Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Nội Bài về Cát Bà

Có khá nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn khi di chuyển từ Nội Bài về Cát Bà, hôm nay mình sẽ bày cho bạn, đặc biệt là các bạn từ Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh,…những cách phổ biến được nhiều khách hàng tin dùng qua bài viết dưới đây nhé!


Di chuyển từ sân bay Nội Bài về Cát Bà

Từ sân bay Nội Bài về Cát Bà quãng đường là 130km, hiện tại thì chưa có những chuyến xe khách, xe buýt nối 2 điểm này. Vì thế nếu bạn muốn đi nhanh từ sân Bay về Cát Bà thì cách duy nhất là thuê taxi.

Hiện tại có các nhà xe như Taxi Nội Bài Airport, Taxi Nội Bài Rẻ có cung cấp các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ phục vụ mọi người với giá dao động từ 1.000.000đ trở lên.


Di chuyển từ Hà Nội về Cát Bà

Taxi Nội Bài về Hà Nội 

Từ sân bay về trung tâm thành phố với quãng đường 30km thì bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại phương tiện như Taxi, Grab, xe buýt, xe chuyên tuyến Nội Bài, xe đưa đón sân bay,…

Tuy nhiên, cách nhanh và tiết kiệm nhất để bạn có thể di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội thì bạn có thể tham khảo dịch vụ Đi chung taxi từ Nội Bài về Hà Nội của Đi chung taxi.

Đi Chung taxi là nền tảng giúp kết nối các nhà xe với khách hàng với mức giá tiết kiệm, chất lượng phục vụ đảm bảo.

Ngoài kế thừa những lợi ích của taxi truyền thống như: di chuyển nhanh chóng, không gian xe thoải mái, cốp để hành lý rộng rãi và được đưa đón tận nơi…Khi đến với Đi Chung bạn còn được: biết trước giá với bảng giá công khai, trọn gói, minh bạch giúp bạn tự chủ hơn trong chuyến hành trình của mình; miễn phí chờ 60 phút đầu tiên và đặc biệt sẽ không tăng giá vào các ngày lế, tết hay giờ cao điểm.

Đặc biệt, Đi Chung mách bạn cách đặt xe tại Đi Chung với giá rẻ hơn nữa:

– Săn mã giảm giá: Cập nhận thường xuyên các chương trình giảm giá, làm theo hướng dẫn và nhận các món quà giá trị.

– Đặt xe trong khung giờ vàng giảm giá: 

Chiều tiễn: Hà Nội – Nội Bài: Nếu bạn đặt xe trong khung giờ vàng tiễn (6pm-10pm) sẽ được giảm ngay 5,000-10,000đ/chuyến.
Chiều đón: Nội Bài – Hà Nội: Và khi bạn đặt xe trong khung giờ vàng đón (6am-11am) sẽ tiết kiệm chi phí di chuyển lên đến 20,000đ/chuyến.

Xe Hà Nội về Cát Bà 

Về đến trung tâm Hà Nội thì bạn có thể tham khảo, lựa chọn những phương tiện sau để có thể đến Cát Bà:

– Có khá nhiều hãng bus chất lượng cao đi từ Hà Nội ra Cát Bà như Cát Bà Express, Interbuslines, Fullmoonparty, Goodmorning,…

Với Cát Bà Express thì chỉ mất từ 3,5- 4 tiếng nếu đi từ Hà Nội, đón khách vào các khung giờ 7h30, 10h45, 14h với giá vé dao động là 300.000đ/lượt- 340.000đ/lượt.

– Nếu đi xe máy có thể tham khảo cung đường:

 Đi theo cung đường Hà Nội- Hải Phòng, các bạn cứ chạy xe thẳng tắp theo đường 5 là sẽ tới Hải Phòng. Khi đến thành phố Hải Phòng thì hỏi đường ra bến phà Đình Vũ. Để đi ra đảo Cát Bà thì phải đi bằng tàu cao tốc hoặc phà.

Xe du lịch trọn gói Hà Nội về Cát Bà 

Bạn muốn thuê xe từ Hà Nội ra Cát Bà nhưng không muốn mệt mỏi vì thời tiết thì có một giải pháp thông minh và tiết kiệm nữa đó là sử dụng dịch vụ thuê xe trọn gói của Đi Chung taxi.

Dịch vụ này phù hợp với du lịch gia đình, có em nhỏ, người cao tuổi hoặc nhóm bạn đông người.Ưu điểm của thuê trọn gói là không phát sinh thêm phí, không phải chờ đợi, chen lấn, không bắt xe dọc đường, chủ động về thời gian, bạn muốn đi lúc nào cũng được, không gian thoải mái, tài xế lịch sự, văn minh,….

Trên đây là các phương tiện bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch của mình nếu xuất phát từ sân bay Nội Bài về  Cát Bà. Mỗi phương tiện đều có ưu và nhược điểm riêng, nếu bạn mong muốn có một chuyến đi thật vui vẻ, thoải mái, tiện nghi thì đừng ngần ngại mà không sử dụng dịch vụ của Đi chung taxi nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nếu có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc khi đặt xe, chỉ cần gọi ngay vào số hotline 1900 6022, Đi Chung chúc bạn có chuyến đi an toàn!


Đừng bỏ lỡ bài viết: 

> [CƠN LỐC ƯU ĐÃI] Chỉ dành riêng cho taxi Nội Bài Hà Nội

> Bản đồ du lịch Cát Bà tự túc 2 ngày 1 đêm

> Bí kíp du lịch Hà Nội – Cát Bà từ A->Z

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top