Mách bạn cách đặt xe Mỹ Đình Quảng Ninh chỉ với 100,000đ

Quảng Ninh là vùng đất du lịch và có tiềm lực kinh tế mạnh mẽ. Chính vì vậy mà cơ sở hạ tầng di chuyển cũng được đầu tư và nâng cấp sửa chữa không ngừng đảm bảo cho phương tiện đi lại một cách thuận lợi nhất. Nếu bạn đang tìm một xe Mỹ Đình Quảng Ninh cho chuyến đi của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. 

Xe Mỹ Đình Quảng Ninh: Vân Trường

 xe mỹ đình quảng ninh

Một trong những nhà xe mà bạn có thể tin tưởng được đó là nhà xe Vân Trường. Xe vân trường có ghế ngồi 29 chỗ ghế đệm êm được bọc da thoải mái, điều hòa hoạt động xuyên tuyến đảm bảo thoáng mát suốt chặng đường đi.

Xe Vân Trường xuất phát bến đúng giờ, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ mang vác hành lý. Ngoài ra xe còn miễn phí nước uống và khăn ướt cho hành khách đi xe Mỹ Đình Quảng Ninh Vân Trường.

– Xe xuất bến Mỹ Đình lúc 11h30 hàng ngày

– Trả khách tại bến xe Vân Đồn lúc 16h30 hàng ngày

– Tổng thời gian di chuyển 5 tiếng

– Giá vé ổn định: 120.000 đồng/người/lượt

Xe Mỹ Đình Quảng Ninh: Kumho Việt Thanh

xe mỹ đình quảng ninh

Xe Mỹ Đình Quảng Ninh Kumho Việt Thanh đã gây dựng được lòng tin của khách hàng và được đánh giá rất cao trong quá trình sử dụng. Hãng xe Kumho có một vài chuyến trong  ngày, tuy nhiên do lượng khách di chuyển từ bến xe Mỹ Đình về Quảng Ninh khá lớn nên bạn cần đặt trước vé ít nhất 2 tiếng để giữ chỗ trên xe.

Xe của nhà xe Kumho là dòng xe 45 chỗ ngồi đời mới, trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, nước khoáng miễn phí, đón tiếp khách hàng chu đáo, tận tình nên hành khách vô cùng hài lòng.

Xe xuất bến lúc 5h sáng hàng ngày

Xe trả khách tại bến xe trung tâm thị xã Cẩm Phả Quảng Ninh lúc 10h hàng ngày

Tần suất di chuyển: Trung bình 1 tiếng/chuyến

Tổng thời gian di chuyển: 4 tiếng 45 phút

Giá vé ổn định:  120,000đ/vé/chiều

Xe Mỹ Đình Quảng Ninh: Xe limousine tại Đi Chung

 xe mỹ đình quảng ninh

Đối với những khách mong muốn sử dụng dịch vụ cao cấp cho tuyến ngắn như tuyến xe Hà Nội – Quảng Ninh thì xe limousine tại ĐI CHUNG là một lựa chọn khá phù hợp. Xe limousine tại Đi Chung sẽ khắc phục tất cả những nhược điểm của xe khách Mỹ Đình Quảng Ninh như bắt khách dọc đường, thời gian di chuyển lâu, thiếu không gian riêng tư, thường xuyên xảy ra tình trạng móc túi,….

Chỉ với 250.000đ bạn đã có thể được trải nghiệm dòng sản phẩm đưa đón cao cấp này với những ưu điểm vượt trội: 

– Hệ thống wifi nước uống, đồ ăn nhẹ được trang bị đầy đủ miễn phí

– Thời gian di chuyển nhanh gọn, cam kết không bắt khách giữa đường

– Ổ sạc USB ngay cạnh mỗi ghế ngồi, dàn âm thanh chất lượng giúp hành khách thư giãn trên mỗi chuyến đi

– Ghế ngồi được bọc da êm ái có thể gập duỗi linh hoạt nâng lên hạ xuống tùy ý tích hợp với chế độ massage tự động

ĐẶT XE NGAY

Xe Mỹ Đình Quảng Ninh: Xe limousine tại Phúc Xuyên

Phúc Xuyên là cái tên quen thuộc và được đông đảo hành khách đánh giá cao trên tuyến đường từ Hà Nội đến Quảng Ninh trong suốt thời gian qua. Xe limousine 9 chỗ  Phúc Xuyên được cải tiến từ ghế ngồi 16 chỗ với Ghế nệm êm ái, rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Trên xe có điều hòa, tivi, đầu đĩa DVD, dàn loa Sony giải trí cực chất. Nhà xe còn trang bị camera hành trình, định vị chỉ đường, thiết bị phòng chống cháy nổ, cửa thoát hiểm… giúp chuyến đi của hành khách an tâm, an toàn hơn

Xe limousine phúc Xuyên là một trong những đối tác quan trọng của ĐI CHUNG. Khi đặt xe limousine Phúc Xuyên tại Đi Chung giá chỉ còn 200,000đ/vé đảm bảo đưa đón tận nơi

Liên hệ 19006022

Xe Mỹ Đình Quảng Ninh: Xe limousine tại Cửa Ông limousine

Xe limousine Cửa Ông được ví như chuyên cơ mặt đất và có những tính năng ưu việt hơn hẳn so với xe Mỹ Đình Quảng Ninh thông thường. Xe limousine được trang bị đầy đủ mọi tiện ích cao cấp nhất như ghế ngồi bọc da sang trọng, màn hình LCD chất lượng cao chiếu nhiều chương trình giải trí và ca nhạc đặc sắc.

Để phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của hành khách trên xe, nhà xe còn trang bị lắp đặt điều hòa, wifi tốc độ cao,  ổ sạc được trang bị ở mỗi ghế ngồi, miễn phí đồ ăn nhẹ và nước uống.

Nhà xe Cửa Ông cam kết giá vé ổn định, không tăng giá bất thường vào các dịp lễ tết nên hành khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ uy tín của nhà xe.

Tần suất di chuyển: 1 tiếng/chuyến 

Giá vé ổn định: 200,000đ/vé/chiều

Liên hệ 19006022

Trên đây là tất cả thông tin cần thiết về xe Mỹ Đình Quảng Ninh. Mọi thắc mắc về việc đặt xe xin liên hệ đến số hotline 1900 6022 để được giải đáp tận tình và hỗ trợ đặt xe nhanh nhất.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường