TAM ĐẢO ĐI HÀ NỘI: TỔNG HỢP CÁC CÁCH DI CHUYỂN HỢP LÝ, TIẾT KIỆM

“Thị trấn mờ sương" Tam Đảo chắc hẳn là địa điểm đi trốn lý tưởng ở khu vực miền Bắc cho hội mê du lịch. Nếu bạn đang ở Tam Đảo và cần thông tin về phương tiện di chuyển Tam Đảo đi Hà Nội, bài viết sau xin tổng hợp thông tin về tuyến đường này, để bạn có thể lựa chọn cách đi phù hợp với điều kiện thời gian, sức khoẻ của mình nhé!

Từ Tam Đảo về Hà Nội khoảng 80km, thời gian di chuyển khoảng 1 đến 2 tiếng tuỳ phương tiện. Vì hệ thống đường đi Tam Đảo mới được hoàn thiện nên bạn có tới 3 cách di chuyển tiện lợi cho tuyến đường Tam Đảo > Hà Nội:



Di chuyển bằng xe máy

Vì tuyến đường Tam Đảo đi Hà Nội có 11km đường núi với nhiều góc cua tay áo và mặt đường hẹp nên bạn nên lựa chọn di chuyển bằng xe máy nếu có tay lái vững và chuẩn bị tốt điều kiện sức khoẻ. Từ Tam Đảo về Hà Nội, bạn có thể đi theo lộ trình:

Tam Đảo > Big C Vĩnh Yên > Thành phố Vĩnh Yên > QL2 > Đường Bắc Thăng Long > Đường AH14 > Ngã tư giao lộ QL2 > Sân bay Nội Bài > Cầu Thăng Long > Nội thành Hà Nội.

Lưu ý:

– Với độ dốc 10%, bạn nên đi xe số và khi đi chiều về Hà Nội nên giữ số thấp, bám cua sát làn đường của mình và để ý các phương tiện ngược chiều qua gương cầu lồi.

– CSGT trên tuyến đường này thường phạt lỗi xi nhan nên bạn nhớ để ý để không vi phạm và di chuyển an toàn nhé.

Trong trường hợp bạn tới từ thành phố khác, có thể thuê ngay một chiếc xe máy chất lượng tại Hà Nội với giá thành vừa phải. Thủ tục cũng thuê xe cũng khá nhanh gọn nhưng để đảm bảo chắc chắn thì nhớ mang theo giấy tờ tùy thân như CMND, bằng lái xe… nhé! 


Di chuyển bằng xe khách

Bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách với ưu điểm là an toàn hơn xe máy. Đi xe khách phù hợp với những bạn di chuyển theo cặp đôi hoặc theo nhóm hơn là đi với cả gia đình Mức giá và số tuyến xe trên ngày từ Tam Đảo đi Hà Nội được tổng hợp trong bảng dưới đây:

Nhà xe Giá vé Số tuyến/ ngày
Green Limousine 135K 4
Nhật Nam Limousine 135K 2

Di chuyển bằng Taxi

Nếu bạn muốn chủ động giờ xuất phát và hạn chế những bất tiện đợi xe, chen chúc, bắt khách dọc đường, bạn có thể di chuyển bằng Taxi. Bạn có thể lựa chọn đặt xe qua Dichungtaxi để tham khảo giá Taxi từ nhiều hãng uy tín, với giá mức giá hợp lý, tiết kiệm hơn tới 40%.

BẢNG GIÁ TAXI TAM ĐẢO – HÀ NỘI

Tuyến xe 4 chỗ 7 chỗ
Tam Đảo – Hà Nội 810K 900K
Hà Nội – Tam Đảo 810K 900K

*Giá tạm tính

– Mức giá trên ĐÃ BAO GỒM tất tần tật chi phí cầu đường, bến bãi

– Với tuyến Hà Nội – Tam Đảo, Tam Đảo – Hà Nội, Dichungtaxi hỗ trợ cả 2 hình thức ĐI GHÉP ĐI RIÊNG. Bạn có thể liên hệ đặt xe đi ghép với giá Taxi tiết kiệm tận 40% để “giảm thiệt hại" cho chuyến đi của mình.

 

Mọi thắc mắc liên hệ qua: 1900 6022


Lưu ý

– Với chuyến đi từ 21h – 10h sáng, quý khách vui lòng đặt xe trước 19h30 để đảm bảo có xe.

– Ngay sau khi bạn đặt xe thành công, 1 SMS và 1 Email về thông tin vé xe và chuyến đi sẽ được gửi đến số điện thoại và địa chỉ email bạn cung cấp. Trước giờ khởi hành khoảng 1 giờ, chúng tôi sẽ gửi cho bạn thông tin về xe đưa đón và số điện thoại tài xế.

– Các mức giá trọn gói trên chỉ áp dụng cho tuyến đường dài không quá 330Km. Kể từ Km331, giá cước taxi 4 chỗ là 8.000 đồng/Km, giá cước taxi 7 chỗ là 9.000 đồng/Km, giá cước xe 16 chỗ là 11.000 đồng/km và giá cước xe 16 chỗ VIP là 13.000 đồng/km.

Mong rằng qua những thông tin trên bạn có thêm một gợi lý hữu ích cho chuyến đi của mình.


Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top