Thuê taxi Đà Lạt sân bay 165k – 4, 7, 16 chỗ ở đâu?

Đà Lạt là địa điểm “must- try” phải đến một lần trong đời bởi vẻ đẹp thơ mộng và thời tiết động lòng người. Nhưng trước khi đến được Đà Lạt thì bạn cần chuẩn bị trước phương án di chuyển phù hợp từ sân bay về thành phố. Trong đó taxi vẫn luôn là phương án phổ biến nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi Thuê taxi Đà Lạt sân bay giá chỉ 165k ở đâu? 

taxi đà lạt sân bay 165k

1.  Lado taxi

Lado Taxi được coi là hãng taxi phổ biến nhất với các ưu điểm như nhiều xe ( 378 xe), giá rẻ được nhiều người tin dùng. Hầu như ai đến với Đà Lạt khi được hỏi về hãng taxi Đà Lạt thì đều biết về Lado Taxi. 

taxi đà lạt sân bay 165k

Giá mở cửa taxi Lado chỉ 7.000đ trong khi các hãng xe khác có giá mở cửa khoảng 10.000 – 11.000đ. Điều này ít nhiều ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn của khách hàng khi muốn thuê xe sân bay về thành phố. Về giá xe thì hãng cũng công bố với khách ngay từ khi khách thông báo điểm trả, thường từ 165k.

Một lý do nữa khiến LaDo Taxi được tin dùng nhiều bởi thái độ phục vụ thân thiện nhiệt tình của tài xế. Hãng bố trí nhân viên chào mời ngay từ sảnh chờ và tốc độ điều xe rất nhanh nên hãng rất được lòng hành khách. Nếu bạn dành thời gian chuẩn bị từ trước thì có thể đặt xe trước trên trang web của hãng xe để chủ động hành trình hơn. 

taxi đà lạt sân bay 165k

2. Red Star Taxi 

Hoạt động từ 2015, là hãng taxi non trẻ nhưng Red Star đã sớm tạo được ấn tượng với hành khách đến với thành phố ngàn hoa với màu sơn đỏ rực rỡ dễ nhận biết.

taxi đà lạt sân bay 165k

Hãng xe tính giá mở cửa 0đ gây ấn tượng mạnh và thu hút người dùng khá tốt. 

Bạn có thể tìm thông tin của hãng trên trang facebook hoặc đặt xe trên trang web của hãng. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ của Red Star Taxi thì có thể book xe trên ứng dụng gọi xe công nghệ Grab vì hãng đã có liên kết để giúp người dùng thuận tiện hơn khi book xe, tránh tình trạng không có xe, không liên hệ được. 

Tuy nhiên đây lại là hãng taxi có giá cao so với thị trường, ít xe, hãng đã và đang cải thiện và hoàn thiện dịch vụ sau những góp ý quý báu của khách hàng. 

3. Đi Chung Taxi

Áp dụng hình thức pre – booking, Đi Chung Taxi khuyến khích người dùng đặt xe trước để chủ động trong chuyến đi, nhất là trong các dịp lễ và cuối tuần. 

taxi đà lạt sân bay 165k

Liên hệ 19006022

Taxi sân bay Liên Khương giá rẻ trọn gói chỉ 190.000 tại Đi Chung cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về chuyến đi, thông tin tài xế, cam kết không phí ẩn, giá được công khai niêm yết. 

Đi Chung là đối tác của nhiều hãng xe và dịch vụ du lịch lớn, khi đặt xe tại Đi Chung bạn có nhiều sự lựa chọn hơn, dễ dàng so sánh giá hơn giữa với các bên cung cấp dịch vụ. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn, có cơ hội so sánh để chọn được dịch vụ tốt nhất. 

Loại xe Giá cước
Xe 4 chỗ  190.000
Xe 4 chỗ cốp rộng 210.000
Xe 7 chỗ 230.000
Xe 16 chỗ 700.000

Bảng giá cước taxi sân bay Liên Khương

Ngoài xe taxi nhỏ, Đi Chung có đa dạng các dòng xe lớn hơn, từ 7 – 16 – 29 chỗ cho hành khách thoải mái lựa chọn đúng nhu cầu và giảm thiểu lãng phí cho chuyến đi của bạn 

Đặt xe nhanh gọn, dễ dàng tại Đi Chung chỉ với 3 bước:

  • Truy cập Dichungtaxi.com / Dichung.vn 
  • Điền thông tin cần thiết về chuyến đi 
  • Nhận thông tin về chuyến đi, thông tin tài xế 

Muốn đặt xe nhanh, gọi hotline:

Liên hệ 19006022

Đi Chung cam kết phục vụ bạn tận tình, 24/7, đặt trước  chắc chắn có xe. Tuy nhiên, để trải nghiệm của bạn trở nên tuyệt vời hơn,  nếu bạn cần xe đi sáng sớm hoặc đêm muộn, bạn hãy đặt xe trước 19h hôm trước để Đi Chung có thể phục vụ bạn tốt nhất có thể. 

taxi đà lạt sân bay 165k

Đi Chung hy vọng các thông tin bên trên sẽ hữu ích với bạn, giúp cho chuyến đi của bạn trở nên suôn sẻ, ý nghĩa và dễ dàng hơn. Nếu bạn còn phân vân không biết thuê taxi Đà Lạt ở đâu thì đừng quên Đi Chung vẫn luôn sẵn sàng phục vụ bạn nhiệt tình và tận tâm nhất. 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top