vệ chiếc điện thoại của mình và thỏa sức “tác nghiệp”.

túi chống nước điện thoại

Dép

Lời khuyên chân thành dành cho bạn khi đi du lịch biển đó là hãy mang dép và sandal thay cho giày thể thao hoặc cao gót. Bởi giữa nhiệt độ mùa hè nắng nóng và có thể phải di chuyển nhiều thì đây sẽ là “cứu cánh” tuyệt vời tạo cảm giác thông thoáng giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều.

Dép khi đi biển

Các loại thuốc cơ bản

Chuẩn bị các loại thuốc cơ bản như thuốc đau đầu, cảm cúm, chống dị ứng, thuốc chống muỗi…là điều vô cùng cần thiết trong mỗi chuyến đi du lịch để đảm bảo bạn có thể kịp thời ứng phó với những trường hợp khẩn cấp mà không ai mong muốn.

thuốc khẩn cấp khi đi du lịch

Nếu bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi du lịch biển của mình thì còn chần chừ gì nữa mà không đặt xe đưa đón sây bay giá rẻ của Dichungtaxi.com để bắt đầu ngay hành trình thú vị phía trước.

Đặt trước 07 ngày giảm thêm 30.000đ. Xem thêm

Mong rằng chia sẻ trên của Dichungtaxi.com sẽ giúp có những trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ nghỉ du lịch sắp tới. 


Có thể bạn quan tâm:

> Thủ tục check-in online khi đi máy bay

> Thủ tục cho người đi máy bay lần đầu

Làm gì để khỏi say khi đi máy bay  

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top