Di chuyển từ Mũi Né đi Nha Trang

anh-bia

Hai địa điểm du lịch nổi tiếng là Mũi Né và Nha Trang cách nhau 219 km và đều có thể xuất phát từ sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa.

” Nên đi Nha Trang hay Mũi Né” đó luôn là sự thắc mắc của không ít khách du lịch khi lựa chọn giữa 2 địa điểm du lịch nổi tiếng này. Với Đi Chung Taxi thì khuyên bạn nếu có thời gian và điều kiện thì hãy tận hưởng cả hai địa điểm này cùng một kỳ du lịch.

Vì mỗi nơi một vẻ đẹp khác nhau nhưng cả hai đều là điểm đến níu giữ chân người ở lại.

Bạn có thể tham khảo các bài viết sau đây để có thể biết thêm về Mũi Né và Nha Trang:

Du lịch Mũi Né: Ai ơi đến Mũi Né mà chơi

Du lịch Nha Trang: Cẩm nang du lịch Nha Trang từ A đến Z

Sau đây Đi Chung Taxi xin gửi bạn các thông tin hữu ích giúp bạn di chuyển từ Mũi Né đến Nha Trang hợp lý nhất


Đường đi từ Mũi Né đến Nha Trang

Khoảng cách từ Mũi Né đến Nha Trang theo hướng Quốc Lộ 1A là 219 km. Bạn lưu ý đây là quãng đường có thu phí nhé. Cách di chuyển cũng khá đơn giản khi bạn lựa chọn di chuyển theo hướng này.

mui-ne-nha-trang

Di chuyển từ Mũi Né về Nha Trang bạn có thể di chuyển bằng cách đi dọc theo ĐT706/ĐT716 và Bàu Trắng – Phan Rí Cửa/Hòa Thắng – Hòa Phú/TL716B đến QL1A tại Hòa Minh sau đó Đi dọc theo QL1A đến Nguyễn Chí Thanh/ĐT657Itại Cam Nghĩa, Thành phố Cam Ranh cuối cùng đi tiếp ĐT657I lái xe đến Trần Phú tại Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang.


Xe từ Mũi Né đến Nha Trang

taxi

Xe di chuyển từ Mũi Né về Nha Trang có rất nhiều phương tiện có thể đi lại, bạn có thể sử dụng xe khách, xe du lịch, xe taxi để di chuyển từ Mũi Né đến Nha Trang. Bạn có thể tham khảo link bên dưới đây để có thể biết hơn chi tiết về dịch vụ di chuyển từ Mũi Né đến Nha Trang tại bài viết” Xe từ Mũi Né đến Nha Trang“.

Bạn cũng có sử dụng dịch xe taxi đường dài của Đi Chung Taxi với giá thành siêu hấp dẫn khi giúp bạn tiết kiệm được 40% chi phí di chuyển từ Mũi Né đến Nha Trang. Bạn có thể tìm hiểu ngay theo link bên dưới đây nhé


Có thể bạn quan tâm:

– Kinh nghiệm du lịch Nha Trang và Mũi Né

– Di chuyển từ sân bay Cam Ranh đến Mũi Né

– Di chuyển từ Quảng Ngãi đến sân bay Đà Nẵng

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top