Sống ảo cháy máy với 5 quán cafe siêu đẹp tại Nha Trang

Nha Trang – Cái tên chưa bao giờ lọt khỏi bảng xếp hạng những địa điểm đáng đến trong mỗi dịp hè về. Bên cạnh bờ biển dài bạt ngàn xanh trong, những khu vui chơi nhộn nhịp, Dichungtaxi.com mách bạn một địa điểm cực kỳ trendy để thỏa sức selfie check-in cho mấy đứa bạn ở nhà gato hết nấc đó. Còn chần chừ gì nữa, cùng khám phá ngay thôi!!!

quán cafe đẹp nhất Nha TrangTóm tắt:

1. Rainforest

2. Lam Cafe

3. Parista The Café

4. Runam Bistro 

5. City Fox Cafe


1. Rainforest

Đắm chìm trong một khu rừng nhiệt đới tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang, tại sao không? Bạn hãy thử một lần đến với quán cafe có tên là Rainforest, ngụ tại số 146 Võ Trứ để hòa mình vào một khung cảnh thiên nhiên cực chất này nhé.

Cafe chất nhất nha trang

Rainforest là quán cafe mang phong cách rừng nhiệt đới, với lối cấu trúc cực kỳ độc đáo và sáng tạo, sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam và hơi hướng Âu – Mỹ phá cách.

Có cực kỳ nhiều góc sống ảo “chất đừng hỏi”: một chiếc cầu thang gỗ thiết kế lạ mắt, chiếc xích đu giúp bạn quay về với ký ức tuổi thơ, hay một tấm lưới chênh vênh mà bạn khó lòng bắt gặp ở một quán cafe nào khác. Hãy cùng Dichungtaxi.com ngắm nghía một chút nào.

Cafe Nha Trang

Điểm đặc biệt ở đây là quán cung cấp menu đồ ăn và thức uống rất đa dạng và cực kỳ “healthy”. Bởi vì kim chỉ nam của quán là cung cấp một không gian xanh – lối sống sạch đến với khách hàng của mình đó.

Một chai nước ép nguyên chất, một tách cà phê thơm nồng trong không gian xanh mát, thoang thoảng hương cỏ cây, tiếng nhạc du dương…Tất cả hoà quyện cùng nhau để mang đến cho bạn một sự thư giãn và trẻ hoá trong tâm hồn, tách biệt với cuộc sống ồn ào, tấp nập ngoài kia…

Cafe Rainforest

Địa chỉ:         146 Võ Trứ – Nha Trang

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Điện thoại️:    098 698 0629

Facebook:     Rainforest


2. Lam Cafe

Nhắc đến Lam, là nhắc đến một cái gì đó hết sức mộc mạc và bình dị. Là người ta nhớ một quán cafe có kiến trúc trông đơn giản không thể đơn giản hơn, nhưng ẩn đằng sau đó là sự tinh tế, tỉ mỉ của không ít kiến trúc sư đam mê trong lĩnh vực kiến trúc xanh.

Cafe Nha Trang

Độc đáo ở Lam Cafe chính là hệ thống lam gỗ được đan xếp rất tinh vi, mục đích là để đón ánh sáng tự nhiên và tạo bầu không khí thoáng mát. Phần mái được chú trọng thiết kế với 3 lớp và có các góc nhìn rất đẹp mắt.

Tựa mình trên một chiếc ghế mây dịu dàng, cầm trên tay một tách cafe và thỏa sức thả mình vào những bức ảnh, chỉ nghĩ đến thôi đã thấy rất tình, rất thu hút rồi phải không nào?

Cafe Nha Trang

Địa chỉ:      105 Nguyễn Thị Minh Khai – Nha Trang (gần ngay trung tâm)

Điện thoại: 0909 120 408

Facebook:  Lam Cafe


3. Parista the Café

Parista the Café mang một phong cách trẻ trung, tươi mới đúng chuẩn phù hợp với các bạn trẻ năng động. Quán bố trí nhiều không gian linh hoạt để phục vụ nhiều nhu cầu và sở thích khác nhau của thực khách.

Cafe view đẹp Nha Trang

Đến đây, không ai có thể bỏ lỡ một góc tường ở sân vườn, nơi được trang trí bởi nhiều khung cửa rực rỡ màu sắc. Đây được coi là một cú ghi điểm “ngoạn mục” bởi khi lên hình ảnh nào ảnh nấy trông cũng thật tràn đầy sức sống.

Địa chỉ:          72 Nguyễn Thị Minh Khai

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Điện thoại:    0943.110.660

►►►Đến với thành phố xinh đẹp này, đừng quên sử dụng dịch vụ xe của Dichungtaxi để có những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé

Dichungtaxi.com – Cam kết chất lượng, đúng giờ, giá ưu đãi!


4. Runam Bistro

Nếu bạn là một người ưa chuộng phong cách châu Âu thì xin chúc mừng, Runam Bistro chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Quán café rất dễ khiến ta liên tưởng đến một ngôi nhà kiểu Âu cực kỳ sang trọng và lộng lẫy.

Runam Bistro, Dichungtaxi khẳng định bạn có thể có được cả tấn bức hình sang chảnh ở bất kì ngóc ngách nào, dù là dãy ghế sofa dài êm ái hay kệ sách cổ điển thanh lịch… Hơn nữa là, quán nằm ở ngay trên một con đường sầm uất, nhộn nhịp, và lại có view hướng thẳng ra bờ biển. Hẳn đây sẽ là một nơi cực chất khiến các tín đồ “sống ảo” mê mẩn!

Cafe view đẹp Nha Trang

Địa chỉ:         32 – 34 đường Trần Phú 

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Điện thoại:    0958 3523186


5. City Fox

Không lộng lẫy, tráng lệ như Runam Bistro, không xanh mướt như khu rừng Rainforest, City Fox đơn giản là một chú cáo nhỏ tinh nghịch giữa lòng thành phố. Ở City Fox chúng ta sẽ bắt gặp khung cảnh ấm cúng, dịu nhẹ, cực kỳ phù hợp khi cùng đám cạ cứng của mình ngồi nhâm nhi thức uống, bà tám “xuyên màn đêm”

Menu đồ uống ở đây cực kỳ đa dạng và bắt trend rất kịp thời, vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt, còn đợi chờ gì nữa mà không thử bạn nhỉ?

Cafe chất nhất Nha Trang

Địa chỉ:          27 Lê Quý Đôn

Điện thoại:    0168 822 8817

Giờ mở cửa: 7:30 – 22:30

Facebook:     City Fox Cafe


Bạn ơi chưa hết, để thuận tiện hơn trong các vấn đề di chuyển tại thành phố Nha Trang, Dichungtaxi.com giới thiệu bạn tham khảo tổng hợp taxi Nha Trang để thỏa sức vi vu lưu lại những tấm ảnh “để đời”…

Taxi sân bay Cam Ranh tiện ích – chất lượng giá chỉ từ 150.000 đồng


Có thể bạn quan tâm:

> Cẩm nang du lịch Nha Trang từ A đến Z

> 5+ điều bạn cần biết về sân bay Cam Ranh 2017

> 6+ Món ăn đặc sản Nha Trang làm quà về (Ai cũng mê – cũng nhớ)

> Cách di chuyển từ Cam Ranh Nha Trang ra đảo Bình Ba

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top