LỊCH TRÌNH CHINH PHỤC QUẢNG NAM 3 NGÀY 2 ĐÊM

du-lich-quang-nam-3-ngay-2-dem

Quảng Nam, được mệnh danh là nơi “mỗi tấc đất đều có thể sống ảo” với Thánh Địa Mỹ Sơn và phố cổ Hội An và những món ăn độc đáo chắc chắn sẽ là địa điểm thích hợp để bạn “chill hết cỡ” mùa hè này. Du lịch Quảng Nam 3 ngày 2 đêm chơi gì, ăn gì, ở đâu, hãy cùng Đi Chung khám phá nhé.

Tóm tắt: 

Hướng dẫn di chuyển đến Quảng Nam

Xe du lịch Quảng Nam

Lịch trình vi vu Quảng Nam 3 ngày 2 đêm

 Món ngon Quảng Nam


Hướng dẫn di chuyển đến Quảng Nam

Đi gì tới Quảng Nam

Hà Nội – Quảng Nam

Máy bay

Nếu dư dả một chút và cần tiết kiệm thời gian, máy bay là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Hiện nay, đã có đường bay thẳng Hà Nội – Quảng Nam, bạn có thể săn vé giá rẻ trên các cộng đồng du lịch để tìm được những ‘deal tốt” nhé. Dưới đây là bảng giá để bạn tham khảo:

Hãng bay Giá vé
Vietnam Airlines, Vietjet Air 500 – 650k
Jetstar 299k

Từ sân bay về trung tâm thành phố hoặc phố cổ Hội An chỉ vài km, phương tiện di chuyển thuận tiện nhất là taxi. 

Với dịch vụ của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường dịch vụ mà vẫn đảm bảo có xe, đúng giờ, đúng tuyến, đúng giá, không lo giá tăng vào giờ cao điểm.

[ƯU ĐÃI] Đi Chung x Adayroi: Nhận ngay Coupon 100k khi mua hàng tại Adayroi Xem thêm

Xe khách

Còn nếu muốn ngắm cảnh dọc đường đi, bạn cũng có thể chọn xe khách từ bất cứ bến xe liên tỉnh nào ở Hà Nội với giá 400k với thời gian di chuyển khoảng 17 tiếng.

Sài Gòn – Quảng Nam

Máy Bay

Đi Chung xin gửi bạn bảng giá tham khảo:

Hãng bay Giá vé
Vietnam Airlines 399k
Vietjet Air 199k
Jetstar 470k

Dichungtaxi cung cấp dịch vụ taxi sân bay giá rẻ, giúp bạn tiết kiệm được ít nhất 40% so với giá taxi thông thường dịch vụ mà vẫn đúng giờ, không lo chặt chém về giá.

[ƯU ĐÃI] Đi Chung x VNTrip: Nhận ngay Coupon 200k khi đặt Khách sạn nội địa. Xem thêm

Xe khách

Bạn bắt chuyến xe Sài Gòn – Quảng Nam ở bến xe Miền Đông với thời gian di chuyển khoảng hơn 19 tiếng và giá vé:

  Hoàng Long Bích Nga Anh Thư
Giờ đi 7:00 8:30 8:00
Giá vé 370k 350k 350k

Tàu hỏa

Bạn cũng có thể lựa chọn tàu hỏa từ Sài Gòn – Quảng Nam. Bạn mua vé tàu tuyến ga Hoàng Hưng – Tam Kỳ với khoảng cách khoảng 826km và 14 tiếng di chuyển.Tàu hỏa

Xe du lịch Quảng Nam

– Taxi: Với các gia đình, đặc biệt là có trẻ nhỏ, taxi là lựa chọn phù hợp nhất, vừa để tránh nóng, tiện mang theo đồ đạc và tiết kiệm thời gian di chuyển.

– Xe bus: Quảng Nam khá rộng nên có hệ thống xe bus thuận lợi cho di chuyển đến các địa điểm du lịch với giá từ 17 – 28k/chuyến.

– Xe máy: Các bạn trẻ thích thuê xe máy để chủ động vi vu hơn. Bạn có thể hỏi thuê từ khách sạn, nhà nghỉ hoặc homestay với giá 100 – 180k/ngày.

