Địa Điểm Du Lịch Miền Trung Tết Dương 2019 Hấp Dẫn Nhất

Các bạn đã có kể hoạch gì cho kỳ nghỉ 3 ngày Tết dương lịch 2017 chưa? Nếu chưa thì tại sao bạn lại không nghĩ đến việc đi du lịch tết dương gần Đà Nẵng nhỉ?

Vậy thì Tết dương 2017 nên đi đâu miền Trung?

——-

Dịp nghỉ Tết dương lịch 2017 năm nay phù hợp cho chuyến du lịch gần khu vực Đà Nẵng,  cùng DichungTaxi khám phá những điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch miền Trung dịp tết Dương lịch 2017 sắp tới.


Tin liên quan:

du-lich-tet-duong


Tóm tắt:

1. Du lịch Hội An

2. Du lịch Bà Nà Hills

3. Du lịch Huế


Du lịch Hội An

Nổi bật trong cung đường du lịch miền Trung, phố cổ Hội An như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ. Hội An là một điểm đến cực thu hút vào dịp tết dương 2017 này. Dù là ngày hay đêm, du lịch Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau.

Đến Hội An, bạn nên ghé thăm 1 số điểm du lịch ở Hội An như: chùa Cầu, hội quán Phúc Kiến, nhà Cổ Tấn Ký, xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An. Nếu bạn du lịch dài ngày ở Hội AN, bạn có thể đến những địa điểm xa hơn như biển Cửa Đại, làng Mộc Kim Bồng, đảo Cù Lao Chàm, …

du-lich-tet-hoi-an

Ở Hội An có rất nhiều món ăn ngon măng đặc trưng hương vị miền Trung như Cơm gà Phố Hội, Cao Lầu, Bánh đập – hến xào, bánh bèo, mì quảng. Ẩm thực là một nét đặc biệt bạn nên trải nghiệm tại đây.

Phương tiện di chuyển đến Hội An

Ô-tô và máy bay là 2 phương tiện chủ yếu sẽ đưa bạn đến Hội An. Tuy nhiên nếu đi bằng máy bay bạn sẽ phải xuống sân bay Đà Nẵng, sau đó đi xe bus, xe máy hoặc taxi đến Hội An.

– Để được đưa đón ngay khi máy bay vừa hạ cánh, bạn có thể đặt trước với giá ưu đãi chỉ từ 40.000 đồng/lượt

TAXI SÂN BAY CHỈ 40K

Hơn 71.464+ hành khách đã tin dùng dịch vụ taxi sân bay Tân Sơn Nhất
của DichungTaxi trong năm 2016

– Nếu bạn đi bằng ô-tô từ Đà Nẵng đến Hội An, bạn cũng có thể sử dụng xe du lịch Tết của ĐichungTaxi với giá ưu đãi ngày tết chỉ 90.000 đồng/ lượt. Bạn có thể đặt trước xe du lịch Tết đi Hội An

Phương tiện di chuyển ở Hội An

  • Hội An có đầy đủ các dịch vụ giao thông như xe bus, taxi, xe ôm, xích lô
  • Giá thuê xe máy từ 120.000 – 150.000 VND/ngày.
  • Nhưng thú vị nhất khi đến thăm Hội An vẫn là đi bộ hoặc thuê xe đạp vòng quanh khu phố để cảm nhận nét đặc biệt của nơi này. Giá thuê một chiếc xe đạp là 30.000VND/ngày.

Ở đâu khi du lịch Hội An?

Là thành phố du lịch, đặc biệt thu hút du khách nước ngoài nên Hội An không thiếu các khách sạn tiện nghi, ngay trung tâm thành phố giá phòng khá cao, nhưng khó có phòng trống. Du khách nên đặt phòng trước ít nhất 2 tháng để có giá tốt. Vào mùa cao điểm, nếu đặt muộn có thể tìm phòng xa khu trung tâm như đường Huỳnh Thúc Kháng, đoạn gần bến xe, đường Thái Phiên.


Du lịch Bà Nà Hills

Bà Nà Hills không chỉ là điểm đến tuyệt vời cho những ai mong muốn tìm một nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, mà còn là điểm dừng chân cho những người có tâm hồn nghệ sĩ muốn thả hồn phiêu du cùng gió mây.

Dường như Bà Nà Hills có thể chiều lòng tất cả mọi người. Nếu đến Bà Nà cùng gia đình có con nhỏ, bạn nên đến thăm Fantasy Park náo nhiệt với những trò chơi hấp dẫn, đầy mạo hiểm.Giá vé: 500.000 đồng/ người lớn, 400.000 đồng/ trẻ em (giá bao gồm cáp treo + vé vào cồng Fantasy Park). Ngoài ra, bẹn cũng nên ghé thăm một số điểm du lịch khác như hầm rượu (50.000 đồng/vé), trải nghiệm tàu hỏa leo núi (70.000 đồng/người lớn, 40.000 đồng/trẻ em)

du-lich-tet-ba-na

Còn nếu là một người mến mộ đạo Phật, danh sách điểm đến đầu tiên trong kỳ nghỉ không thể bỏ qua các ngôi chùa trang nghiêm, lễ chùa Linh Ứng, tháp Linh Phong Tự, miếu Bà.

