KINH NGHIỆM ĐẶT XE ĐI HÀ NỘI SAPA GIÚP BẠN TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Thời tiết Sapa đã bắt đầu se se lạnh, trời trong xanh và cảnh sắc thì cực kỳ thơ mộng. Nếu bạn đang lên kế hoạch chuẩn bị cho một chuyến du hí Sapa hoàn hảo thì những kinh nghiệm đặt xe đi Hà Nội Sapa sau đây sẽ giúp bạn rất nhiều đấy!

 
1.  Đi gì lên Sapa?

Lên Sapa bằng phương tiện gì? 

Hà Nội cách Sapa khoảng 340km về hướng Tây Bắc trong đó, có khoảng 4 cung đường khác nhau để di chuyển tới địa điểm này. Đường đi chủ yếu là đường quốc lộ, cao tốc và đường liên tỉnh nên có thể đi bằng nhiều phương tiện như ô tô, xe máy, xe khách, tàu hỏa…

Xe khách: đây là cách di chuyển tiết kiệm và dễ dàng nhất. Bạn có thể đặt trước vé xe online hoặc mua trực tiếp tại bến. Tham khảo thông tin danh sách các xe khách Hà Nội đi Sapa từ các bến đầy đủ và chi tiết. 

Xe ô tô: Nếu đi bằng ô tô, bạn có thể đi xe riêng hoặc thuê xe taxi Hà Nội – Sapa, Lào Cai với mức giá khoảng 3 triệu đồng/ lượt, thời gian di chuyển nhanh và thuận tiện nhất.

Xe Limousine: Đây là loại xe mới xuất hiện trong khoảng 5 năm trở lại đây. Theo đó, các tuyến Limousine Hà – Nội Sapa đều được trang bị rất nhiều tiện nghi và phục vụ rất nhiều điểm đưa đón tại khu vực nội thành. 

Tàu hỏa: Chuyến tàu nhanh nhất lên tới Sapa là chuyến SP1, tàu khởi hành vào 21h35 hàng ngày tại ga Trần Quý Cáp. Giá vé khoảng 450,000 đồng tùy từng khoang và loại ghế. 

Xe máy: Phượt bằng xe máy lên Sapa cũng là một trải nghiệm khá thú vị. Tuy nhiên cung đường từ Hà Nội nên Sapa có nhiều đoạn khá dốc và vòng vèo, vì vậy hãy đảm bảo rằng có tay lái thật vững và xe cộ đảm bảo. 


2.  Những lưu ý khi đặt xe đi Hà Nội Sapa

Từ Hà Nội lên Sapa có rất nhiều nhà xe khác nhau, vì vậy nên tham khảo thật kỹ trước mức giá và địa điểm đưa đón của nhà xe. Vì nếu giá rẻ hơn một chút nhưng địa điểm trả khách không thuận tiện, bạn phải tiếp tục đi taxi về khách sạn hoặc địa điểm du lịch thì tổng chi phí cộng lại sẽ cao hơn nhiều.

Ngoài ra, những xe đi theo lộ trình đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai thì thời gian đi chỉ còn rút ngắn khoảng 4-5 giờ đồng hồ so với khoảng thời gian 6-8 giờ khi đi bằng tàu hoặc xe khách trước đây. Cuối cùng, nên đặt những hãng xe uy tín, tần suất chạy trong ngày từ 2 chuyến trở lên để đảm bảo cho chuyến đi của mình được diễn ra thuận lợi nhất. 
 
Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và tiết kiệm đến “Thành phố mờ sương”. Rất hy vong Đi Chung taxi sẽ được đồng hành cùng với bạn trong những chặng đường tiếp theo. 


Có thể bạn quan tâm

5 cách di chuyển từ Hà Nội đi Sapa

Kinh nghiệm du lịch Sapa từ A-Z

Lịch trình du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top