Vẻ đẹp hoang sơ của 4 bãi biển miền Bắc kích thích những tâm hồn ưa khám phá

Nhắc đến mùa hè nào ai không nghĩ đến những miền biển xanh, cát trắng, nắng vàng rực rỡ tràn ngập sức sống? Hè này, bạn đã có những dự định gì cho mình chưa nhỉ? Nếu bạn là một người trẻ ham mê khám phá những điều mới mẻ, hãy thử ghé qua những bãi biển mang đậm nét hoang sơ khó cưỡng này để tạo một luồng gió mới trong tâm hồn bạn nhé. Chần chừ gì nữa, cùng Dichungtaxi.com “ngắm nghía” ngay thôi nào!

Tóm tắt:

1. Biển Quan Lạn (Đảo Quan Lạn – Quảng Ninh)

2. Bãi Đông (Thanh Hóa)

3. Bãi tắm Cát Cò (Đảo Cát Bà – Hải Phòng)

4. Bãi biển Hồng Vàn (Đảo Cô Tô – Quảng Ninh)


 1. Biển Quan Lạn (Đảo Quan Lạn – Quảng Ninh)

Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi chốn bình yên để “chạy trốn” hàng tá deadline của công việc, của bài vở…thì đừng ngần ngại mà hãy chọn Quan Lạn ngay đi thôi!

Quan Lạn nằm trong vùng vịnh Bái Tử Long thuộc tỉnh Quảng Ninh, được biết đến như một địa điểm du lịch dành cho những người ưa thích khám phá, vừa xa xôi, vừa mới lạ, một chút mạo hiểm… Điểm hay ho không thể không kể đến ở nơi đây chính là vẻ đẹp hoang sơ thuần khiết do chưa có nhiều sự can thiệp của việc khai thác du lịch quá mức.  

Những bãi biển đẹp nhất miền Bắc

Ghé Quan Lạn, bạn không chỉ được thỏa mình trong những cơn sóng mát lịm người giữa mùa hè nóng nực, mà còn được thăm thú nhiều cụm di tích với lớp kiến trúc cổ kính, vẻ đẹp biểu trưng cho nền văn hóa Việt: đình, đền, miếu, khu nhà cổ…

Cách thức di chuyển ra đảo:

Để ra đảo Quan Lạn có 2 bến cảng là Hòn Gai hoặc Cái Rồng:

  • Từ Hòn Gai (Bến Vinashin) giá vé tàu cao tốc là 180.000/lượt. Thời gian di chuyển: 60 phút

  • Từ Cái Rồng: 

– Tàu cao tốc: 100.000/lượt. Thời gian di chuyển: 45 phút 

– Tàu gỗ: 80.000đ/lượt/ khách và phải đủ người tàu mới khởi hành. Thời gian di chuyển: 2 tiếng

Giá vé trên có thể thay đổi vào ngày cuối tuần và dịp lễ

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều tips hay ho để chuẩn bị cho chuyến đi biển rực rỡ tại đây bạn nhé!


2. Bãi Đông (Thanh Hóa)

Hãy tạm quên đi bãi biển Sầm Sơn đông “nghẹt thở” và dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ dưỡng hay ho mà không sợ “đụng hàng” ở Bãi Đông thử bạn nhé!

Không tấp nập, xô bồ, không chèo kéo, ép giá, đến với Bãi Đông, cam đoan rằng bạn sẽ được trải nghiệm một khung cảnh bình yên, thư thái cực hợp lý để nghỉ ngơi trong mùa hè này.

Những bãi biển đẹp nhất miền Bắc

Chỉ cách thành phố Thanh Hóa không quá 60km, tuy vẫn còn mang danh “lính mới” nhưng Bãi Đông hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng bởi khí hậu trong lành, đường bờ biển trải dài với bờ cát trắng phau, làn nước xanh mướt làm du khách chẳng nỡ rời chân.

