6+ Món đặc sản Nha Trang làm quà về (ai cũng mê-cũng nhớ)

Đi Nha Trang mua gì làm quà là điều mà không ít người băn khoăn khi đến du lịch Nha Trang. Hôm nay Dichungtaxi.com sẽ gợi ý cho bạn một vài đặc sản để bạn có thể chọn làm quà cho người thân và bạn bè.

Đặc sản Nha Trang

1. Mực rim me – Mực một nắng

Khi đến Nha Trang thì hải sản luôn là lựa chọn hàng đầu bởi độ tươi ngon và chất lượng. Mực một nắng được nhiều người mua về làm quà cho người thân. Giá khoảng 350.000 – 500.000đ tùy vào loại và kích cỡ.

Bên cạnh đó có món đồ  Mực Rim Me, vị chua cay của me, sa tế với chất ngọt mực sữa làm bạn chẳng muốn dời tay khi đã cắn miếng đầu tiên. Giá 100.000-150.000đ/hũ 500gr.

Mực rim me – Mực một nắng

Bạn có thể đến một số địa điểm sau: Làng chài Đại Lãnh, chợ Đầm, Chợ Xóm Mới để thưởng thức và mua về làm quà nhé.


2. Chả cá Nha Trang

Chả cá Nha Trang

Sự kết hợp giữa cá tươi ngon không xương hoặc ít xương kết hợp với các loại nêm nếm gia truyền. Tạo nên miếng chả cá ngon, mềm mịn, dai dai mà có lẽ bạn sẽ không tìm được ở một nơi nào khác.

Tiện đây, bạn có thể ghé qua một bài địa chỉ để thưởng thức bún cá, bánh canh cá không thể bỏ lỡ này tại một số địa chỉ dưới đây nhé. Truy cập ngay Bản đồ Nha Trang để “nằm lòng” đường đi nha:

– Quán bún cá 87 Yersin

– Quán bún cá ở 23A Yết Kiêu

– Quán bún cá Nguyên Loan 123 Ngô Gia Tự


3. Nem chua Ninh Hòa

Nem chua Ninh Hòa

Bạn nhất định nên thử món nem Ninh Hòa này…Và đừng quên đem hương vị ấy về để người thân yêu của mình cùng thưởng thức, nó xứng đáng với danh hiệu đặc sản bậc nhất ở Nha Trang.

Nổi tiếng nhất phải kể đến quán Nem Đặng Văn Quyên, địa chỉ ở: 16A Lãn Ông và Ngã 3 Phan Bội Châu – Hà Thuyên.

Tham khảo ngay List Taxi Nha Trang ở đây để thuận tiện trong đi lại quanh thành phố biển xinh đẹp.


4. Yến sào Khánh Hòa

Yến sào Khánh Hòa

Bản thân Yến sào đã quá nổi tiếng về độ thơm ngon và bổ dưỡng, với yến sào Khánh Hòa thì dường như thức quà này lại càng được tôn thêm giá trị. Bạn nên tìm mua ở các thương hiệu uy tín như An Nam, Khang Việt, Minh Thành… Vì có nhiều loại và cách thức chế biến khác nhau, bạn hãy tham khảo giá trước nhé.


5. Bong bóng cá

bong bóng cá nha trang

Bong bóng cá được làm từ các loại cá như: cá lạc, cá đường, cá chẽm…Nó chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Khi chế biến bạn nên ngâm nó trong nước có pha chút rượu trắng và dừng để làm mềm và loại bỏ mùi tanh.

Địa chỉ tham khảo: khu chợ Đầm hoặc chợ xóm Mới Nha Trang.

Mức giá trung bình: 100.000đ/200gr.


6. Bánh xoài Nha Trang

Bánh xoài Nha Trang

Bánh xoài là loại bánh mỏng, có vị giòn chua chua ngọt ngọt cùng với vị bùi của vừng. Thứ quà này bạn dễ dàng mua được ở các cửa hàng tại các khu chợ trung tâm thành phố với mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 25.000-30.000đ/túi 12 chiếc hoặc 100.000đ/1kg.


 Nếu bạn đang cần một dịch vụ Taxi Cam Ranh Nha Trang giá rẻ , đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi thì nên chọn Dichungtaxi.com. Dịch vụ xe chuyên tuyến đường dài lẫn sân bay trên khắp tỉnh thành cả nước. 

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường, dịch vụ TAXI CAM RANH CHỈ TỪ 150.000đ/người. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại Dichungtaxi.com, cam kết xe sẽ đón bạn đúng giờ, đúng tuyến, không lo chặt chém giá. 

 Giá trọn gói chỉ từ 150.000 đồng


Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top