Ở đâu khi du lịch Bà Nà?

Các khu resort, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng ở đây có đầy đủ các dịch vụ du lịch để đáp ứng nhu cầu của khách. Trong trường hợp các khu nghỉ ở đây đã kín phòng, du khách có thể xin lưu trú ở chùa Linh Ứng cho cuộc hành trình của mình.

Tất nhiên là đầu tiên các bạn phải đến Đà Nẵng rồi nhé. Và từ trung tâm Đà Nẵng tới Bà Nà có rất nhiều cách như bằng xe máy, thuê xe taxi hoặc xe trọn gói…

– Để được đưa đón ngay khi máy bay vừa hạ cánh, bạn có thể đặt trước với giá ưu đãi chỉ từ 40.000 đồng/lượt

TAXI SÂN BAY CHỈ 40K

Hơn 71.464+ hành khách đã tin dùng dịch vụ taxi sân bay Tân Sơn Nhất
của DichungTaxi trong năm 2016

– Nếu bạn có ý định đi du lịch Tết ở Bà Nà, bạn có thể sử dụng dịch vụ xe du lịch của DichungTaxi với giá ưu đãi từ 70.000 đồng/ lượt tại đây


Du lịch Huế

Nhắc đến Huế người ta thường nghĩ ngay đến các cung điện, đền đài mang hơi thở cổ xưa một thời vua chúa huy hoàng. Ai cũng muốn một lần du lịch Huế để tận mắt nhìn thấy những bằng chứng sinh động của triều đại phong kiến cuối cùng. Không chỉ thế, nét dịu dàng thư thái và cuộc sống chậm rãi nơi đây cũng được nhiều người yêu thích.

hue

Tết là khoảng thời gian hợp lý để du khách có thể thực hiện một chuyến du lịch khám phá thành phố Huế kết hợp nghỉ dưỡng sau một năm làm việc và học tập. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình, bạn bè tận hưởng không khí của mùa xuân nơi cố đô, để có một khởi đầu cho năm mới an lành và đầy may mắn.

Phương tiện di chuyển đến Huế

  • Máy bay

Hàng ngày đều có chuyến bay từ TP.HCM và Hà Nội đến Huế với nhiều hãng như Vietnam Airlines, VietjetAir, Jetstar giá vé khoảng từ 800.000 đồng/chiều.

  • Tàu hỏa (Xe lửa)

Từ TP.HCM và Hà Nội cũng có tàu đến Huế. Với những ai dư dả thời gian và muốn trải nghiệm cảnh đẹp trên đường đi thì nên chọn phương tiện này.

– Giá vé từ Hà Nội đi Huế: 350 – 800.000 VNĐ tùy thuộc vào các loại ghế.

– Giá vé từ Sài Gòn đi Huế từ: 400 – 1.200.000 VNĐ tùy thuộc vào các loại ghế.

  • Xe khách

Rẻ và dễ dàng, nhưng tốn khoảng 1 ngày để di chuyển từ Hà Nội/ Sài Gòn đến Huế. Giá vé và chất lượng không chênh lệch nhau nhiều, bạn có thể tham khảo giá vé của các hãng: Hoàng Long, Phương Trang, TheSinhTourist,…

– Ở Hà Nội bạn có thể bắt xe khách đi Huế tại bến Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, bến xe Lương Yên, với giá vé từ 300.000 đồng.

– Ở Sài Gòn bạn mua vé ở bến xe Miền Đông, với giá vé từ 450.000 đồng.

– Ở Đà Nẵng bạn nên đặt xe du lịch Tết của DichungTaxi với mức giá tiết kiệm 125.000 đồng/ lượt tại đây

Di chuyển trong nội thành Huế:

Bạn có thể thuê xe máy để di chuyển và khám phá du lịch Huế. Gía thuê từ 100-200.000 đồng/xe/ngày. Tham quan Đại Nội thì nên thử xích lô để dảm nhận hết nét mộc mạc, bình dị ở đây

Ăn gì khi du lịch Huế?

Ẩm thực của Huế có thể nói vô cùng phong phú và đặc sắc. Các món ăn mang nét riêng độc đáo khó có thể tìm thấy ở nơi khác.

mon-an-hue

Bạn không thể không thưởng thức các món ăn này khi đến Huế: cơm Hến, bánh canh Bà Đợi, chè Hẻm, cơm chay Huế, bún bò Huế,  bún thịt nướng, bánh ướt thịt nướng, các loại bánh Huế (bánh bèo, bánh bột lọc, bánh khoái), bánh chưng Nhật Lệ, nem lụi chất Huế.

DichungTaxi tin rằng những món ăn, những điểm du lịch mang đặc trưng vùng miền nơi đây luôn làm hài lòng những vị khách du lịch khó tính nhất. Vì vậy các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một phần văn hóa Huế qua chuyến đi này.

Để đặt xe của DichungTaxi cho chuyến đi của mình, bạn có thể đặt xe trực tuyến trên website www.dichungtaxi.com của chúng tôi.

DichungTaxi chúc bạn có được chuyến đi lý tưởng cho kỳ nghỉ của mình!


Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top