Tổng hợp thông tin xe bus sân bay Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc luôn là một địa điểm hấp dẫn du khách từ trong và ngoài nước với các điểm du lịch thu hút du khách như Bãi Dài, Bãi Sao, Khu bảo tồn San Hô, …. bạn đến với Phú Quốc thường sử dụng dịch vụ sân bay do tiện ích mà nó mang lại.

Sau đây Đi Chung Taxi xin gợi ý cho bạn một số dịch vụ xe bus đưa đón sân bay Phú Quốc cho mọi người có thể tham khảo sau.

Tin liên quan: 

     > Taxi sân bay Phú Quốc-thị trấn Dương Đồng chỉ từ 100.000 đồng

     > Taxi sân bay Phú Quốc về An Thới chỉ từ 140.000 đồng 

     > Taxi sân bay Phú Quốc về Vinpearl chỉ từ 280.000 đồng 


Tuyến sân bay Phú Quốc đi trung tâm Phú Quốc

san-bay

Tuyến xe bus sân bay Phú Quốc hiện nay có 1 tuyến xe bus hoạt động với lịch trình từ sân bay Phú Quốc chạy thẳng về trung tâm và ngược lại.

Điểm đón tại sân bay Phú Quốc là tại bãi xe sân bay Phú Quốc

Mức giá vé cố định của tuyến xe bus này là 50.000 đồng/ 1 vé/ 1 người.

Lộ trình di chuyển: Bãi đỗ xe thuộc sân bay Phú Quốc- Trần Hưng Đạo – đường 30 tháng 04 – Hùng Vương – thị trấn Đông Dương.

Nếu bạn có nhu cầu di chuyển từ trung tâm thành phố tới sân bay thì phải đón xe tại đường Nguyễn Trung Trực trước thời gian bay trên vé máy bay khoảng 2h30 phút đến 3h đồng hồ.


Xe bus sân bay Phú Quốc của các hãng hàng không 

xe-bus

Hiện tại các hãng hàng không thực hiện các chuyến bay đếnPhú Quốc, chính vì vậy để thuận tiện cho hành khách hiện đã có các tuyến xe bus sân bay Phú Quốc di chuyển vào các điểm trong trung tâm và ngược lại.

Bạn có thể thực hiện mua vé xe bus ngay trên máy bay khi chuyến bay sắp hạ cánh xuống sân bay  Phú Quốc và thực hiện di chuyển ngay sau khi chuyến bay đáp cánh khoảng 30 phút.

Giá vé cũng được cố định là 50.000 đồng/ 1 vé/1 người.


Xe bus đưa đón Vinpearl land và Vinpearl Safari Phú Quốc

vin

Nếu như bạn đã chọn cho mình VinPearl là nơi để bạn tận hưởng kỳ nghỉ tại Phú Quốc thì bạn có thể sử dịch vụ của xe bus đưa đón của VinPearl Land. Bạn có thể thêm thông tin chuyến đi tại đây:

Tuyến 1: Điểm đón khách tại khách sạn Eden Phú Quốc tới Vinpearlland (khoảng cách khoảng 40 phút) chuyến sớm nhất khởi hành lúc 8h00 phút sáng và chuyến cuối là 14h30 phút. Tần suất trung bình khoảng 30 phút đến 40 phút 1 chuyến.

Tuyến 2: Điểm đón khách tại Vinpearl land xuất phát về lại thị trấn Dương đông: Thời gian với khoảng 30 phút/ 1 chuyến với chuyến sớm nhất vào 9h00 sáng và muộn nhất vào lúc 21h10 phút.

Tuyến 3: Điểm đón khách tại Mường Thanh Luxury Phú Quốc với chuyến đầu tiên diễn ra vào lúc 8h45 phút sáng, 3 chuyến còn lại diễn vào lúc 9h15 sáng, 9h45 sáng và 13h15 sáng.


Xe bus đưa đón của các công ty du lịch tại Phú Quốc

Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón của các công ty du lịch tại Phú Quốc. Vì hiện nay các công ty đều có các dịch vụ di chuyển như vậy.

Nếu bạn muốn di chuyển các một cách cá nhân hoặc cần thêm một người bạn đồng hành thì sao không đặt ngay cho mình dịch vụ taxi sân bay Phú Quốc của Đi Chung Taxi.

Từ sân bay Phú Quốc, bạn nên sử dụng dịch vụ Taxi sân bay Phú Quốc của Dichungtaxi.com. Dich vụ taxi sân bay chuyên tuyến từ trung tâm thành phố lẫn đường dài. 

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm 40% chi phí đi lại so với giá taxi thông thường, dịch vụ TAXI SÂN BAY PHÚ QUỐC. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại Dichungtaxi.com, cam kết xe sẽ đón bạn đúng giờ, đúng tuyến, đúng giá. 

Tuyến taxi sân bay Phú Quốc chỉ từ 100.000 đồng.


 Có thể bạn quan tâm:

     >  Di chuyển từ sân bay Phú Quốc về thị trấn Dương Đông

     >  Cách di chuyển đến VinPearl Phú Quốc tiết kiệm nhất

     >  3 bãi biển nên đến tại Phú Quốc

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top