Di chuyển từ thành phố Thanh Hóa – Bãi Đông:

Bạn có thể chọn cách thức đi bằng xe máy, cung đường từ trung tâm thành phố đến đây đường đi không quá khó. Nếu muốn tiết kiệm tối đa thời gian nghỉ ngơi thì bạn hãy chọn dịch vụ của Dichungtaxi.com rất dễ dàng và tiện lợi đó.


3. Bãi tắm Cát Cò (Đảo Cát Bà – Hải Phòng)

Bãi tắm ở Cát Bà thì nhiều không kể hết, nhưng nổi bật hơn cả có lẽ phải kể đến cụm bãi tắm Cát Cò (Cát Cò 1, 2, 3) với sự đa dạng, phong phú về cảnh quan thiên nhiên và sự nhộn nhịp, náo nhiệt đầy hứng khởi cho mùa hè.

Đến với nơi đây, chắn hẳn du khách sẽ không khỏi trầm trồ với một điểm nhấn cực kỳ thú vị: cây cầu gỗ nối liền ba bãi biển “anh em” được dựng ven theo sườn một ngọn núi.

Những bãi biển đẹp nhất miền Bắc

Di chuyển đến đảo Cát Bà từ Hải Phòng:

Sau khi đã đến Hải Phòng, bạn có thể chọn đi tàu cao tốc hoặc phà để ra đảo. Giá vé sẽ giao động trong khoảng 200.000-250.000 tùy thuộc vào hình thức bạn chọn và các hãng tàu. Nếu đi bằng phà hoặc tàu cao tốc tránh sóng thì tốc độ sẽ chậm hơn nên bạn hãy cân nhắc nhé

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo danh sách taxi Hải Phòng uy tín-giá rẻ để di chuyển trong thành phố cảng xinh đẹp này.

Lưu ý lưu ý!!! Nếu bạn di chuyển đển Hải Phòng bằng đường hàng không, thì hãy nhớ đến dịch vụ Taxi đưa đón tại sân bay giá cực kỳ “hạt dẻ” của Dichungtaxi nha

Cam kết 100% có xe đưa đón bạn đúng giờ!


4. Bãi biển Hồng Vàn (Đảo Cô Tô – Quảng Ninh)

Hồng Vàn là bãi biển nằm ở phía Đông Bắc của đảo Cô Tô, mang một nét đẹp rất đỗi tự nhiên, thuần túy. Sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa làn nước biển màu xanh ngọc bích trong trẻo, những triền cát trắng mịn trải dài làm nên một vẻ đẹp dịu dàng, say đắm lòng người. Tô điểm thêm vào đó còn là khu rừng nguyên sinh với nhiều loại cây quý hiếm kích thích sự tò mò…

Những bãi biển miền Bắc

Thời điểm thích hợp nhất để khám phá bãi biển Hồng Vàn là khoảng từ tháng 4 đến tháng 6, đây là thời điểm thời tiết vừa chớm vào hè, không khí trong lành và mát mẻ, đặc biệt là không có nhiều cơn mưa “ương bướng” cản trở cho chuyến đi. Do nằm cách xa khu dân cư nên vẫn giữ được vẻ hoang sơ, mộc mạc, quả là một địa điểm độc đáo khó trùng lặp trong dịp hè này.

Cách thức di chuyển từ thị trấn Cô Tô – bãi biển:

Khoảng cách giữa 2 vị trí này chỉ khoảng 5km, nên rất dễ dàng cho bạn lựa chọn thuê xe máy tự túc hoặc đi xe ôm. Nếu bạn không “ngại khó” thì có thể chọn cách di chuyển bằng xe đạp để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của bãi Hồng Vàn. Do khoảng cách không quá dài nên bạn hãy cân nhắc thuê theo giờ hay ngày cho hợp lí nhé.

Dichungtaxi.com hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho chuyến đi biển sắp tới của bạn cùng những người thân yêu xung quanh. Hãy nhanh tay đặt xe trước 7 ngày để tiết kiệm tối đa chi phí bạn nhé!

Tiết kiệm ngay 30.000 khi đặt trước 7 ngày!

Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top