Lịch trình vi vu Quảng Nam 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Phố cổ Hội An

Du lịch Quảng Nam 3 ngày 2 đêm - Hội An

Buổi sáng: Bạn nên đi sớm để có thể đặt chân đến Hội An trước 10h sáng và làm thủ tục check in khách sạn và kịp xuống phố thưởng thức một vài món ăn vặt nổi tiếng ở phố cổ và những phong tục tập quán, nét tín ngưỡng vô cùng độc đáo.

– Buổi trưa: Đừng bỏ qua đặc sản Cơm gà với giá 40 – 70k nhé.

– Buổi chiều: Bạn khám phá nét kiến trúc độc đáo ở Hội An. Mách nhỏ với bạn vài địa điểm quen thuộc: Chùa Cầu, Hội quán phúc kiến, Nhà cổ Tấn Ký, xưởng thủ công mĩ nghệ Hội An,… Hầu hết các địa điểm tham quan đều miễn phí vé vào cửa.

– Buổi tối: Bạn thưởng thức Mì Quảng trên phố cổ rồi đi dạo Phố cổ về đêm. Đây chắc chắn là thời gian Hội An đẹp nhất với các trò chơi dân gian, thả đèn hoa đăng,…

Ngày 2: Thánh địa Mỹ Sơn – Cù Lao Chàm

Du lịch Quảng Nam 3 ngày 2 đêm

– Buổi sáng: Bạn ăn sáng với Bánh mì Hội An rồi xuất phát đến Cù Lao Chàm tắm biển. Tại đây, bạn có thể đi thuyền ngắm san hô và tham quan cuộc sống của người dân trên đảo và đừng quên sống ảo ở Bãi Làng, nơi có cầu cảng và Bãi Chồng, địa điểm du hút khách du lịch nhất Cù Lao Chàm với khe nước tự nhiên và bãi cát trắng nhé.

– Buổi chiều: Bạn di chuyển đến Thánh địa Mỹ Sơn để thưởng thức vẻ đẹp bí ẩn, huyền ảo của di sản văn hóa thế giới này với những màn ca múa Chăm đặc sắc, Trung tâm Thánh Mẫu Trà Kiệu. Giá vé tham quan: 100k/ khách nội địa , 150k/ khách quốc tế. Cuối ngày, bạn trở về phố cổ và thưởng trà tại những quán cafe mang đậm nét Hội An.

Ngày 3: Tam Kỳ – Rừng dừa Bảy mẫu

Du lịch Quảng Nam 3 ngày 2 đêm

– Buổi sáng: Tắm biển Tam Thanh là một lựa chọn tốt cho ngày cuối cùng của bạn tại Quảng Nam. Đây là một bãi tắm sạch đẹp với bờ cát dài hàng cây số.

Từ bãi tắm Tam Thanh, bạn đi xe máy khoảng 5 phút sẽ đến thông Trung Thanh, làng bích họa đầu tiên ở Việt Nam được xây dựng với hơn 70 bức bích trong dự án của Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc và Chương trình định cư Liên Hợp Quốc.

– Buổi chiều: Bạn đi thuyền trên rừng dừa Bảy mẫu cách Hội An vài km. Đây là nơi bạn được trải nghiệm đi thuyền thúng, một trong những “đặc sản” của dân ngụ cư khi bạn đến rừng dừa. Giá 1 tour thuyền thúng: 560k/ thuyền 2 người.

Món ngon Quảng Nam

Món ngon Quảng Nam

Một trong những điều không thể bỏ qua khi đến Quảng Nam là những món ăn độc đáo mang đậm nét văn hóa Nam Trung Bộ. Đi Chung xin gửi đến bạn một vài địa điểm ăn uống “phải thử” ở Quang Nam nhé:

  Địa điểm Giá
Cơm gà 141 Trưng Nữ Vương, Tam Kỳ 30k
Bún chả cá 108 Huỳnh Thúc Kháng 20 – 25k
Mì Quảng 557 Phan Chu Trinh 30 – 40k
Bún bò Huế 4 Nguyễn Thái Học 30k

Mong rằng chia sẻ trên đây có thể giúp bạn có những giây phút thật “chill” với gia đình và bạn bè ở Quảng Nam. Đừng quên theo dõi website của Đi Chung Taxi để không bỏ lỡ những thông tin thú vị khác nhé!

 

Bài viết liên quan:

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top