Lựa chọn phương tiện về quê Tết Dương 2018

Nhu cầu di chuyển trong dịp Tết Dương 2018 tăng đột biến, phương tiện có thể lựa chọn rất nhiều. Bạn có thể chủ động tự di chuyển bằng xe máy cá nhân, đi xe khách hay đi tàu, nhưng đó có thực sự là phương án tốt nhất?

Lựa chọn đi bằng xe khách

Với dịp Tết Dương 2018 sắp tới, người dân sẽ được nghỉ thời gian dài, dự kiến lượng khách qua các bến xe trong thời gian cao điểm sẽ tăng khoảng 30% đến 50% so với ngày thường. Đa phần những người đi làm ăn xa quê thường chọn ô tô làm phương tiện đi lại trong dịp Tết, lí do vì đây là loại phương tiện truyền thống, rẻ tiền và tiện dụng trên bất kỳ cung đường nào. Nhưng trước thực trạng giao thông lộn xộn, hoạt động kinh doanh có nhiều bất cập, tình trạng nhà xe nhồi nhét hành khách dịp cao điểm Tết xảy ra, trong khi đó tình hình tai nạn luôn căng thẳng nên nhiều người đã tỏ ra ái ngại khi bắt xe ô tô trên những hành trình, nhất là trên các tuyến xe khách đường dài.

hhh

Lựa chọn đi tàu hỏa

Tương tự như xe ô tô, tàu hỏa là loại phương tiện hợp lý cho hoạt động đi lại của nhiều người. Do đây là phương tiện được ưu tiên đặc biệt về hạ tầng đường và giờ khai thác nên hành khách khi đi tàu hỏa luôn được đảm bảo an toàn ngay cả hành trình vào ban đêm và có thể tranh thủ thời gian cho công việc. Hành khách nếu chọn đi tàu thì được mua vé sớm, mua trước Tết nhiều tháng và khi có sự thay đổi cũng có thể trả vé, hoàn vé… Hạn chế lớn nhất của tàu hỏa là chạy chậm, phải dừng đỗ rất lâu ở nhiều ga, đôi khi khiến hành khách thấy bất tiện.

Lựa chọn đi xe máy

Ngoài ra, bạn có thể chủ động di chuyển xe máy về nhưng đường xa, tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Nhất là khi bạn nhiều đồ mang theo sẽ vất vả hơn trong di chuyển.

Hiểu được điều đó, DichungTaxi chính là giải pháp tối ưu cho bạn lựa chọn trong dịp về quê dịp Tết Dương 2018 sắp tới đây.

Với tiêu chí đi xe nhà giá xe khách, DichungTaxi đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ xe đường dài của công ty. Đặt trước xe ngay hôm nay bạn chắc chắn sẽ có xe di chuyển về nhà, đủ các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ. Nhu cầu di chuyển dịp Tết sẽ rất đông, công ty có giá niêm yết sẵn, bạn không lo bị tài xế ép giá cao, hoàn tiền lại cho bạn nếu không hài lòng.

Với tuyến Tết từ Hà Nội về tỉnh, bạn có thể lựa chọn dịch vụ với 2 hình thức:

Hình thức Đi chung (đi ghép xe) để tiết kiệm hơn 40% chi phí.

Hình thức Đi riêng tính theo quảng đường đi trực tiếp từ Hà Nội về Tỉnh.

Bạn thể đặt xe cho cả 2 chiều từ Hà Nội về tỉnh và ngược lại ngay từ ngày hôm nay.

Lưu ý: DichungTaxi chỉ nhận đặt xe đến hết 12h ngày 29/12/2017 cho các tuyến đi từ ngày 29/12/2017 đến hết ngày 02/01/2018 (cả 2 chiều Hà Nội về Tỉnh và ngược lại).


Hà Nội – Tỉnh 
Xe 4 chỗ Xe 7 chỗ Xe 16 chỗ
10.000đ/Km 11.000đ/Km 15.000đ/Km
 

Xe đón trả theo địa điểm yêu cầu của hành khách (Giá chưa bao gồm phí cầu đường).

Giá Đi chung Xe Hà Nội – Tỉnh như sau:

Tuyến Đường Giá trọn gói chỉ từ Xem chi tiết
Hà Nội – Thái Bình 540.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Nam Định 540.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Thanh Hóa 780.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Hải Dương 360.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Hải Phòng 600.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Quảng Ninh 600.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Ninh Bình 600.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Hà Nam 330.000đ (1-2 người) Tại Đây

(*) Xe sẽ đón hành khách tận nhà trong khu vực nội thành Hà Nội và trả tại bưu điện trung tâm thành phố của tỉnh.

Khi thực hiện đặt xe đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý và chấp nhận tuân theo những quy định này của chúng tôi. Bạn vui lòng đọc kỹ và đầy đủ hơn trong phần  Quy định chung dịch vụ xe Tết 2018.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top