“Ngất ngây” cảnh đẹp của 11 thành phố diễn ra Worldcup tại Nga

Ngày hội bóng đá được mong đợi nhất hành tinh- Worldcup hiện đang được diễn ra tại Nga. Theo thông tin mới nhất hiện nay có 11 thành phố “xinh đẹp” tại Nga vinh dự dành quyền tổ chức các trận đấu chung kết Worldcup 2018.

Hãy cùng Dichungtaxi.com chiêm ngưỡng ngay vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn của các thành phố này để sắp xếp cho mình một chuyến du lịch Nga ngay mùa Worldcup nhé!

Kaliningrad

du-lich-nuoc-nga

Kaliningrad nằm bên con sông hiền hòa, êm đềm, có bề dày lịch sử lâu đời cùng lối kiến trúc lẫn nền văn hóa chịu ảnh hưởng sâu sắc của châu Âu. Khoảng thời gian diễn ra chung kết Worldcup cũng chính là thời điểm Kaliningrad bước vào mùa đẹp nhất trong năm với nhiệt độ khá dễ chịu từ 20-25 độ C, không khí trong lành, ấm áp.

Kazan

du-lich-nga

Từ lâu, Kazan đã “mê hoặc” khách du lịch bởi những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn thần thoại và đậm chất sử thi. Nơi đây còn thu hút du khách với câu chuyện quá khứ huy hoàng, kì bí. Vùng đất Kazan sở hữu điện Kremlin Kazan, tòa tháp nghiêng Soyembike cổ kính, đậm chất sử thi.

Moscow

du-lich-nuoc-nga

Sự nổi tiếng và nguy nga của Moscow có lẽ không ai là không biết tới. Nơi đây nằm trong những thủ đô đẹp nhất thế giới với sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại lẫn cổ điển được thể hiện qua kiến trúc, nền văn hóa…  Một số điểm tham quan nổi tiếng bạn nên tham quan tại Moscow đó là Quảng trường đỏ, nhà thờ lớn St.Basil, ga tàu điện ngầm Moscow.

Sochi

du-lich-nga

Hầu hết khách du lịch đều ngất ngây trước vẻ đẹp tựa tranh vẽ của vùng đất Sochi này. Đến với Sochi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bờ biển đẹp như mơ cùng bãi biển đá cuội, tận hưởng không khí thoải mái, thư giãn.

Saint Petersburg

du-lich-nuoc-nga

Saint Petersburg là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới có nền văn hóa và lịch sử lâu đời, cùng khung cảnh thiên nhiên rất cổ điển, khiến không ít du khách rung động. Những điểm đến du lịch tại Saint Petersburd nhất định phải đặt chân tới : tượng đài Peter Đại Đế,  nhà thờ Savior, cung điện Mùa Đông,…

Rostov

du-lich-nga

Rostov “hút hồn” du khách với những biệt thự cổ kính có lịch sử hàng nghìn năm, công trình kiến trúc sang trọng, cùng các khu vườn rộng lớn đậm chất xanh. Đến với Rostov nhất quyết phải đến tham qua khu vườn thú lớn nhất ở châu Âu có diện tích 56ha.

Saransk

du-lich-nuoc-nga

Đến với Saransk, du khách vừa được ngắm nhìn những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, vừa có dịp thưởng thức nền ẩm thực đặc sắc nơi đây. Có thể kể đến đó là những món ăn được chế biến từ cá hấp và thịt băm. Điểm đến hấp dẫn nhất Saransk mà bạn nên ghé thăm là đại giáo đường chiến binh thần thánh Feodor Ushakov.

Ekaterinburg

du-lich-nga

Ekaterinburd là một trong những thành phố hiện đại và lớn tại nước Nga khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, thì thành phố này vẫn còn lưu giữ được rất nhiều di tích lịch sử và văn hóa. Các địa điểm hấp dẫn bạn nên tham quan đó là nhà thờ “Blood and Romanov Death”, nhà ga cũ của thành phố,..

Volgograd

du-lich-nga

Nếu ai yêu thích tìm hiểu lịch sử Nga thì chắc chắn không thể bỏ qua Volgograd, một trong những thành phố anh hùng nổi tiếng với những bức tượng dân tộc được xây dựng. Bởi vậy mà, Đại lộ anh hùng và bảo tàng lịch sử sẽ là những điểm tham quan lý thú dành cho khách du lịch.

Một chuyến du lịch Nga ngay trong thời điểm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt, khi bạn vừa có cơ hội được trải qua những tháng ngày sống trong sự kiện thể thao đẳng cấp nhất, vừa được thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại xứ sở Bạch Dương. 

Hãy nhanh tay đặt xe tại Dichungtaxi.com để hòa mình vào không khí náo nhiệt tại nước Nga ngay nào!

Hơn 500.000 chuyến đi đã được thực hiện trên cả nước.

Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và an toàn!

Tham khảo thêm : 

TAXI SÂN BAY NỘI BÀI – ĐỐNG ĐA GIÁ RẺ TRỌN GÓI CHỈ TỪ 110.000Đ

THỦ TỤC CHECK IN ONLINE VIETNAM AIRLINES,VIETJET,JETSTAR

> TOP 5 "BÍ KÍP" SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ DỄ DÀNG HƠN BAO GIỜ HẾT!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top