PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN ĐẾN THÁC BẢN GIỐC

di-chuyen-den-thac-ban-gioc

Thác Bản Giốc- con thác hùng vĩ và đẹp nhất Việt Nam nằm ở huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng cách Hà Nội gần 400km, cách HCM hơn 2000 cây số.

Bạn có thể lựa chọn xe khách, xe ô tô riêng, phượt xe máy hoặc thuê xe riêng để lên đây.


Di chuyển từ trung tâm Hà Nội đi thác Bản Giốc

– Xe khách: xe giường nằm Mai Luy, Ngọc Hà, Thanh Ly  Khánh Hoàn, thời gian đi tầm 6-7 tiếng, giá vé từ 170- 200K/giường nằm/người, xuất phát từ bến Mỹ Đình đến tp Cao Bằng. Tiếp đó bắt xe đi Trùng Khánh (60km) , sau đó bắt xe ôm hoặc taxi vào thác Bản Giốc(20km). Tổng chi phí đi lại khoảng 400K.
– Xe máy, ô tô riêng: Nếu bạn chưa chắc tay thì không nên đi xe máy vì đường lên Bản Giốc có khá nhiều khúc cua bất ngờ, hành trình dài tận 8-10 tiếng. Nếu đủ tự tin vào tay lái của mình thì có thể tham khảo 1 trong 2 cung đường:

+ Cung đường 1: Trung tâm Hà Nội –  cầu Thanh Trì – cao tốc Hà Nội Thái Nguyên – di chuyển vào địa phận tỉnh Bắc Kạn – Quốc lộ 3 – trung tâm Cao Bằng.

+ Cung đường 2: Đi theo quốc lộ 3 cũ: TP Hà Nội – Thái Nguyên – Bắc Kạn – Cao Bằng.

Di chuyển từ sân bay Nội Bài đi thác Bản Giốc

Đây là hành trình phù hợp cho các bạn ở Đà Nẵng, tp HCM hay các tỉnh miền Trung, miền Nam muốn đi thác Bản Giốc.

– Taxi sân bay Nội Bài về huyện Trùng Khánh, khoảng cách 320 km – 3.100.000 VND xe 4 chỗ – 3.200.000 VND xe 7 chỗ.

– Taxi sân bay Nội Bài về thành phố Cao Bằng, khoảng cách 260 km – 2.500.000 VND xe 4 chỗ – 2.600.000 VND xe 7 chỗ.

 

Di chuyển theo lộ trình sân bay Nội Bài- trung tâm Hà Nội- thác Bản Giốc

 

Nếu bạn xuất phát từ Đà Nẵng hay TP. HCM bằng máy bay, thì từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố tầm 30km, có rất nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn như xe buýt.

Từ trung tâm thành phố bạn có thể lựa chọn phương tiện như xe bus 90, 07, 17 với giá vé từ 8K- 9K, xe buýt 86, giá vé 30K/lượt từ ga Hà Nội đi ra sân bay Nội Bài. Ngoài ra còn có thể đi taxi, grab,…với giá tầm 280- 350K, khá là đắt

Tuy nhiên, cách nhanh và tiết kiệm nhất để bạn có thể di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Nội đi sân bay Nội Bài thì bạn có thể tham khảo dịch vụ Đi chung taxi từ Nội Bài về Hà Nội của Đi chung taxi.

Đây là xe chuyên tuyến Nội Bài, vừa thoải mái, tiện nghi, nhanh chóng, thoải mái chỗ cho bạn để hành lý lại tiết kiệm 40% chi phí với mức giá trọn gói chỉ từ 110.000đ/người. Còn nhóm 2 người thì còn siêu rẻ, chỉ từ 130.000đ/trọn gói, tính ra chi phí mỗi người là 65.000đ.

Sau đó bạn tiếp tục hành trình bằng việc đi xe khách, xe máy,…theo lộ trình Hà Nội- thác Bản Giốc.

Từ Hà Nội đi thác bản Giốc còn một lựa chọn nữa đó là sử dụng Dịch vụ Thuê xe trọn gói của Đi chung taxi.

 

Bạn muốn thuê xe từ Hà Nội đi thẳng Hà Giang tự lái, linh hoạt thời gian thì có giải pháp là thuê xe trọn gói của Đi chung taxi.

Thuê xe trọn gói rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi.

– Ưu điểm của thuê trọn gói là không phát sinh thêm phí, không phải chờ đợi, chen lấn, không bắt xe dọc đường, chủ động về thời gian, bạn muốn đi lúc nào cũng được, không gian thoải mái, tài xế lịch sự, văn minh,….

– Đi chung taxi cũng có dịch vụ thuê xe máy giá thuê xe máy dao động từ 120K đến 450K tùy dòng xe và động cơ, phù hợp với các bạn từ Đà Nẵng, HCM,..muốn đi phượt mà không có xe nhé!


Đừng bỏ lỡ bài viết: 

> Kinh nghiệm du lịch Thác Bản Giốc từ A -> Z 

> Kinh nghiệm du lịch Hà Giang từ A -> Z 

> [BÙNG NỔ GIỜ VÀNG] 99.000 VND chỉ dành riêng cho xe sân bay Nội Bài

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top