ĐI XE MÁY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HỘI AN BAO NHIÊU KM?

Nếu ai đó đặt câu hỏi từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km, Đà Nẵng đi Hội An xa không, chắc chắn trả lời sẽ là không xa chút nào. Thậm chí bạn có thể đi xe máy để đến Hội An nếu muốn. Bài viết này có tất tần tật thông tin dành cho dân phượt xe máy Đà Nẵng Hội An, bạn đừng lướt qua nhé. 

1. Đà Nẵng có gần Hội An không? 

Hội An đẹp rực rỡ thu hút giới trẻ

Hội An là thành phố lưu giữ những kiến trúc cổ điển và các giá trị văn hóa từ hàng trăm năm trước, trở thành điểm sáng du lịch vùng Duyên hải Nam Trung Bộ. Từ Đà Nẵng đi về phía Nam khoảng 30km, chúng ta sẽ đến được thành phố Hội An xinh đẹp hiền hòa. 

Hàng năm Đà Nẵng Hội An thu hút cả trăm nghìn lượt khách tham quan trong nước và quốc tế. Giao thông từ Đà Nẵng đi Hội An rất thuận lợi, hoàn toàn thích hợp để bạn chạy xe máy vi vu về Hội An. 


2. Tuyến đường cho xe máy từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km?

Các tuyến đường từ Đà Nẵng đi Hội An đều trên dưới 30km. Phương tiện đưa đón khách từ Đà Nẵng về Hội An và ngược lại có thể đi theo một trong các tuyến sau:

– Tuyến 1: đi theo đường Trường Sa sang Võ Nguyên Giáp/Lạc Long Quân rồi rẽ vào Thành phố Hội An.

– Tuyến 2: đi theo đường Võ Chí Công qua Lạc Long Quân/Võ Nguyên Giáp rồi rẽ vào Thành phố Hội An.

– Tuyến 3: đi theo Quốc lộ 1A về phía Nam khoảng 27km đến đường Vĩnh Điền rồi rẽ trái theo đường Huỳnh Thúc Kháng vào Thành phố Hội An.

– Tuyến 4: đi theo đường Lê Văn Hiến, sau đó theo đường tỉnh lộ Đà Nẵng – Hội An, đến Hội An khoảng 30km. 

– Tuyến 5: Đi theo đường Nguyễn Hữu Thọ qua cầu Nguyễn Tri Phương, đi tiếp đường Võ Chí Công rẽ sang Trần Hưng Đạo, đi thẳng Trần Hưng Đạo/Nguyễn Tất Thành vào thành phố Hội An. 

Tất cả các tuyến đường trên đều cho phép xe máy đi qua. Khuyến khích bạn nên đi theo lộ trình thành phố Đà Nẵng – qua cầu Trần Thị Lý – rẽ vào đường Võ Nguyên Giáp – đi thẳng Võ Nguyên Giáp/Trường Sa/Lạc Long Quân – Thành phố Hội An. 

Đây là tuyến đường ven biển kéo thẳng đến thành phố Hội An, bạn có thể tự do ghé lại ngắm cảnh biển rồi tiếp tục cuộc hành trình. Bạn có thể thuê xe máy để dễ dàng checkin 10 địa điểm hấp dẫn nhất Đà Nẵng Hội An. 


3. Chi phí đi từ Đà Nẵng Hội An bằng xe máy

Đi từ Đà Nẵng đến Hội An bằng xe máy

Ở Đà Nẵng có rất nhiều cơ sở cho khách du lịch thuê xe máy với 3 loại xe ga, xe số và phân khối lớn. Bạn có thể thuê xe ngay tại khách sạn mình đang ở hoặc đến các cơ sở cho thuê xe máy uy tín như cửa hàng Bác Châu, Sơn Quyền, Sông Hàn, Lê Trường,… 

Chi phí cho một chiếc xe máy là xe số 80.000 – 150.000đ/ngày, xe ga 120.000 – 350.000đ/ngày, xe côn/xe phân khối lớn 250.000 – 500.000đ/ngày. Chi phí đổ xăng xe hết tầm khoảng 50.000 – 100.000, bạn đã có thể thoải mái chạy xe về Hội An và khám phá các điểm tham quan, quán xá. 

Nếu không tự tin chạy xe trên đường lạ hay gia đình có em bé đi cùng, bạn cũng có thể thuê xe taxi có tài xế đưa đón tại Đi Chung với mức giá chỉ từ 150.000 đồng/lượt đi. Xem giá và đặt xe ngay để sớm có xe đi


4. Lưu ý cho xe máy từ Đà Nẵng đi Hội An 

Lưu ý khi đi xe máy Đà Nẵng Hội An

Quãng đường 30km với mặt đường bằng phẳng, thông thoáng không có quá nhiều trở ngại, tuy nhiên bạn vẫn cần lưu ý một số điều khi thuê và đi xe máy từ Đà Nẵng về Hội An

– Chuẩn bị CMND/ hộ chiếu và bằng lái xe đúng quy định để được thuê xe

– Phí thuê xe sẽ tính 24h/ngày từ lúc bạn nhận xe. Phí đặt cọc khoảng 1 – 3 triệu đồng tùy loại xe

– Kiểm tra kỹ lưỡng chiếc xe, đi thử và làm hợp đồng thuê xe cẩn thận

– Chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông, không phóng nhanh vượt đèn đỏ và đội mũ bảo hiểm cẩn thận.

–  Lưu lượng xe cộ di chuyển Đà Nẵng Hội An rất đông nên hãy chú ý quan sát trước sau

Đi xe máy là trải nghiệm cực kỳ thú vị và tuyệt vời khi bạn có thể tự do dừng lại chụp một vài tấm hình nếu bắt gặp khung trời đẹp. Đừng lo lắng từ Đà Nẵng đi Hội An bao xa, chi phí đi bằng xe máy có đắt lắm không, chỉ cần biết từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km rồi chúng ta lên xe và phượt thôi. 


Có thể bạn quan tâm 

Review một số hãng xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ

Sân bay Đà Nẵng và những điều cần biết

15 món ngon Đà Nẵng nhất định phải thử

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường