Hè đến rồi, vi vu ngay thôi

Khi thành phố trở nên quá đỗi ngột ngạt với bầu không khí ô nhiễm khiến bạn cảm thấy bức bối, nóng nực thì tất cả những gì bạn cần chính là xách ba lô lên và đi. Hãy để Đi Chung Taxi tổng hợp cho bạn các địa điểm phù hợp cho một kỳ nghỉ hè với bạn bè, gia đình và người ấy nhé!

Tóm tắt:

 Địa điểm vui chơi cùng gia đình

 Địa điểm vui chơi với bạn bè

 Địa điểm cho bạn hưởng tuần trăng mật


Địa điểm vui chơi cùng gia đình

Con của bạn kết thúc một năm học với thành tích học tập xuất sắc. Tại sao không cùng gia đình tận hưởng một kỳ nghỉ như một món quà dành cho con bạn và bạn cũng được xả hơi đôi lúc nhỉ? Dưới đây là một số địa điểm mà Đi Chung Taxi tổng hợp lại phù hợp gia đình của bạn:

1. Đà Nẵng

da-nang

Đà Nẵng là địa điểm phù hợp cho du lịch dịp hè với gia đình có trẻ nhỏ. Thời gian này tránh được các dịp lễ tết đặt biệt như 30/04 – 01/05 hay 02/09. Tránh cho các bé mệt mỏi khi phải chờ đợi.

 Từ Đà Nẵng bạn có thể di chuyển đi rất nhiều nơi vui chơi phù hợp với trẻ nhỏ như công viên Asian Park, Hội An, Bà Nà Hill,… Nếu bạn chưa kịp lên lịch trình ăn chơi tại đây thì đừng lo, hãy tham khảo các gợi ý đến từ Đi chung taxi ngay dưới đây nhé!

Tips du lịch Đà Nẵng 4N3Đ chỉ từ 3,5 triệu đồng

2. Hồ Chí Minh

ha-noi

Thành phố Hồ Chí Minh là một điểm đến không thể thiếu cho mùa hè sôi động, đầy màu sắc của bạn và gia đình. Biết bao địa điểm lịch sử nổi tiếng từ chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà… cho đến những địa điểm ăn chơi siêu hot như Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Landmark 81… Tất cả đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm trong dịp hè này.

Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch TP HCM dịp hè này thì đừng quên tham khảo dịch vụ di chuyển giúp tiết kiệm đến 40% chi phí nhé!

Đặt ngay taxi Tân Sơn Nhất với giá chỉ từ 190.000 đồng

3. Phú Quốc

phu-quoc

Mùa hè đến nhu cầu du lịch biển cũng rất cao, và điểm đến của năm nay được tìm đến nhiều nhất chính là Phú Quốc. Hòn đảo được đánh giá như hòn ngọc của biển Đông với đầy đủ các yếu tố để trở thành điểm được biết đến rộng rãi. Mời bạn tham khảo tips du lịch A-Z khi đặt chân đến Phú Quốc dưới đây!


Địa điểm vui chơi cùng bạn bè

Còn gì tuyệt vời hơn với việc cùng bạn bè tận hưởng một chuyến du lịch trong tâm thế trải nghiệm và quậy hết mình với nhau. Đi Chung Taxi xin gửi bạn nhưng địa điểm giúp cho bạn hội hè với bạn bè một cách hết mình và chắc chắn sẽ đem về cho mình những cuộc vui “tới bến”.

1. Lý Sơn

ly-son

Lý Sơn được các bạn trẻ tìm đến vì được muốn tận hưởng những đêm lửa trại bên nhau ấp cúng, những bữa BBQ bên bờ biển tiệc tùng hết mình, cùng những trải nghiệm cùng cuộc sống của các ngư dân nơi đây. Đến Lý Sơn bạn đừng quên tìm đến các địa điểm như: Hải đăng tại mũi Mù Cu, Cổng Tò Vò, Đỉnh Thới Lới, Đảo Bé…

Lựa chọn dịch vụ Đi Chung Taxi sẽ giúp bạn tiết kiệm được 40% chi phí đi lại với cùng quãng đường từ sân bay Chu Lai đến các địa điểm để di chuyển đến Lý Sơn.

Xe đưa đón chuyên tuyến sân bay

2. Lăng Cô

lang-co

Vịnh Lăng Cô được bình chọn là một trong các vịnh biển đẹp nhất thế giới năm 2009. Kết hợp với các địa điểm du lịch khác như Hội An và Cố Đô Huế. Đến với Lăng Cô bạn đừng quên tận hưởng cảnh sắc và các đặc sản biển tại nơi đây. Các địa điểm để cùng bạn bè vi vu cùng với nhau như: Bãi biển Chân Mây, Vườn quốc gia Bạch Mã, Hội An…

Lựa chọn dịch vụ Đi Chung Taxi sẽ giúp bạn tiết kiệm được 40% chi phí đi lại khi bạn có nhu cầu di chuyển tại Lăng Cô.  

