XE ĐI ĐÀ NẴNG HUẾ: CÁC CUNG ĐƯỜNG NHANH NHẤT

Nằm giữa Huế và Hội An, Đà Nẵng là vùng đất trung gian của muôn vàn cảnh đẹp. Hãy xách balo, lên chuyến xe đi Đà Nẵng Huế và thưởng thức cảnh đẹp tuyệt vời ở cung đường nối hai thành phố này. Đừng bỏ qua bài viết về tuyến đường di chuyển Đà Nẵng Huế cực hữu ích này nhé. 

1. Xe đi Đà Nẵng Huế: các cung đường thuận tiện nhất

1.1 Xe đi Đà Nẵng Huế: Đường dành cho xe 4 bánh 

Với khoảng cách gần 100km từ Đà Nẵng đến Huế, chắc hẳn nhiều người sẽ lựa chọn cho mình phương án xe Đà Nẵng Huế bằng xe khách, xe taxi hoặc xe buýt,… Thời gian di chuyển mất khoảng 2 đến 3 giờ phụ thuộc vào loại xe mà bạn lựa chọn. 

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, đi theo tuyến đường Nguyễn Tất Thành. Sau đó xe đi Đà Nẵng Huế sẽ chạy qua hầm đường bộ Hải Vân tầm 20 phút. Đi thẳng theo tuyến Quốc lộ 1A qua thị trấn Lăng Cô là đến thành phố Huế.

Một số xe khách đi Đà Nẵng Huế được đánh giá tốt: The Sinh tourist, Hoàng Long, Huế tourist,…

1.2 Xe đi Đà Nẵng Huế: Đường dành cho xe máy
 

Hiện nay, có khá nhiều bạn trẻ thích khám phá và thử những thứ mới lạ nên hay chọn xe máy làm phương tiện di chuyển của mình khi đi cung đường Đà Nẵng Huế. Thay vì chạy xe qua hầm đường bộ Hải Vân như xe đi Đà Nẵng Huế, thì các bạn chọn đi xe máy để trải nghiệm cảm giác đổ đèo và ngắm trọn vẻ đẹp của Đèo Hải Vân. 

Bên cạnh đó, bạn muốn khám phá trải nghiệm bằng cách đi xe máy nhưng tay lái yếu, bạn có thể đi xe đến trạm thu phí Đèo Hải Vân và đi xe trung chuyển qua hầm. 

Để hiểu rõ hơn cung đường phượt Đà Nẵng Huế cần chuẩn bị những gì và thuê xe như thế nào, bạn có thể tham khảo các cách di chuyển Đà Nẵng Huế thuận tiện nhất. 

Ngoài ra với cung đường này bạn có thể chọn xe taxi đi Đà Nẵng Huế với Đi Chung Taxi. Việc di chuyển đi Đà Nẵng Huế của bạn sẽ đơn giản và tiết kiệm hơn nhờ dịch vụ đưa đón tận nơi và chính sách giá không đổi của Đi Chung Taxi.

Tham khảo ngay giá xe Đà Nẵng Huế tại Đi Chung

1.3 Cung đường tàu hỏa đi Đà Nẵng Huế

Tàu hỏa cũng là một phương tiện được lựa chọn khá nhiều thay cho xe Đà Nẵng Huế. Mỗi ngày sẽ có 5 đến 6 chuyến tàu chạy qua cung đường đi Đà Nẵng Huế. Thời gian di chuyển dao động từ 2 tiếng rưỡi đến 3 tiếng.

Nhiều người chọn cách đi tàu hỏa để thưởng thức phong cảnh kì thú của Đèo Hải Vân. Cung đường sắt Hải Vân đi Đà Nẵng Huế nằm ở phía Đông trục đường bộ (Quốc lộ 1A) sát biển. Đi tàu ta có thể quan sát được một bên là vách núi, bên kia là vực sâu thẳm. 


2. Những địa điểm đẹp trên cung đường xe Đà Nẵng Huế 

Đà Nẵng Huế là những vùng đất nổi tiếng với thiên nhiên, văn hóa hấp dẫn khách du lịch tứ phương. Trên cung đường di chuyển xe Đà Nẵng Huế, bạn cũng có thể tạm dừng chân để khám phá các địa điểm đẹp sau.

2.1 Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân là điểm tham quan nổi bật nhất trong cung đường xe đi Đà Nẵng Huế. 

Đèo Hải Vân cách thành phố Đà Nẵng 20km và cách thành phố Huế 80km. Đèo nằm trên nhánh núi đâm ra biển của dãy Bạch Mã, nối liền tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng. Đèo cao 500m so với mực nước biển và dài khoảng 20km.

Đây là con đèo nổi tiếng, chốt giao thông huyết mạch và cũng là địa điểm chụp ảnh hấp dẫn của giới trẻ. 

2.2 Vịnh Lăng Cô

Lăng Cô được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới năm 2009. Nó nằm cạnh Đèo Hải Vân trên cung đường xe đi Đà Nẵng Huế như một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn.

Đổ Đèo Hải Vân, bạn có thể quan sát Vịnh Lăng Cô, đường dẫn vào hầm Hải Vân từ trên cao.


3. Các phương tiện di chuyển xe Đà Nẵng Huế 

3.1 Xe khách

Là phương tiện khá phổ biến và có giá cả cạnh tranh. Bạn có thể dễ dàng đặt mua vé xe đi Đà Nẵng Huế ở trên web, gọi điện thoại hoặc đơn giản là ra Bến xe Đà Nẵng và lên xe đi Huế. 

Xe khách phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với mức giá dao động từ 90.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ/người/chuyến. Thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng 30 phút đến 3 tiếng tùy nhà xe

3.2 Limousine

Xe Đà Nẵng Huế Limousine rất được ưa chuộng nhờ sự tiện nghi, hiện đại và sang trọng cùng mức giá hợp lý

Một số hãng xe Limousine bạn có thể chọn

Tân Quang Dũng Limousine

– Giờ xuất bến: 7h, 9h, 10h30, 12h, 14h, 17h, 18h

– Thời gian đi: 2 tiếng. Tần suất 1 tiếng/chuyến xe

– Điểm đón: Văn phòng Đà Nẵng, 348, Nguyễn Hữu Thọ

– Điểm trả: cây xăng BigC Huế, Nguyễn Huệ, Phú Nhuận

– Giá vé: 170.000 đồng/người tùy vị trí ghế

Hương Giang Limousine 

– Giờ xuất bến: 10h, 12h, 17h, 18h

– Địa chỉ Đà Nẵng: 30, 32, Trần Hữu Trang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

– Địa chỉ ở Huế: 87 Duy Tân, phường An Cựu, thành phố Huế

– Giá vé tham khảo: 160.000 đồng/người

Mong rằng sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã chọn được cung đường đi xe Đà Nẵng Huế mà mình muốn đi để trải nghiệm và khám phá. Chúc bạn có một hành trình thuận lợi và an toàn.


Có thể bạn quan tâm 

Số điện thoại taxi Huế cập nhật mới nhất 2020 

Những cách di chuyển từ Huế đến Đà Nẵng

Di chuyển từ Phú Bài về trung tâm thành phố Huế

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường