Top 10 khách sạn gần trung tâm Đà Lạt – Thông tin chi tiết

Hạ cánh xuống sân bay Liên Khương đi về trung tâm thành phố mộng mơ Đà Lạt, hẳn ai cũng muốn kiếm cho mình một chỗ ở thật thuận tiện và gần chợ trung tâm Đà Lạt vốn được biết đến như là trung tâm văn hóa, ẩm thực của thành phố.

Bài viết dưới đây Dichungtaxi sẽ giới thiệu cho bạn 10 khách sạn gần trung tâm Đà Lạt.


1. Hải Hoa Hotel – Khách sạn gần chợ Đà Lạt (cách 1,5 km)

khách sạn gần trung tâm đà lạt

  • Địa chỉ: R1 -15 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Đà Lạt   
  • Giá: 450k/ 4 người

Nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt, Hải Hoa là một trong số những khách sạn bình dân thường xuyên cháy phòng vì vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc đi lại, mua sắm mà giá không hề đắt. Về tiện ích khách sạn có đầy đủ những tiện ích cơ bản như TV truyền hình cáp, wifi, chỗ để xe riêng …


2. Gold Night Hotel (cách chợ trung tâm 80 mét)

khách sạn gần trung tâm đà lạt1

  • Địa chỉ: 06/1 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Lạt
  • Giá 450k/đêm

Khách sạn ở đây khá rộng rãi và ấm áp. Mỗi phòng đều có ban công và view ngắm quang cảnh thành phố chưa kể đến một minibar trong phòng với một vài món rượu vang đậm đà. Đồ ăn trong khuôn viên khách sạn cũng khá ngon mà giá cũng vô cùng hợp lý, mang đậm phong cách Đà Lạt.


3. Nam Xuân Premium Hotel (Cách chợ Đà Lạt 1,5 km)

khách sạn gần trung tâm đà lạt 2

  • Địa chỉ: H8-H9 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá: 380k đêm/2 người

Khách sạn này có giá khá dễ chịu, chât lượng phòng tốt, thiết kế theo style truyền thống. Từ đây bạn chỉ mất 10 phút đi bộ là có thể ngắm hồ Xuân Hương. Nếu bạn đi vào dịp sinh nhật của mình thì sẽ được tặng bánh kem nữa đó.


4. Phương Anh Hotel (Cách chợ 1,4 km)

khách sạn gần trung tâm đà lạt 3

  • Địa chỉ: Lô R1 24-25 Khu đô thị Golf Valley, Thành phố Đà Lạt
  • Giá: 500k/đêm/2 người

Khuôn viên khách sạn khá sạch sẽ và thanh bình, yên tĩnh và lễ tân thì cực kì dễ thương và tận tình. Các tiện ích cơ bản khách sạn đều có đủ và đặc biệt khách sạn có tiệm làm tóc, bạn có thể “tút” lại dáng vẻ của mình để có những bức ảnh thật đáng nhớ tại Đà Lạt nhé.


5. Trung Cang Hotel (Cách chợ Đà Lạt 1km)

khách sạn gần trung tâm đà lạt 4

  • Địa chỉ: Bùi Thị Xuân, Phường 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá: 500k/đêm/ 2 người

Năm đối diện CLB Chơi Golf Đà Lạt, khách sạn này là nơi thường xuyên lui tới của những khách du lịch mê môn thể thao thời thượng này.

Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu thuê xe máy, xe đạp hoặc xe hơi thì hãy liên hệ với lễ tân để có một mức giá ưu đãi nhất nhé.


6. Gold Dream Hotel (cách chợ 750 mét)

khách sạn gần trung tâm đà lạt 5

  • Địa chỉ: 25/10 Lê Đại Hành, Đà Lạt, Việt Nam
  • Giá: 450k/2 người

Các phòng đều có ban công nhìn ra thành phố và wifi phủ sóng toàn bộ khuôn viên khách sạn. Khách sạn này còn kết hợp nhà hàng phục vụ điểm tâm, chuyên các món đặc trưng của Đà Lạt.


7. Happy Day Hotel (cách chợ 800 mét)

khách sạn gần trung tâm đà lạt 6

  • Địa chỉ: 127 Phan Bội Châu, Đà Lạt, Việt Nam
  • Giá 220k/2 người/ đêm

Thiết kế nhỏ xinh đã giúp khách sạn này chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ khi đặt phòng tại đây. Chủ nhà còn trang trí cho mỗi phòng một chậu cây xinh xinh để phục vụ cho nhu cầu “sống ảo”.


8. Khách sạn River Prince (cách chợ 650 mét)

khách sạn gần trung tâm đà lạt 7

  • Địa chỉ: 135 – 145 Phan Đình Phùng, Đà Lạt
  • Giá: 850k/đêm/2 người

Là một khách sạn được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu hiện đại. Phòng được quy hoạch cẩn thận và thiết kế với format chuẩn, sang trọng và tinh tế tới từng chi tiết.


9. Dalat Flower Hotel & Spa (cách chợ 1,4 km)

khách sạn gần trung tâm đà lạt 7

  • Địa chỉ: H47 Khu qui hoạch Bùi Thị Xuân, P.2 (đường Nguyễn Thị Nghĩa), Đà Lạt
  • Giá: 680k/đêm/2 người

Vốn được coi là thiên đường cho những người trẻ, tuy nhiên mọi thứ ở đây đều đơn giản và mới mẻ. Ở đây có cả phòng đọc sách đủ rộng cho mọi người tận hưởng những phút giây yên tĩnh. Đặc biệt mỗi phòng ở đây đều được đặt theo tên một loài hoa, nghe khá là lạ tai.


10. Khách sạn Du (cách chợ Đà Lạt 1 km)

khách sạn gần trung tâm đà lạt 8

  • Địa chỉ: 15 Trần Phú, Đà Lạt
  • Giá: 1 triệu/ 2 người bao bữa sáng

Tương xứng với mức giá tương đối đắt đỏ, khuôn viên khách sạn có đầy đủ phòng Karaoke để xả stress, sân golf, quầy bar, thậm chí cả dịch vụ mát – xa thư giãn hoặc xông hơi. Các phòng đều được lát bằng gỗ thoáng sạch và được sơn màu vàng vô cùng ấm cúng.

Hi vọng với thông tin về 10 khách sạn gần trung tâm Đà Lạt sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức cần thiết cho chuyến đi của mình.

Có rất nhiều dịch vụ cho bạn lựa chọn trên tuyến này, từ xe bus sân bay Liên Khương, xe riêng đưa đón nhưng hơn hết bạn nên sử dụng dịch vụ Taxi sân bay Liên Khương giá rẻ của Dichungtaxi.com. Dịch vụ taxi sân bay chuyên tuyến từ trung tâm thành phố và các địa điểm lân cận đến đến Đà Lạt. 

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường, dịch vụ TAXI SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG TỪ 120.000đ/người. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại Dichungtaxi.com, cam kết xe sẽ đón bạn đúng giờ, đúng tuyến, đúng giá. 

Tuyến taxi sân bay Liên Khương chỉ từ 120.000 đồng


Có thể bạn quan tâm:

3 Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm Đà Lạt

Cẩm nang du lịch Đà Lạt toàn tập

Top 5 quán cafe cực “chất” nhất định phải ghé qua khi du lịch Đà Lạt

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top