Đặt dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất ở đâu giá rẻ?

Bạn đang mong muốn tìm một dịch vụ xe đưa đón uy tín, chủ động và linh hoạt về mặt thời gian vừa tiết kiệm chi phí đi lại? Đừng lo hãy để Đi Chung mách bạn các dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất được nhiều người lựa chọn di chuyển nhất. 

Dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất: Xe bus

 Dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất

Hiện nay có khoảng 3 tuyến xe bus đang hoạt động ở sân bay Tân Sơn Nhất di chuyển về các nơi trọng điểm tại thành phố. Bạn có thể tìm thấy điểm đón xe buýt tại cột số 4 đối diện nhà ga quốc nội và cột số 12 đối diện nhà ga quốc tế. 

Xe bus 152: Khu dân cư Trung Sơn – Chợ Bến Thành – Sân bay Tân Sơn Nhất

– Thời gian hoạt động:

Tại sân bay Tân Sơn Nhất:

Chuyến đầu tiên xuất bến: 05h45

Chuyến cuối cùng xuất bến: 18h00

Tại KDC Trung Sơn:

Chuyến đầu tiên xuất bến: 06h00

Chuyến cuối cùng xuất bến: 18h15

Số chuyến: 110 chuyến/ngày

Tần suất xe: 12 – 18 phút/chuyến

Thời gian di chuyển: 50 – 55 phút/lượt

Giá vé: 7000đ/lượt

Xe bus 109: Công viên 23/9 – Sân bay Tân Sơn Nhất

Thời gian hoạt động: Từ 0h00 đến 23h40:

Số chuyến: 110 chuyến/ngày

Tần suất xe: 15 – 30 phút/chuyến

Thời gian di chuyển: 45 phút/lượt

Giá vé: 12.000đ cho chặng đường dưới 5km và 20.000đ cho chặng đường trên 5km.

Xe bus 119: Bến xe Miền Tây – Sân bay Tân Sơn Nhất

Thời gian hoạt động: 04h00 – 21h00

Tần suất xe: 15 – 30 phút/chuyến

Thời gian di chuyển: 65 phút/lượt

Giá vé dưới 5km: 12.000 đồng/lượt, trên 5km: 20.000 đồng/lượt

Dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất: xe taxi

 Dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất

Xe taxi cũng là một trong những phương tiện được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể gọi các hãng taxi truyền thống hoặc các hãng taxi công nghệ hoặc thuê xe hợp đồng du lịch. Với mức giá trung bình khoảng 14,000 đồng/ km cho xe 4 chỗ thì chi phí bạn cần chi trả là từ 200,000 đồng, chưa kể chi phí chờ tại sân bay. Tuy nhiên, hiện tại một số hãng taxi chuyên nghiệp như Đi Chung Taxi cũng đã có chính sách taxi sân bay Tân Sơn Nhất trọn gói cho một số khu vực, bạn có thể liên hệ trước và đặt xe. 

Đặt dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất tại Đi Chung taxi:

 Dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất

Đi Chung Taxi cũng là một trong những dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất luôn hướng đến những dịch vụ tốt nhất và cước phí rẻ nhất. Các loại xe được Đi Chung Taxi sử dụng đa dạng từ xe 4 chỗ đến xe 7 chỗ, xe 16 chỗ đời mới luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tại sân bay với tài xế riêng.

Khác với các xe taxi truyền thống, Đi Chung Taxi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với cước phí trọn gói chỉ từ 170,000đ đưa đón tận nơi tới bất kì đâu bạn yêu cầu.

Đặt dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất tại Đi Chung vô cùng đơn giản, thao tác nhanh gọn, tiết kiệm thời gian 

  • Cách 1: Bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi đến tổng đài 1900 6022 để đặt xe trực tiếp 
  • Cách 2:  Bạn chỉ cần truy cập vào website dichung.vn, nhập thông tin bao gồm điểm đón trả (Ví dụ: sân bay Tân Sơn Nhất – Bến xe Miền Tây) và thời điểm khởi hành. Hệ thống sẽ gợi ý cho bạn những lựa chọn khác nhau kèm mức giá cụ thể. Có rất nhiều loại xe cho bạn lựa chọn từ 4-16 chỗ ngồi, xe tiêu chuẩn – cao cấp. 

Đặc biệt, mức giá khi đặt dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất  tại Đi Chung vô cùng ưu đãi, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí! 

Liên hệ 19006022

Lý do bạn nên đặt dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất

Mức giá trọn gói, không phí ẩn, không phát sinh trong quá trình vận chuyển, giá luôn cố định trong suốt chuyến đi

– Đón trả khách tận nơi, đúng giờ

– Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, lịch sự

– Miễn phí 60 phút chờ đầu tiên

– Hỗ trợ khách đổi xe và giờ di chuyển trong trường hợp lịch trình của khách có sự thay đổi

– Ứng dụng đặt xe tiện lợi, dễ dàng đặt chỉ trong vòng 2 phút hoặc gọi điện tới số 1900 6022 để được trợ giúp đặt xe nhanh gọn qua tổng đài.

Dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất: xe ôm

Bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe ôm hoặc đặt xe trên các ứng dụng. Chi phí đi xe rơi vào khoảng 80,000đ đến 100,000đ tùy vào địa điểm bạn cần đến xa hay gần sân bay Tân Sơn Nhất 

Tuy nhiên loại phương tiện này chỉ phù hợp khi bạn di chuyển một mình với một chiếc vali nhỏ gọn. Rất ít người lựa chọn di chuyển bằng xe ôm cũng bởi di chuyển bằng xe ôm thiếu an toàn mà chi phí cũng không hề rẻ hơn so với những tiện ích của xe taxi.

Dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất: Xe trung chuyển

Một số nhà xe hiện nay đã đưa ra dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất là các xe trung chuyển 16 chỗ ngồi để đón khách tại khu vực bãi gửi xe sân bay Tân Sơn Nhất. Ngoài ra, cũng có xe Limousine 9 chỗ ngồi đón khách trực tiếp tại sân bay này về các địa phương như Long An, Cần Thơ, Vĩnh Long…  Các xe limousine hay xe trung chuyển 16 chỗ chỉ đón trả bạn theo điểm và theo tuyến cố định. Trong trường hợp bạn bị delay máy bay hay phải xếp hàng chờ làm thủ tục nhập cảnh lâu thì bạn sẽ bị lỡ chuyến đi và phải chờ đến lượt xe khác. 

Trên đây là bài viết chia sẻ chi tiết về các dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được dịch vụ đặt xe tốt nhất cho mình. Mọi thắc mắc về việc đặt xe xin vui lòng liên hệ 1900 6022 để được giải đáp tận tình nhất nhé.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top