3. Sa Pa

my-khe

Đến với Sa Pa, bạn sẽ luôn chìm trong làn mây bồng bềnh và tận hưởng khí hậu quanh năm trong lành mát mẻ, với nhiệt độ trung bình 15-18°C. Khách du lịch đến đây vì yêu sự yên bình giản dị của một vùng đất phía Tây Bắc, vì vẻ đẹp hoang sơ của những ruộng bậc thang, thác nước, những ngọn vúi hùng vĩ, khám phá những phong tục tập quán, nét đẹp văn hóa của các dân tộc trên núi. Bạn cũng đừng quên tìm kiếm những địa chỉ hay ho tại nơi đây nhé!

Nếu bạn có nhu cầu di chuyển đến các nơi để thăm quan ngắm cảnh thì đừng quên tham khảo giá taxi tại Dichung Taxi để cập nhập những ưu đãi về giá lớn trong mùa hè năm nay nhé

Xe đưa đón chuyên tuyến Sa Pa


Địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tận hưởng tuần trăng mật tuyệt đẹp của bạn và người thương. Có quá nhiều sự lựa chọn dành cho bạn và bạn băn khoăn rằng nên chọn nơi đâu cho phù hợp nhất. Đừng lo, Dichung taxi xin giới thiệu cho bạn các địa điểm giúp cho bạn có một tuần trăng mật lãng mạn nhất, tham khảo ngay nhé

1. Quy Nhơn:

phan-thiet

Quy Nhơn – một thành phố miền biển, có phần oi ả yên vị ở dải đất miền Trung được mệnh danh là chốn thiên đường tại Việt Nam, với nhiệt độ luôn dao động trong 27 độ C, cùng với thời tiết và cảnh sắc tuyệt đẹp, hoang sơ khiến đây là một trong những điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ dịp hè này. Nếu bạn chưa kịp lên lịch trình ăn chơi tại đây thì đừng lo, hãy tham khảo các gợi ý đến từ Đi chung taxi dưới đây nhé!

3. Nha Trang

nha-trang

Được mệnh danh là “Hòn ngọc viễn Đông” với nhiều bãi biển đẹp, những ngôi biệt thự ẩn mình bí ẩn trong rừng xanh và cỏ hoa. Bạn có thể thuê một ngôi biệt thự nhỏ ở đây hưởng tuần trăng mật để cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn nơi đây. Bạn cũng đừng quên dẫn người đó đi thăm quan và vui chơi ở các địa điểm như: Vinpearl Land, Vịnh Ninh Vân, Đảo Mun… Đi Chung xin gửi đến cẩm nang giúp bạn tung hoành Nha Trang 4N3Đ ngay bên dưới nhé!

4. Đà Lạt

da-lat

Đà Lạt là thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng. Với độ cao 1500 mét trên mặt nước biển, Đà Lạt có khí hậu ôn hòa quanh năm, là một thiên đường nghỉ dưỡng. Đừng quên ghé thăm những địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt như: Tuyệt tình cốc, Làng hoa Thái phiên, Cao nguyên Langbiang… Đừng ngại ngần quẩy tung Đà Lạt với bí kíp du lịch A-Z đến từ Đi Chung taxi ngay bên dưới nhé!


Tại sao bạn nên chọn Đi Chung Taxi?

5 Lợi ích của bạn:

✔️ Chờ đợi miễn phí: không tính phí cho 60 phút chờ đầu tiên.

✔️ Đưa đón toàn quốc: đặt xe tại 20 sân bay, 40 tỉnh thành của Việt Nam.

✔️ Giá trọn gói: Giá niêm yết công khai trên website.

✔️ Phục vụ 24/7: đặt xe sân bay trực tuyến và hỗ trợ tổng đài.

✔️ Miễn phí huỷ xe: 1 giờ trước khi khởi hành.

3 Cam kết của DiChungTaxi:

✔️ Chắc chắn có xe: luôn có xe nếu bạn đặt trước tại DiChungTaxi, kể cả lễ Tết.

✔️ Đúng giá, đúng giờ, đúng tuyến.

✔️ Bồi thường nếu không hài lòng.


Có thể bạn quan tâm : 

> Taxi sân bay Nội Bài chỉ từ 110.000 đồng 

> Di chuyển từ Hội An đi Đà Nẵng 

> Top 6 đặc sản đáng thử tại Phú Quốc

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top